63 Stravel

Đến hòn Móng Tay Phú Quốc ăn gì, chơi gì vui nhất? Nên đi mùa nào?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Hòn Tây Sơn là một điểm đến thú vị trong bản đồ du lịch Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Nơi này không chỉ hấp dẫn với những bãi biển cát trắng mênh mông mà còn khiến bạn bỏ lỡ những món ăn ven biển ngon tuyệt! Nếu bạn chưa từng đến đảo Nail Phú Quốc, hãy cùng khám phá những trải nghiệm du lịch hữu ích dưới đây!

    Điều thú vị nhất khi đến Hòn Nail là gì?

    Tải lên “Biển vitamin” tại bãi biển xanh mát


    Đi biển mà không bơi chắc chắn là một trải nghiệm cực kỳ thiếu sót phải không? Cũng giống như những bãi biển khác trên hòn đảo ngọc trai xinh đẹp này, đảo Mong Tay sở hữu một bãi biển cát trắng với những dải đất trải dài vô tận và một màu xanh.

    [​IMG]

    Nếu bạn có cơ hội nhìn xuống từ trên cao, đảo Nail ở Phú Quốc trông giống như những viên ngọc xung quanh được bao phủ bởi những rặng dừa cao chót vót.

    [​IMG]

    Một điểm mà bất kỳ du khách trong và ngoài nước nào cũng yêu thích ở đảo Hòn Tây là vì nước sạch và trong. Bạn thậm chí có thể đứng dưới nước để nhìn thấy bàn chân của bạn! Thật vậy, không có gì tuyệt vời hơn nếu giữa những ngày hè nóng nực, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh và hòa mình với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Lặn bằng bình khí để ngắm san hô


    Có thể nhiều người không biết nhưng Đảo Nail được biết đến là một trong những hòn đảo sở hữu hệ sinh thái biển và san hô đẹp nhất ở Phú Quốc! Đó là lý do tại sao một khi bạn đến Đảo Nail, bạn chắc chắn phải thử trải nghiệm lặn với ống thở!

    [​IMG]

    Khi lặn, bạn sẽ được trang bị tất cả các vật dụng cần thiết như ống thở, kính mắt … Điều bạn cần làm bây giờ là lặn dưới bãi biển để khám phá thế giới dưới biển! Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngắm san hô đẹp nhất, bạn phải đi thật xa khỏi bãi biển và các khu nghỉ dưỡng ở đây!

    [​IMG]

    Bởi vì nước biển ở đảo Nail thường rất sạch và sạch, đôi khi bạn chỉ cần nhìn xuống và bạn có thể thấy hệ thực vật phong phú của biển! Những rạn san hô đầy màu sắc cùng với những con cá xinh đẹp bơi xung quanh tất cả tạo nên một bức tranh thủy sinh tuyệt đẹp!


    Xem thêm: Lặn để ngắm san hô Phú Quốc tại bãi biển đẹp nhất? Bao nhiêu cho vé?
    Kinh nghiệm câu cá, đánh bắt cua


    Đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người đang cố gắng biến thành một ngư dân trên biển. Tại đảo Hòn Tây, đánh bắt cá và đánh bắt cua. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ không cần phải chuẩn bị bất cứ thứ gì, từ cần câu, người bắt cua đến mồi sẽ được chuẩn bị đầy đủ cho bạn! Bạn chỉ cần nhẹ nhàng và đủ khéo léo để bắt cá dưới biển!

    [​IMG]

    Nếu bạn ghé thăm các vách đá, bạn có thể dễ dàng bắt chúng! Có rất nhiều loại cá khác nhau ở Đảo Nail, chỉ cần ngồi ở đây trong khoảng 1 giờ để đảm bảo bạn sẽ có một thùng cá để mang đi!

    Hãy bấm máy ảnh


    Quả thực không quá lời khi nói rằng Móng tay Phú Quốc là thánh địa để tạo ra những bức ảnh đẹp ngây ngất. Chỉ cần chăm sóc các góc chụp độc đáo, bạn sẽ ngay lập tức có được cho mình những bức ảnh đẹp với hàng trăm lượt thích.

    [​IMG]

    Tính cả sương mù, cũng có 7749 góc để bạn thưởng thức chụp ảnh. Những tảng đá xung quanh bãi biển cũng được coi là một “trợ lý” đặc biệt cũng có thể giúp tạo ra những bức ảnh đáng chụp. Nếu bạn không thích nó, bạn có thể thư giãn trong cây cầu ảo – nơi dẫn đến đảo Nail.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, ở hòn đảo Robinson này cũng rất khó để đầu tư cho mình những chiếc xích đu được dựng trên biển hoặc bên cạnh những hàng cây dừa sáng bóng để du khách có thể thỏa thích chụp nó!

    [​IMG]

    Tổ chức cắm trại dã ngoại trên biển


    Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn cùng gia đình hoặc bạn bè tổ chức các bữa tiệc dã ngoại trên bãi biển của Đảo Nail. Tuy nhiên, một trải nghiệm đẫm máu cho những ai muốn cắm trại trên biển là chuẩn bị cho mình tất cả các dụng cụ cần thiết như thảm, bếp, thức ăn, đồ uống …

    [​IMG]

    Tìm cho mình một mảnh đất rộng lớn hoặc một bãi cát phẳng để đi chơi với bạn bè ở đây! Bởi vì hòn đảo vẫn còn khá hoang sơ, dịch vụ khách sạn và lưu trú gần như không có, vì vậy tổ chức cắm trại trên bãi biển chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị! Nếu bạn muốn dành buổi tối cắm trại tại Đảo Nail thì bạn nên chuẩn bị thêm lều, nhưng đừng quên xem trước thời tiết!

    [​IMG]


    Xem thêm: Bãi biển Sao Quốc ở đâu? Trải nghiệm Phú Quốc Bài Sao: cách, chơi gì, ăn gì?
    Ăn gì ở đảo Phú Quốc


    Nếu trước đây nó được gọi là Đảo Robinson, thì đây gần như là một hòn đảo hoang vắng và nó không được nhiều người biết đến, nhưng bây giờ Đảo Nail đã trở thành một điểm đến quen thuộc với nhiều người. đó Mặc dù các khách sạn và nhà nghỉ không có ở đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các nhà hàng và quán bar ở đây mọc lên khá nhiều như những hòn đảo du lịch khác!

    [​IMG]

    Ở đây hầu hết các nhà hàng sẽ phục vụ nhiều món hải sản nhất, nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức một vài món đặc sản ở Phú Quốc nhé! Tuy nhiên, nếu bạn đã đi đến bãi biển, bạn vẫn sẽ ngần ngại ăn hải sản, phải không? Nếu bạn không chắc đảo Phú Quốc phù hợp với mục đích gì, hãy để chúng tôi liệt kê nó, đảm bảo bạn đã nghe thấy nó!

    • Hành tây nướng dứa:

    Dứa nướng là một loại hải sản nổi tiếng ở đảo ngọc Phú Quốc. Hành tây nướng dứa khá giống với hàu nướng, nhưng hương vị đậm đà hơn. Dứa có hình dạng độc đáo quá, trông hơi lạ nhưng món ăn này đảm bảo sẽ bị nghiền nát! Sự tươi mát của dứa hòa quyện với độ béo ngậy của chất béo hành tây chắc chắn không thể phủ nhận. Ngoài tỏi tây nướng, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như cháo dứa, cháo hấp ..

    [​IMG]

    Nếu bạn chưa bao giờ thưởng thức bào ngư nướng, thì hãy phủ lên đảo Phú Quốc để thưởng thức chúng! So với thành phố, bào ngư trên đảo sẽ có giá “hạt dẻ” hơn rất nhiều! Mặc dù bào ngư khá đắt tiền, nhưng so với lợi ích của món ăn này, bạn chắc chắn sẽ thấy nó xứng đáng.

    [​IMG]

    Một món ăn đặc biệt khác ở Phú Quốc mà bạn phải thưởng thức khi đến đảo Mong là cá thu nướng. Cá thu chế biến cũng rất đơn giản và không phải làm sạch ruột bên trong vì đây là loại cá có thể ăn tất cả những phần đó! Thịt cá mềm và mềm được ướp với một gia vị phong phú và nhúng trong nước mắm.

    [​IMG]

    Mực là món hải sản có sẵn ở bất kỳ vùng biển nào nhưng ở Phú Quốc thực sự rất ngon. Mực ở đây có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau như mực hấp, mực chiên hay mực nướng với ly bia mát lạnh, thật sự rất tuyệt, phải không?

    [​IMG]


    Không chỉ nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp, những bãi biển xanh trải dài, ẩm thực của Phú Quốc còn khiến nhiều du khách thích thú. Nếu bạn vẫn không chắc nên ăn gì ở Phú Quốc, hãy tham khảo danh sách các món ăn ngon này!
    Kinh nghiệm du lịch đảo Hòn Nail bạn nên biết

    Có nên đi du lịch đảo Phú Quốc?


    Cũng giống như những bãi biển khác ở Phú Quốc, thời điểm tốt nhất để bạn ghé thăm đảo Nail có lẽ là từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm vì đây là thời gian Phú Quốc bước vào mùa khô. Thời tiết cũng rất dễ chịu vào lúc này, mặc dù trời nắng nhưng không quá khắc nghiệt, không khí trong lành mát mẻ và đặc biệt là không mưa. Thời tiết vô cùng thuận lợi để bạn bắt đầu chuyến đi khám phá Đảo Nail.

    [​IMG]

    Bạn không nên đến đây vào giữa tháng 7 và tháng 9 vì đây là thời điểm thường xuyên có mưa và bão! Ngay cả khi bạn đi trong cơn bão, bạn sẽ không thể đưa tàu đến đảo!

    Hướng dẫn di chuyển đến đảo Móng


    Móng tay Phú Quốc nằm ở quần đảo An Thới, gần các đảo nhỏ khác như Gam, Đảo Thơm Phú Quốc hoặc đảo May Rít. Đó là lý do tại sao để di chuyển đến đảo Nail bạn sẽ phải đi bằng tàu.

    [​IMG]

    Từ thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, bạn di chuyển đến cảng An Thới khoảng 30 phút. Từ cảng này tiếp tục thuê thuyền hoặc ca nô để di chuyển đến Hòn Tay. Nếu bạn đi bằng tàu hỏa, nó sẽ rẻ hơn, nhưng thời gian di chuyển sẽ dài. Ngược lại, chèo thuyền sẽ tiết kiệm thời gian nhưng giá sẽ cao hơn. Khi vào khu vực cảng, sẽ có nhiều người mời bạn thuê thuyền, nhưng bạn có thể đặt trước để đảm bảo an toàn và chất lượng!

    [​IMG]

    Hầu hết các tour du lịch bằng thuyền này sẽ kết hợp với 2-3 hòn đảo khác (với đảo Hòn Mây Rút hoặc đảo Gam Ghi), giá thuê thuyền khoảng 400k / người, ca nô khoảng 600k / người. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ để cấy đủ người, tàu sẽ cập cảng. Nếu không muốn chờ đợi, bạn có thể thuê toàn bộ thuyền khoảng 2,5 triệu – 3 triệu.

    Một số lưu ý khác


    Khi bạn đến cảng An Thới, bạn nên đặt vé cho cả hai hướng đi và về phía sau để bạn có thể chủ động kịp thời hơn và ngăn chặn trường hợp hết tàu trong những dịp cao điểm.

    Bởi vì nó không còn được giữ hoang dã như trước đây vì ngày càng có nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm, bạn cần chung tay bảo vệ môi trường xung quanh, đừng xả rác bừa bãi để giữ cho đảo Nail trông như thế nào. nó đẹp vốn có!

    [​IMG]

    Tại đảo Nail bây giờ có rất nhiều nhà hàng mọc lên trên bờ biển, nhưng nếu bạn muốn tổ chức một buổi dã ngoại ở đây, bạn có thể mua hải sản ở Đông Dương trước nhờ những nhà hàng này. Xin vui lòng!

    Mặc dù không có dấu gạch chéo như ở những nơi khác, nhưng khi bạn ăn trên hòn đảo này, bạn cũng nên hỏi giá trước!

    Trên đây là tóm tắt về kinh nghiệm du lịch và khám phá đảo Phú Quốc. Hy vọng, thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và trải nghiệm tuyệt vời nhất!

    - ĐÁNH GIÁ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4N3Đ tự túc chỉ với 5 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...