63 Stravel

Đến Hà thành, không thể không ghé homestay Vistay cao cấp cho gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Nếu đến thủ đô, bạn thấy nhàm chán, cứng nhắc khi nghỉ ngơi luôn phải chọn những khách sạn sang trọng, những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vì muốn “đổi gió” tìm một nơi đẹp như mơ, yên tĩnh và thanh bình nhưng vẫn đủ trải nghiệm sang trọng và tiện nghi, đó chính là lúc bạn phải tìm đến Vistay.

    Vistay là một homestay nổi tiếng ở Hà Nội

    Kegnomestay.com tiết lộ, Vistay là không gian làm việc và nghỉ ngơi, cung cấp đầy đủ tiện nghi với mức giá không quá đắt nhưng chất lượng không thua kém những nơi sang trọng dành cho du khách. Vì vậy, khi đến với homestay này, bạn sẽ không muốn đi thêm nữa.

    Mỗi căn nhà thuộc chuỗi Vistay, là những chung cư cao cấp và nổi tiếng tại Hà Nội, không chỉ mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với bể bơi, tiện nghi cho du khách mà còn giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp mê hồn.

    [​IMG]Vistay có nhiều chi nhánh, mỗi chi nhánh đều có phong cách lịch sự, độc đáo riêng.

    Có sức hấp dẫn như vậy nên đây luôn là lựa chọn của nhiều du khách làm điểm đến nghỉ dưỡng khi đến với Hà Thành. Hiện Vista đang sở hữu 5 căn hộ trong quần thể chung cư Imperia Garden. Hãy cùng chúng tôi khám phá.

    Đầu tiên- Vistay 1 – gam màu trang nhã


    Bạn có thể ghé thăm Vistay 1 tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân với thiết kế hiện đại với gam màu trắng nổi bật và sàn gỗ tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu. Với mức giá cho thuê 1.390.000đ / căn nằm trong khu chung cư Imperia Garden, một tòa nhà 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến đầy đủ tiện nghi cho du khách đến lưu trú.

    Khi đến với ngôi nhà này bạn còn được tận hưởng những dịch vụ đồng bộ tại đây, cùng nhau dạo bước trong khuôn viên xanh mát bên dưới thật thú vị. Cảnh quan nơi đây hài hòa với tổng thể kiến trúc tạo nên một không gian đẹp nhất Hà Nội.

    [​IMG]Vistay 1 có môi trường sống vô cùng chất lượng

    2- Vistay 2 màu ấm


    Nếu Vistay 1 mang phong cách décor trang nhã thì Vistay 2 lại mang đến cho nhiều du khách cảm giác tràn đầy sức sống với những gam màu trầm ấm.

    Sau những ngày di chuyển mệt mỏi, Vistay 2 chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một đêm ngon giấc với những trải nghiệm thú vị, tiện lợi và thư giãn với mức giá khá mềm, 1.380.000 đồng / chiếc.

    [​IMG]Vistay 2 có không gian rất rộng rãi

    3- Vistay 3 gam màu xanh lục


    Sở hữu không gian rộng rãi hơn hẳn 2 “người anh em” của mình, Vistay 3 sở hữu nhiều tiện nghi hơn trong nhà. Có thể Homestay hà nội Căn này có 3 phòng ngủ với sức chứa lên đến 7 người, không gian xung quanh nhà tràn ngập cây xanh tạo cảm giác dễ chịu cho du khách.

    Căn hộ này khá thích hợp cho những gia đình nhỏ ở với nhau, hoặc những cặp vợ chồng muốn có không gian phù hợp để gần nhau. Giá thuê của homestay này cũng không quá đắt, chỉ 1.789.000đ / căn.

    [​IMG]Homestay sử dụng chất liệu gỗ sáng màu và được thiết kế khá đẹp mắt

    4- Vistay 4, hoặc Vistay 5 màu sắc hiện đại, tươi mới


    Bên cạnh đó, du khách cũng có thể chọn Vistay 4, hoặc Vistay 5 là nơi thích hợp cho mình.

    Cùng hướng đến sự hiện đại và tiện lợi của 2 khu căn hộ này, Vistay mang đến những điều khác biệt mà không nơi nào bạn có thể cảm nhận được.

    [​IMG]Homestay Vistay 4,5 có không gian thoáng và view đẹp

    Ngoài ra, ngoài 5 homestay cao cấp ở Vistay Thanh Xuân, bạn cũng có thể ghé thăm Vistay 6 thuộc khu chung cư Eco Green nằm trên đường Kim Giang.

    Giá của homestay này khá mềm chỉ 950.000đ / căn với ban công hướng Đông Nam view nội khu cho bạn cảm giác dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Homestay này còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đặt chân đến đây.

    [​IMG]Không gian đẹp hoàn hảo.

    Vậy với gợi ý của kenhhomestay.com, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Bởi bạn vừa được nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm sự sang trọng vừa được tận hưởng không gian đẹp hoàn hảo tại homestay Hà Nội này.

    Vì vậy, đừng quên ghi vào danh sách của mình chuỗi homestay này để nếu có dịp ghé qua thì nhớ chọn Vistay nhé!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...