63 Stravel

Đến Gardens by the Bay như nào

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 596 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến Gardens by the Bay như nào

    garden by the bay là 1 khu vườn nhân tạo trên cây và cũng là 1 trong các Công trình kiến trúc đặc biệt, có một không hai tại Singapore. vé tham quan garden by the bay lúc đến đây, khách du lịch sẽ choáng ngợp bởi phong cảnh tự nhiên của các “siêu cây”, những loài hoa đa dạng đa dạng màu dung nhan và tất cả trải nghiệm lý thú. nếu bạn cũng đang với dự kiến khám phá khu phươt mới lạ này thì những Toàn tập khám phá Gardens by the Bay: cách nơi và giá vé dưới đây sẽ giúp ích phần lớn cho chuyến nơi của bạn đấy.

    có Cẩm nang tour garden by the bay vui vẻ, hấp dẫn thì khoảng mùa trong khoảng 5h sáng đến 2h sáng hôm sau là thời kì tour Gardens by the Bay xuất sắc nhất. Bởi khi này bạn mang thể khám phá toàn bộ những địa điểm vui chơi, giải trí quyến rũ trên vịnh. giả dụ bạn yêu thích tự nhiên, muốn ngắm nhìn những loài hoa đủ màu dung nhan tuyệt đẹp và khám phá hệ thực vật phong phú tới đây thì sở hữu thể ghé thăm vào ban ngày.

    [​IMG]

    toàn bộ công viên gồm ba khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central:

    - Bay South – khu vườn bờ biển lớn nhất – là tới bạn sẽ thấy những “siêu cây” khủng lồ ấn tượng. Khu vườn cao 16 tầng này là đến tàng trữ nước mưa, dự trữ năng lượng mặt trời và với vai trò như ống thông gió cho nhà kính của công viên.

    - Bay East – là sự hài hòa mới lạ của các mái hiên dễ nhìn và các bãi cỏ tươi tốt, các cây co nhiệt đới và những loài hoa tự nhiên. nơi dạo 2km dọc bờ biển bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh trục đường chân mây tuyệt đẹp.

    - Bay Central – phức hợp nhà kính với thứ hệ thống làm lạnh, đã giành giải thưởng Dự án của 5 của Lế hội kiến trúc thế giới 5 2012. tại đây, với phần đông loài cây tới từ khắp các đến trên thế giới.

    Trong garden by the bay, du khách sở hữu thể thăm quan hai khu vườn trong nhà kính mái vòm xách tên “Flower Dome” và “Cloud Forest” to nhất thế giới với giá vé 22 USD. Mỗi nhà kính này sở hữu thể tích gấp 4 lần sân bóng đá.

    Trong khu vườn hiện mang 18 rất cây thẳng đứng. Mỗi cây với chiều cao từ 25 đi 50 mét và được trang trí bằng những loài hoa nhiệt đời, dương xỉ bao vòng quanh khung thép. ví như muốn với cảm xúc mạnh, khách tham quan mang thể mua vé để đến bộ trên cây cầu mang tên gọi Skyway cao 22m so mang mặt đất, nối giữa các “siêu cây”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...