63 Stravel

Đến Du Lịch Quan Lạn Nhất Định Không Được Bỏ Qua Những Trải Nghiệm Dưới Đây

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 561 Đọc
  1. Quan Lạn - thiên đường biển của miền Bắc nước ta. Đế du lịch Quan Lạn chắc chắn bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm dưới đây.
    Tận hưởng không gian thoáng đãng bên bãi biển
    Điều đầu tiên và chắc chắn không thể bỏ qua khi tới du lịch Quan Lạn là được hòa mình vào những dòng nước trong xanh và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi nằm hay đi dạo trên những bãi biển cùng những cơn gió trong lành.
    [​IMG]
    Những bãi biển ở đây còn mang vẻ hoang sơ với những bờ cát trắng trải dài cho du khách tận hưởng bầu không khí trong lành, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.
    Khám phá Eo Gió Gót Beo
    [​IMG]

    Eo gió Gót Beo là địa điểm khám phá không thể bỏ qua khi đến Quan Lạn. Nơi đây vẫn còn vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ mà tạo hóa dành tặng. Hè này, lên kế hoạch đi Quan Lạn để hòa mình với biển xanh cát trắng, đặc biệt là phải một lần được đứng trên Eo gió – nơi tay chạm tới trời, mây vờn gió núi.
    >>> Tham khảo: Tour đi Cô Tô
    Ngắm hoàng hôn - bình minh
    https://********.dktcdn.net/100/072...31-4f74-a454-794136430c0f.jpg?v=1523094744553

    Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian lãng mạn với nắng dần nhuộm màu cam phía chân trời. Biển Quan Lạn đã đẹp,nhưng trong ánh bình minh và hoàng hôn còn tinh khôi và tuyệt vời hơn cả. Bầu trời và biển cả cùng khoác lên lớp áo sắc màu rực rỡ, cả khoảng không gian từ từ chuyển mình sáng bừng. Đây cũng là lúc bạn có thể lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp.
    Cắm trại, tổ chức tiệc BBQ bãi biển
    Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Quan Lạn, đó là thưởng thức bữa tiệc nướng thơm lừng trong không gian gió biển và những điệu ru êm đềm của sóng vỗ.

    [​IMG]

    Vừa thưởng thức các món nướng thơm lừng, nhấm nháp đồ uống, sát bên cạnh là sóng biển rì rào cuộn đến rồi lại lùi ra dịu nhẹ, là trải nghiệm thú vị đối với du khách khi đến với Quan Lạn xinh đẹp.
    Thưởng thức món đặc sản tươi ngon
    [​IMG]

    Đến Quan Lạn mà không xem bắt sá sùng hay thưởng thức món ăn này thì thật phí vô cùng. Sá sùng bắt lên có hình dạng giống con giun đất trưởng thành nhưng to hơn, màu đỏ hồng, còn ngoe nguẩy và có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Ngon nhất là sá sùng tươi xào tỏi, rau muống hay xào chua ngọt ăn giòn mà mềm, thơm mà ngọt. Sá sùng khô rang lên chấm tương ớt, thêm dăm ngọn rau thơm, diếp cá nhấm cùng bia lại mang đến một thú ẩm thực riêng không nơi nào có được.
    Di chuyển bằng xe tuk tuk
    Một phương tiện độc đáo ở Quan Lạn mà du khách sẽ thấy đó là xe tuk tuk.

    [​IMG]

    Xe tuk tuk là loại xe đã có lịch sử vận chuyển lâu đời trên đảo Quan Lạn, xe có thể ngồi được từ 8 người- 10 người. Xe tuk tuk chạy băng băng, gió đảo mát lạnh và không khí trong lành tại đảo mang đến một cảm giác sảng khoái dễ chịu khi được hòa vào thiên nhiên, không khí của biển đảo.
    >> Tham khảo: Tour du lịch Hà Nội - Hà Giang
     

Chia sẻ trang này

Loading...