63 Stravel

Đến du lịch Cô Tô khám phá những homestay siêu xinh thỏa sức cho các nàng sống ảo

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vuhongnhung123, 27 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. Chào các chị em! Tôi mới cùng gia đình đến Cô Tô trải nghiệm tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm thấy Cô Tô có rất nhiều homestay siêu xinh. Vậy nên hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các chị em những homestay siêu xinh tại Cô Tô cho các nàng thỏa sức sống ảo đấy nhé!
    1. Cô Tô homestay Village
    [​IMG]

    Coto homestay Village nằm trên bãi biển đẹp nhất Cô Tô - bãi biển Hồng Vàn. Khi homestay này được thiết kế đặc biệt với những căn bungalow bằng gỗ hình mái vòm lợp lá rất đẹp, giản dị mà gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Dù bạn đi bao nhiêu người đi chăng nữa thì homstay vẫn sẽ có những chòi phù hợp dành cho bạn mà giá cả phải chăng chỉ giao động từ 800k – 1200k nhé! Tại đây không chỉ rẻ mà còn đẹp chắc chắn khiến bạn có những bức ảnh ngàn like đấy nhé!
    2. CoTo Graden homestay

    [​IMG]

    Nằm cách 2 bãi tắm Hồng Vàn và Vàn Chảy khoảng 1,5km. Nếu như bạn từng phát cuồng với nhà ga Đà Lạt thì đến với nơi đây chắc chắn bạn phải kinh ngạc với vẻ độc đáo và mới lạ của Cô Tô Graden bỏi mỗi căn Bunggalow điều được thiết kế độc đáo với những toa tàu nối đôi nhau siêu đẹp và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Gồm 28 căn được thiết kế độc đáo với 2 gam màu chủ đạo là màu ấm nóng của gỗ hòa quyện cùng màu xanh của khu rừng nguyên sinh liền kề đã khiến nơi đây trở nên thơ mộng, tươi mát, thoáng đãng và vô cùng trong lành.
    >>> Tham khảo: Du lịch Minh Châu - Quan Lạn

    [​IMG]

    Coto Gadens có 2 loại phòng cho bạn lựa chọn là phòng 2 người 500k - 600k /phòng, phòng 4 người từ 800k - 1000k/ phòngvà bạn có thể thuê xe máy với giá 250k/ngày ( đã full xăng ) hay xe điện nữa nhé!
    3. Hồng Vàn Homestay

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn nằm trên giường mà vẫn có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh trên biển thì chắc chắn Hồng Vàn Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Hồng Vàn homestay là một khu nhà gỗ hướng ra biển Hồng Vàn.

    [​IMG]

    Với thiết kế cổ điển nhưng lại mang hơi hướng hiện đại đã tạo cho du khách cảm giác thoải mái với 10 phòng riêng biệt gồm 2 loại: phòng đôi dành cho 4 khách, phòng 3 dành cho 6 khách, giá dao độn từ 600k – 1000k
    4. Cô Tô homestay Daimoind Sea

    [​IMG]

    Cô Tô Diamond Sea là homestay Cô Tô nằm cách bãi tắm Hồng Vàn 100m. Do nằm cạnh bãi biển Hồng Vàn nên Cô Tô Daimond Sea rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi và tổ chức tiệc BBQ ngoài biển.

    [​IMG]

    Với thiết kế là những căn nhà gỗ bungalow tuyệt đẹp đều hướng biển. Tại đây có 2 loại phòng dành cho các bạn lựa chọn đó là phòng 2 người và phòng 4 người với giá dao động từ 500k – 600k/1 đêm.
    5. Cô Tô Eco Lodge

    [​IMG]

    Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi dang chảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua Coto Eco Lodge. Mang vẻ đẹp tinh khôi trong trắng vơi gam màu chủ đạo là màu trắng chảnh chẹ kết hợp với kính, trông như những căn villa mini vậy.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt ở Coto Eco Lodge đó là những bữa tiệc BBQ trên bãi biển với giá buffet 350k/ người của chính homestay này. Không gian trên biển buổi đêm, với bàn ghế gỗ, rèm lụa, hải sản, nhạc và vang... quá thể là lãng mạn. Còn giá phòng ở đây ngày lễ cũng như ngày thường 750k/phòng\
    >> Tham khảo: Tour Hồ Ba Bể
     

Chia sẻ trang này

Loading...