63 Stravel

Đến Đà Nẵng thưởng thức tiệc buffet ở đâu ngon và cao cấp

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 614 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ăn uống là một nhu cầu không thể thiếu khi chúng ta đi du lịch, vì khi đó chúng ta sẽ được thưởng thức những món ăn mà không thể có dịp để dùng vào những ngày thường, và Đà Nẵng là một thành phố ven biển đẹp nên các dịch vụ về du lịch rất phát triển. Để có thể thưởng thức được đầy đủ các món ăn khác nhau thì không chỉ ngày một ngày hai là có thể khám phá hết sự đa dạng của các món ăn, nên những bữa tiệc buffet là điều cần thiết để chúng ta có thể thưởng thức trọn vẹn và đa dạng nhất.
    Khách sạn Samdi là một nơi nghỉ ngơi khá thích hợp khi đến Đà Nẵng du lịch, nhưng bạn có biết rằng những bữa tiệc buffet vào mỗi cuối tuần ở đây rất được nhiều người thích thú, và là một điểm đến khá quen thuộc của những người mê ẩm thực tại địa phương. Vì thực đơn vô cùng cao cấp nhưng chi phí lại rất vừa phải phù hợp với mọi người, cùng không khí sang trọng vốn dĩ đã có của một khách sạn 5 sao, được đánh giá khá cao bởi những du khách đã đến đây.
    [​IMG]
    Với rất nhiều món ăn ngon từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới, nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho những món mình muốn ăn, và tốc độ của món ăn được chuẩn bị khá tốt nên bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Nhân viên được đào tạo khá chuyên nghiệp nên sẽ hỗ trợ bạn cho những điều khó khăn khi lấy thức hay không biết phải thưởng thức thế nào, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi thưởng thức món ăn ở đây bởi dịch vụ và món ăn tại đây.

    Bữa tiệc buffet được tổ chức trong không gian khá sang trọng tại Nhà hàng Le Gounment tại tầng 3 của Khách sạn Samdi, khu vực quầy của các món ăn được sắp xếp hợp lý, giúp bạn khá dễ dàng để thưởng thức được những món ăn ưa thích, mà chi phí lại vô cùng hợp lý chỉ 299.000đ mỗi người rất phù hợp, là bạn sẽ có được một bữa ăn rất chất lượng và cao cấp trong chuyến du lịch của mình.

    Đến với nhà hàng Le Gourmet, sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm ẩm thực truyền thống Việt Nam, ẩm thực Trung Hoa và ẩm thực quốc tế. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng tự chọn bao gồm các món ăn đặc sản địa phương và trái cây theo mùa.

    Nhà Hàng Le Gourmet - Khách Sạn Samdi
    Tầng 3, Khách sạn Samdi, 203 - 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Hotline: (84) 511.3586.222
    Website: samdihotel.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...