63 Stravel

Đến Đà Nẵng cùng thăm quan những cây cầu nổi tiếng sau

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hanghanna, 3 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 854 Đọc
  1. hanghanna

    hanghanna Guest

    Đà Nẵng ngoài nổi tiếng với những khung cảnh đẹp ra nơi đây còn nổi tiếng với những cây cầu có thiết kế độ đáo và đẹp. Đến với nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những câu có một không. Đặc biệt vào buổi đêm khi những câu cầu được thắp những ánh sáng nhân tạo càng làm cho nó thêm rực rỡ sáng chói.
    Đến với Đà Nẵng thì làm sao bạn có thể bỏ qua cây cầu quay được biệt nơi đây. Chiếc câu này là do dội ngũ kỹ sư Việt Nam thiết kế và thi công vào những năm 1998. <>vé máy bay đi đà nẵng khứ hồi Chiếc cầu này dài gần 500 m và chiều rộng có nó rơi vào khoảng 12m. Cây cầu lối liền giữa 2 tuyến đường trung tâm giữa quận Hải Châu và Quận Sơn Trà. Cứ đến 1h sáng mỗi ngày thì cây cầu lại quay một góc 90 độ để có thể mở đường cho tàu thuyền lớn qua lại trên sông hàn.
    [​IMG]
    Cầu Dây Võng nằm ở Phía tây của sông Hàn. Nó Nằm sát vịnh Đà Nẵng, cầu này dài gần 1,8 km và rộng 18m. Cầu này được xây dựng bắt đầu từ 2003 và mãi đến năm 2009 mới hoàn thành.
    [​IMG]
    Cầu Rồng bắc qua sông Hàn có kiến trúc vô cùng độc đáo với hình dáng một con rồng đang vươn mình để bay ra biển khơi. Đầu của con rồng có khả năng phun lửa và nước. Con rồng của cầu là được lấy mô phỏng hình dáng con rồng thời Lý bay ra biển Đông. Đây là cây cầu có kiến trúc độc đáo được Tập đoàn Louis Berger (Mỹ) thiết kế dạng vòm thép đơn duy nhất tại khu vực Đông Nam Á.
    [​IMG]

    Cầu Cầu Trần Thị Lý cây cầu này được thiết kế theo hình dáng một cánh Buồm trên Sông Hàn. Cầu với chiều rộng là 34,5m và dài là 731m. Cầu có tháp trụ bê tông cốt thép rất chắc chắn nghiêng 12 độ và có 3 mặt dây văng không có thiết kế dạng ngàm cứng như các cầu dây văng thông thường mà được liên kết cứng với đầm mặt cầu, tựa trên trụ S5 thông qua gối cầu hình chỏm để giảm kích thước bệ móng, tiết kiệm vật liệu. săn vé may bay giá rẻ
    [​IMG]

    Cầu Nguyễn văn trỗi là cầu có tuổi thọ lâu nhất ở Đà Nẵng. Nó được giữ như là một kỷ vật của Đà Nẵng và nó phục vụ cho phố đi bộ. Cầu này do hãng RMK (Mỹ) thiết kế và thi công hoàn thành năm 1965.<>phong ve may bay gia re

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...