63 Stravel

Đến Đà Lạt Tham Gia Những Trò Chơi Mạo Hiểm Ở Thác Datanla

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Sắp tới nếu bạn đang có dự định tự mình khám phá hay là đi tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 thì bạn không thể bỏ qua thác Dalanta, địa điểm với nhiều điều mới lạ ngoài tắm suối và ngắm nhìn sự hùng vĩ của ngọn thác thì những trò chơi mạo hiểm là hoạt động được rất nhiều bạn trẻ và du khách quốc tế lựa chon.
    [​IMG]
    Thác Datanla nằm tựa mình trên đèo Prenn – một trong những cung đèo thơ mộng nhất Đà Lạt, quốc lộ 20, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về phía Nam. Nằm ở nơi thượng nguồn có độ cao hơn 20 mét nên dòng thác luôn chảy ổn định, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa.
    Đến đây, du khách không chỉ tham quan ngắm thác rũ xuống mà còn có thể tham gia các hoạt động mạo hiểm, trò cảm giác mạnh như đu dây, trượt thác… thách thức bất kỳ ai.

    [​IMG]

    Đi máng trượt lơ lửng giữa không trung

    Sử dụng máng trượt là lựa chọn của hầu hết du khách khi tới thác, máng trượt chạy uốn lượn quanh các ngọn cây, đồi núi với chiều dài khoảng 1km. Giá vé cho máng trượt là 40.000 đồng/người. Nếu bạn muốn thử, trước hết hãy đo lòng dũng cảm của bạn, bởi vì tốc độ trượt của máng khá nhanh từ 20 đến 40 km/h tùy vào mức độ điều chỉnh chân phanh và thời gian xuống thác chỉ trong nháy mắt.

    [​IMG]

    Ngồi cáp treo ngoạn cảnh dọc thác

    Hệ thống cáp treo được lắp đặt khá cao và uốn lượn theo dòng chảy của thác. Vì vậy, đây là phương tiện lý tưởng nhất để bạn có thể ngoạn cảnh một cách rõ nét bức tranh thiên nhiên núi rừng, thác chảy, vẻ đẹp thơ mộng dọc theo dòng thác khiến bất kỳ ai cũng ngỡ ngàng tán thưởng. Giá vé 50.000 đồng/chiều.

    [​IMG]

    Đu dây vượt thác

    Ngay dưới chân thác có một vực sâu nằm hai bên vách đá với độ cao khoảng 40 mét. Thác nước đổ từ trên xuống ầm ầm ngang tai, hơi nước bốc lên mịt mù bao phủ các vách đá. Điều này càng làm cho du khách ưa mạo hiểm thấy hứng thú để du dây đặc biệt là người nước ngoài. Cảm giác thật tuyệt vời khi đứng giữa lưng chừng núi chiêm ngưỡng dòng thác trên không trung, các phiến đá hình thù lạ mắt ấn tượng.

    [​IMG]

    Chèo thuyền trên sông

    Trèo thuyền bơi trên sông cũng được cho là một trò chơi mạo hiểm ở đây. Bời các con sông đều có dòng nước chảy rất xiết.Du khách sẽ mặc áo phao, mũ bảo hộ và được hướng dẫn chèo xuồng, cách vượt ghềnh hay xử lý khi gặp xoáy nước.

    [​IMG]

    Đi cầu thang bộ ngắm cảnh

    Cầu thang bộ được thiết kế khá dốc và thoải xuống về phía thác, với 200 bậc thang, chiều dài khoảng 1 km và thời gian đi thang bộ xuống thác khoảng 30 phút. Vì vậy, đây không phải là lựa chọn của du khách nhưng nếu ai thích tản bộ ngắm cảnh núi rừng dưới chân đèo Prenn thì không còn gì bằng.

    [​IMG]

    Tắm và đu dây vượt thác

    Sau đoạn đường mệt mỏi để đến thác, bạn có thể rũ bỏ mọi thứ để hòa mình vào với dòng thác xanh mát, ngọt lịm, ngã mình nhìn ngắm đất trời, núi rừng, men theo bờ thác để tham quan, ngắm cảnh hay đơn giản nằm trên đá nghe tiếng chim hót…cảm giác như xua đi tất cả mệt nhọc, căng thẳng.

    [​IMG]

    Trượt thác

    Nằm giữa dòng chảy đổ xuống ầm ầm, va vào đầu, vào người tung bọt tứ phía khiến trò chơi này có phần mạo hiểm mặc dù du khách được trang bị mọi thứ. Nhưng nếu bạn muốn và đủ can đảm để thử trò này, sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tự tin và đầy năng lượng.

    [​IMG]

    Mua quà lưu niệm

    Nơi đây cũng có một số cửa hàng bày bán đồ lưu niệm dọc ngay lối vào thác với đa dạng chủng loại từ ăn uống, cà phê bột, trái cây, rượu chưng lâu năm… du khách có thể dạo quanh tham quan hay mua làm quà cho bạn bè.

    Khi đi phượt hay đi tour du lịch ngày lễ 30 tháng 4 đến với xứ sở ngàn hoa bạn hãy ghé thăm ngọn thác Dalanta để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên cùng tham gia những trò chơi mạo hiểm để thử thách sự can đảm và sức chịu đựng của bạn trước sức mạnh của thiên nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...