63 Stravel

Đến Đà Lạt Lưu Trú Tại Homestay Xe Buýt Mới Lạ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. Mang hình dạng cái xe cũ, bên trong là phòng nghỉ trọn vẹn tiện lợi, loại hình lưu trú kiểu thế hệ đó được các Fan Hâm mộ xê dịch mê mệt khi ghé phố núi.
    [​IMG]

    Tham khảo thêm: xin visa công tác Nhật Bản đầy đủ & cụ thể chi tiết nhất tại aivivu.

    Khi vi vu Đà Lạt (Lâm Đồng), quý khách có không ít lựa chọn lưu trú như thể biệt thự thượng hạng, homestay nhà kính, resort giữa rừng… trưng bày giữa đồi với view thung lũng, căn bus homestay bằn gần Dinh 2, đường Khe Sanh chính là điểm check in hút người trẻ tuổi ưa sang trọng lạ. Từ phương tiện vận chuyển không có tin dùng được, cái xe van đã được sơn sửa, phong cách thiết kế & trở thành nơi lưu trú rất là thú vị.

    [​IMG]

    tông màu căn bản của ngôi nhà di động là pastel, phía bên ngoài được phủ xanh nhã nhặn, phía trong là gam gỗ trầm ấm. Những cái ghế bành để tại phía trước homestay đã hình thành một khoảng không bản vẽ xây dựng hợp lý, giúp cho quý khách rất có khả năng thư giãn với toàn cảnh rừng núi ở bao quanh.

    [​IMG]

    Phần bậc thềm cái xe được lợi dụng làm nơi để giày dép. Bên trong căn phòng được sắp xếp thiết kế bên trong tối giản để cho để dành diện tích nhưng vẫn toàn vẹn thuận tiện như là giường, tủ, đèn ngủ, màn, gương… Rèm cửa màu trắng kem tăng thêm vẻ lãng mạn, cùng theo đó tạo nên sự riêng tư cho hành khách săn vé máy bay giá rẻ đi pleiku đến Đà Lạ.

    [​IMG]

    tài khoản Chiakiindalat cho biết: "Ưu điểm là set up khá xinh tươi, góc nào lên hình cũng ưng. Đặc biệt, phòng rất sạch, đầy đủ đồ dùng, wc và bếp đều Nằm trong xe. Địa danh khá gần giữa trung tâm và dễ tìm đường. Điểm trừ là nhà tắm nằm bên phía ngoài và vườn cây bao quanh hơi nhiều muỗi". Theo đó, quý khách này đã đặt phòng giá 1 triệu/đêm. Homestay chỉ có một phòng duy nhất nên các bạn cần liên hệ trước.

    [​IMG]

    Mỗi góc tại đây đều có khả năng trở thành phông nền hoàn hảo để cho sống ảo. Những ô cửa kiếng suốt trong quãng khiến cho bạn rất có thể dễ ợt quan sát, ngắm nhìn bức họa thiên nhiên ngoài trời.

    [​IMG]

    du khách nhã nhặn Huỳnh chia sẻ: "Mình thật sự đã sẵn sàng suy nghĩ cho một đêm ngủ trên xe với khoảng không không được mênh mang. Mặc dù vậy ấn tượng trước tiên đi Ngược lại hoàn toàn tâm trí đó, mọi thứ tương đối thoáng đãng, giường nằm ngủ chứa được hẳn 3 người". Xe nằm ở sườn đồi, việc sẵn sàng chuẩn bị kem chống muỗi, thuốc xịt côn trùng là quan trọng. Ảnh: Lư Hoàng Đan Thy, The Camp-Inn.

    [​IMG]

    công viên xanh phía bên ngoài là mặt sàn bằng gỗ đặt sát chiếc xe van. Khoảng tầm sân nhỏ này rất lý tưởng để khách du lich mua combo đi đà lạt giá rẻ chill, đọc sách, ngắm hoàng hôn hoặc lên hình sống ảo cùng anh em.
     

Chia sẻ trang này

Loading...