63 Stravel

đèn chống nổ huỳnh quang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 15 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 621 Đọc
  1. Những chiếc đèn chiếu sáng ngày nay đang dần trở thành một trong những vật dụng không thể thiế trong cuộc sống của mỗi chúng ta, bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sửu dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những sản phẩm tốt và được báo giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn về những mẫu bóng đèn chiếu sáng.
    Những chiếc đèn chiếu sang rất quan trọng và phổ biến trong cuộc sống của chúng ta ngày nay, bạn có thể thấy những sản phẩm này xuất hiện mọi nơi trong cuộc sống và đang góp phần khiến cho cuộc sống của chúng ta ngày nay trở nên tiện dụng hơn.
    [​IMG]
    Vì sao chúng tôi dám khẳng định là đèn Led Downlight ư có thể đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng văn phòng hiện nay?

    Bạn có thể quan tâm:


    https://chieusangparagon.com/tin-tuc/mang-den-am-tran-xuong-ca-paragon-37.html


    ƯU ĐIỂM ĐÈN LED DOWNLIGHT
    - Đèn Led Downlight có sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với kiểu dáng đa dạng và quan trọng là có nhiều mức công suất và đường kính cắt lỗ. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho văn phòng bởi nó có thể thiên biến vạn hóa tùy vào sở thích của bạn.
    Đèn Led Downlight đều là sản phẩm nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.
    - Đèn Led Downlight sỡ hữu cho mình những công nghệ tiên tiến nhất theo từng thời điểm. Đây là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm bởi 1 năm sẽ có rất nhiều đợt thay đổi công nghệ và luôn cập nhật thường xuyên cho sản phẩm của mình.
    - Đèn Led Downlight có giá ngày càng giảm. Đây là lý do chính mà chúng tôi muốn giới thiệu những dòng sản phẩm này cho các doanh nghiệp.
    - Đèn Led Downlight có chế độ bảo hành toàn quốc trên 2 năm. Chúng tôi đảm bảo tỉ lệ hư hỏng trong quá trình sử dụng chỉ vào khoảng 2% và rất ít khi gặp sự cố.

    [​IMG]
    CÁC DÒNG ĐÈN LED DOWNLIGHT VĂN PHÒNG
    Hệ thống chiếu sáng văn phòng thường thì sẽ ưu tiên máng đèn đầu tiên bởi nó sẽ tiếp kiệm chi phí khá nhiều, tuy nhiên thì nếu sử dụng bóng Led 1m2 thì sẽ ngược lại chi phí sẽ tăng lên gấp 3 lần so với sử dụng bóng huỳnh quang. Còn với đèn Led Downlight thì khác hiện nay giá của sản phẩm đã giảm rất nhiều chỉ từ 80.000 VNĐ trở lên.
    Tuổi thọ cao
    Lâu nay, thiết kế chiếu sáng của luôn đem đến nguồn năng lượng tiêu thụ lâu dài ổn định nhờ sử dụng công nghệ led hiện đại, không tiêu hao điện năng, không không mất nhiều nguyên liệu hoặc thiết kế hỗ trợ để cung cấp nguồn sáng, giảm thiểu hoàn toàn các chất độc hại khi chiếu sáng nhờ vậy mà sản phẩm luôn duy trì được một độ sáng ổn định, hạn chế sự hư hỏng giúp đèn led Philips luôn duy trì bền vững tuổi thọ chiếu sán
    Tuổi thọ trung bình của đèn led thông thường phục vụ cho hoạt động chiếu sáng kéo dài đến 15000 – 25000 giờ chiếu sáng, với thời gian như thế người dùng tiết kiệm được một phần chi phí trong hoạt động sử dụng, giảm thời gian thi công lắp đặt trong thời gian dài.
    Tiết kiệm điện
    Thiết kế chiếu sáng của đèn led nhỏ gọn, phù hợp với chất lượng sáng trong không gian tiêu dùng, Nguồn sáng led không tiêu hao năng lượng nhiều, không phụ thuộc vào các chất kích thích để phát sáng vì thế đảm bảo nguồn sáng ít tiêu hao năng lượng. So sánh với các dòng đèn truyền thống các loại thì đèn led Philips giúp người tiêu dùng tiết kiệm 70 – 80% năng lượng tiêu thụ điện hàng tháng, hàng năm
    Hiệu quả chiếu sáng chất lượng
    Nguồn sáng từ đèn led là nguồn sáng quang năng, chiếu sáng trực tiếp vì thế hoạt động chiếu sáng luôn được đảm bảo nguồn sáng duy trì ổn định. Độ quang thông cao, chỉ số hoàn màu luôn ở mức 80Ra trở lên đảm bảo độ sáng hoàn hảo, trung thực, rõ nét tạo cảm giác trung thực, dễ chịu cho hoạt động sử dụng.
    Thân thiện với môi trường
    Thiết kế của tất cả cá loại đèn led luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng chiếu sáng lâu dài vì thế nhỏ gọn, tiện dụng là yếu tố hàng đầu cho các sản phẩm. Vì vậy nguồn nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng, không pha tạp chất đảm bảo chất lượng, không chứa thành phần độc hại đem đến môi trường sống an lành, dễ chịu khi chiếu sáng.
    Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức để có thẻ giúp bạn chọn mua được những mẫu bóng đèn chiếu sáng với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn về những mẫu bóng đèn
    Mọi thắc mắc hay mua hàng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể nhận mua được những mẫu bóng đèn với chất lượng và mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...