63 Stravel

Đến Cao Nguyên Mộc Châu Để Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Hoang Sơ Bình Dị Nơi Đây

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 565 Đọc
  1. Mộc Châu từ lâu đã được nhiều người biết đến với những cánh đồng hoa cải trắng muốt và đồi chè mien man hay là đồi rừng hoa mận trắng xóa. Vẻ đẹp của Mộc Châu khiến cho nhiều du khách mê mẩn và thích thú. Đến Mộc Châu với dai ly ve may bay vietjet để đi du lịch với giá vé tiết kiệm.
    [​IMG]
    Cách Hà Nội xấp xỉ 200km, nằm ở độ cao trên 1.000m so với mặt nước biển, nhưng cao nguyên Mộc Châu (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) được thiên nhiên ban phú cho vẻ đẹp kiều diễm, căng tràn sức sống.
    Mộc Châu vào mùa nào cũng đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất chính là mùa chim làm tổ. Là lúc những đôi chim uyên ương tìm đến nhau xây tổ ấm, cao nguyên lại nỏ hoa và tinh khôi sắc trắng của đồng cải và hoa dã quỳ.
    [​IMG]
    Kết hợp với bình nguyên là những dãy núi nhấp nhô, những ngôi nhà của người vùng cao thấp thoáng, bức tranh Mộc Châu hiện lên thật ấn tượng.
    Tham khảo thêm hoan doi ve may bay vietjet air để biết thiêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.
    Khi mà nhắc đến Mộc Châu thì khó có thể không nói đến Ngũ động được. Với những con đường uốn cong mềm mại đi qua và những đồi chè như là những dải lụa mềm mà ai đó đã vô tình đánh rơi khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình nơi đây.

    Uống một ly rượu ngô ấm đây chính là tình cảm mà người Mộc Châu thường tặng cho du khách. Ở rất sâu những bản làng mà người dân tộc thiểu số bản đại không thể nào nói rõ tên bằng tiếng Kinh như tận trong Suối Lìn - Bản Ôn, Tả Phìn, Pa Khen, Tân Lập hay đâu đó tận Loóng Sập giáp đất bạn Lào, đến đây bạn sẽ tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn khi được hòa mình vào cuộc sống thầm lặng và giản dị của nơi chốn ấy.

    Với điều kiện thời tiết thuận lợi, Mộc Châu là điểm đến lý tưởng cho du khách thập phương muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên.
    Xem thêm: vé máy bay đi đà nẵng vietnam airline để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở nơi đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...