63 Stravel

Đèn Cảm Biến Hồng Ngoại Xiaomi Mijia MJYD02YL Night Light 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Độ sáng 25 lumens, độ sáng có thể điều chỉnh.

    Thân máy được cung cấp trong khoảng vật liệu ABS, vỏ khuếch tán PC mờ và ống kính Fresnel của đèn tùy chỉnh, cộng cảm biến sáng tạo.

    Đế hình thang và thân đèn hình bán cầu, có thể gắn vào đầu giường, trên tường và tháo ra tiện dụng giả dụ có nhu cầu di chuyển xung quanh.

    phạm vi cảm biến trong bán kính 120°, nhận ra chuyển di trong khoảng trong khoảng 5 đến 7m. - đèn ngủ xiaomi

    [​IMG]

    Xiaomi MIJIA Night Light hai là phiên bản mới và nâng cấp của đèn ngủ cảm ứng MIJIA được phát hành lần Ban đầu vào năm 2017

    MIJIA Night Light 2 là đèn ngủ cảm biến hồng ngoại mới ra mắt của Xaomi, có tính năng cảm biến sáng tạo, ngoài mặt cấu trúc trong khoảng tính có thể xoay tự do giúp cung cấp ánh sáng theo mọi hướng trong phòng của các bạn ngay cả khi nó được nhất thiết ở một nơi.

    Xem thêm: máy tăm nước xiaomi

    Ánh sáng phát ra của chiếc đèn hồng ngoại này có độ sáng gấp đôi so với MIJIA Night Light thế hệ trước ấy. Độ sáng của phiên bản này được tăng lên đến 25 lumens Thế nên các bạn có thể dùng làm đèn chiếu sáng chứ không chỉ là đèn ngủ.

    MIJIA Night Light hai mới được nâng cấp đi kèm với độ sáng có thể điều chỉnh, đặc thù có chế độ ánh sáng ấm áp, dịu mắt 2800k có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ban đêm của phòng ngự sinh, hành lang, ban công, phòng ngủ, phòng trẻ em, đèn tủ áo xống.

    Xem thêm: nên mua quạt điều hòa của hãng nào?

    Về ngoại hình, MIJIA Night Light 2 vẫn giữ thiết kế tối giản của MIJIA Night Light thế hệ trước đấy. Thân máy được cung cấp trong khoảng vật liệu ABS gần gũi với môi trường, vỏ khuếch tán PC mờ và ống kính Fresnel của đèn tùy chỉnh, cùng cảm biến thông minh.

    MIJIA Night Light 2 vững chắc là một sản phẩm sẽ giúp ngôi nhà của các bạn ngày cảng trở thành hiện đại và tân tiến hơn.

    [​IMG]

    Với mẫu mã sáng tạo, chiếc đèn này có thể được gắn vào đầu giường, trên tường và tháo ra tiện lợi ví như có nhu cầu đi lại xung quanh. Thiết bị có đế hình thang và thân đèn hình bán cầu.

    Thêm vào đó dưới chân đế còn có một tấm kim loại với một chất kết dính cho ra lực bám mạnh vào tường nhưng có thể tách ra chỉ bằng một lực nhỏ giúp các bạn có thể được gắn, vận động ở bất cứ đâu.

    Xem thêm: cách khử mùi hôi bình giữ nhiệt

    Night Light 2 vẫn tích hợp cảm biến kép quang đãng học với cơ thể người, phạm vi cảm biến trong bán kính 120°, trông thấy chuyển di từ trong khoảng 5 đến 7m.

    Như thế nên mà đèn sẽ tự động tắt sau 15 giây nếu không phát hiện thấy thân thể người ở trong khuôn khổ cảm biến. Và kèm theo các bạn cũng có thể tắt đèn theo ước muốn của mình.

    Chiếc đèn này sử dụng ba pin xAA có công suất trong khoảng 1500mAh, nên bạn ko cần phải cắm vào bất kỳ ổ điện nào để có thể dùng. Pin có thể kéo dài đến 365 ngày, đặc thù là khi được sử dụng dưới độ sáng thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...