63 Stravel

Đèn Bi Led Ô Tô SROAD K3

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi Tuyết bacnam, 5 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Từ Liêm- Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. Tuyết bacnam

    Tuyết bacnam New Member

    Đèn Bi Led Ô tô SROAD K3 là bi pha ô tô LED 3.0 inch mới là máy chiếu Bi-LED tốt nhất trong phân khúc trang bị thêm. Đồng thời, nó tốt hơn bất kỳ Bi-xenon nào.

    [​IMG]

    Video giới thiệu đèn bi pha Laser ô tô SROAD V8


    Nói một cách đơn giản, thật khó để không thích Bi Led Ô tô SROAD K3 mới. Hiệu suất vô song. Sự đơn giản là tuyệt vời. Dễ dàng cài đặt là tuyệt vời. Ngay lập tức là tuyệt vời. Bi Led Ô tô SROAD K3 ban đầu rất tuyệt khi nó ra mắt, nhưng theo tiêu chuẩn ngày nay, nó không còn nằm trên bảng dẫn đầu nữa.

    [​IMG]

    Đánh giá đèn bi led SROAD Anh Hải Kar


    Thông tin cơ bản của đèn Bi Led Ô tô SROAD K3
    • kích thước: 3 inch
    • Công suất: 49w
    • Màu: 6000K
    • Khoảng cách chiếu xa: 550 – 700m
    • Chỉ số chịu nhiệt: -40 độ C đến +105 độ C
    • Chống thấm nước: IP65Điện áp: 12v
    • Nguồn sáng: chip led
    • Tính năng: với 2 chiếc chip led, 2 chiếc ánh sáng cốc
    • Cài đặt: Với lỗ hella, dễ dàng cài đặt.
    • Phụ kiện: Phù hợp cho đèn ô tô, đèn xe máy.
    • Bảo hành: 24 tháng
    [​IMG]

    LỢI THẾ ĐẦU RA: Chúng tôi sẽ chỉ bắt đầu với điểm phát sóng. Nó sáng hơn D2S 5.0 với chấn lưu CBI và 50w, và sáng hơn 10% so với đối thủ cạnh tranh dựa trên đèn LED gần nhất của nó.

    [​IMG]

    Thấu kính quang học rõ ràng Kuria và bộ định hình chùm tia koito-esque tạo ra mẫu chùm tia rộng hơn D2S 5.0. Mẫu chùm nghiêng ECE của họ siêu sắc nét và nhiều màu sắc. Bạn có thể mong đợi lên đến 83.000 CD đỉnh – đó là rất nhiều ánh sáng.

    [​IMG]

    PHÂN BỐ: Chiều rộng và cường độ là những đặc điểm chung dễ thiết kế và giải thích, nhưng điều quan trọng là đừng hạ thấp tầm quan trọng của phân bố! 80% thời gian kỹ thuật quang học dành cho việc tối ưu hóa cách mà mọi lumen cuối cùng kết thúc trên đường với tên gọi tối đa hóa tầm nhìn cả phía trước và phía sau hai bên đường. Mỗi khía cạnh của bát phản xạ kép của Đèn Bi Led Ô tô SROAD K3 đã được xem xét cẩn thận (và xem xét lại và xem xét lại một lần nữa) để đảm bảo rằng kết quả không có gì là hoàn hảo (cả về con số và chủ quan).

    [​IMG]

    CÀI ĐẶT DỄ DÀNG: Trục lắp ren đã được mở rộng chiều dài đến 27,2mm và có thể được tháo ra khỏi máy chiếu để giải phóng chiều sâu hơn một inch cho những người không cần / muốn. Nó đi kèm với một vòng khóa gia công CNC và một công cụ tùy chọn để dễ dàng thắt chặt. Bộ điều hợp-căn chỉnh H4 là tiêu chuẩn, nhưng cũng dễ dàng cài đặt trong bất kỳ đèn sương mù nào khác. Quạt làm mát hoạt động được đặt chìm vào trong tản nhiệt, giữ không gian ở mức tối thiểu mà không làm giảm khả năng giữ mát. Hệ thống dây điện sạch sẽ, không vướng víu và có thể ngắt kết nối dễ dàng.

    TÍNH ĐƠN GIẢN: Hãy quên đi những bóng đèn riêng biệt. Quên về chấn lưu lớn, hoặc nơi để lắp chúng. Quên đi những dây nịt chuyển tiếp phức tạp và chạy chúng ở đâu. Ở đây, bạn đã có máy chiếu và một trình điều khiển LED nhỏ bên ngoài để điều chỉnh nguồn và kiểm soát chức năng của nó. Nếu bạn là một người thích sự lộn xộn, hoặc chỉ đơn giản là eo hẹp về không gian làm việc trên một cái gì đó như mô tô: Đèn Bi Led Ô tô SROAD K3 là lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]

    THÔNG TIN CHI TIẾT: Từ chiếc grommet kín thời tiết trên hệ thống dây điện đến vòng khóa màu xanh lam, không có gì bị bỏ lại. Giá đỡ ống kính trông tuyệt vời, lưới tản nhiệt trên bát phản xạ đẹp không cần thiết. Hình dạng trên các cánh gạt trên tản nhiệt được căn chỉnh để tối đa hóa luồng không khí và giảm thiểu nhiệt độ. Sự phong phú của các bộ phận chính xác, được đúc và gia công bằng máy CNC (thay vì dập) trong toàn bộ hệ thống tạo ra một thiết lập dễ dàng và mang lại chất lượng hơn là tiết kiệm chi phí. Nó có thể được chế tạo để trang bị thêm, nhưng độ vừa vặn và độ hoàn thiện ngang bằng với bất kỳ máy chiếu OEM nào.

    [​IMG]

    GIÁ TRỊ NÓ? Nếu bạn muốn cái mới nhất và lớn nhất, thì có. Nó là. Đi để có một thiết lập Bi-xenon tương đương và bạn sẽ cần mua bóng đèn, chấn lưu và dây tiếp điện với giá tương đương. Hãy mua một cái gì đó như máy chiếu laser UPS Power Plus Bi-LED / Hybrid, bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn và có thể quên mất việc cài đặt dễ dàng. Máy chiếu Đèn Bi Led Ô tô SROAD K3 của SROAD bề ngoài có vẻ đắt tiền, nhưng bạn phải trả cho những gì bạn nhận được, và tất cả những thứ được xem xét, chúng có hiệu quả nhất trong kinh doanh ngay bây giờ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...