63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

DeFi hiện tương đương với ngân hàng xếp thứ 40 của Hoa Kỳ, sau khi TVL phá vỡ 100 tỷ đô

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    đấy là một con đường dài để mang đến vị trí số một, nhưng 1 số người chơi trong hệ sinh thái sàn bitcoin uy tín cho rằng chung cuộc chúng ta sẽ đến đấy. Theo Cointelegraph.

    [​IMG]

    Theo đơn vị theo dõi hệ sinh thái nguồn vốn phi tập hợp DeFiLlama, vào đầu ngày thứ Ba, hệ sinh thái DeFi đã lần Trước tiên vi phạm tổng trị giá 100 tỷ đô la bị khóa – cải thiện 7% trong khoảng 94,7 tỷ USD vào thứ 2 lên 101,33 tỷ đô la tại thời khắc công bố.

    bên cạnh chín chữ số có ý nghĩa về mặt tâm lý, Con số này còn đáng lưu ý cả về tốc độ mà nó đạt được (hệ sinh thái đạt tổng cùng 20,74 tỷ USD vào ngày 1 tháng 1) và số lượng tài sản tuyệt đối mà ngành nghề vốn đầu tư mới nổi hiện đang đại diện.

    Xem thêm: rút tiền trên sàn Huobi

    Theo Wikipedia, TVL 100 tỷ USD của DeFi hiện nay tương đương với nhà băng lớn thứ 40 của Hoa Kỳ, nằm giữa tài sản 97 tỷ đô la Mỹ của ngân hàng Thung lũng Silicon và 103 tỷ đô la Mỹ của BBVA USA. Một số cái tên đáng chú ý sẽ bị bỏ lại trong những tháng tới bao gồm Deutsche Bank, đứng ở vị trí 38 với 119 tỷ đô la và Credit Suisse ở vị trí thứ 35 với 124 tỷ đô la Mỹ.

    Để trở thành ngân hàng tương đương với nhà băng lớn nhất của Mỹ, DeFi sẽ phải vượt qua 3,2 ngàn tỷ USD của JPMorgan, và sau đó là nhà băng công thương nghiệp 4,3 ngàn tỷ đô la Mỹ của Trung Quốc để trở nên nhà băng to nhất toàn cầu.

    những giao thức trên blockchain Ethereum đóng góp đáng đề cập vào phần nhiều số tiền 101,33 tỷ đô la Mỹ của DeFi. 20 Giao thức hàng đầu của TVL chiếm 82,33 tỷ đô la Mỹ và 14 trong số đó có xuất xứ trong khoảng Ethereum, với tổng số TVL là 66,42 tỷ đô la.

    [​IMG]

    Đối thủ cạnh tranh của Ethereum, Binance Smart Chain có 4 giao thức nằm trong top 20, với 14,53 tỷ đô la Mỹ TVL, khi mà nền tảng tài sản tổng hợp Terra’s Mirror đóng góp 1,77 tỷ đô la Mỹ và Autofarm lọt vào top 20 với 1,48 tỷ USD.

    lúc được đưa ra bình luận về thành tích này, Chris Spadafora của BadgerDAO kể rằng 100 tỷ USD đơn thuần là bước Việc ban đầu trong một kế hoạch mở rộng to hơn nhiều ở phía trước.

    Ông nói:

    Đây mới đơn thuần là bước bắt đầu cho DeFi và đến thời điểm này năm sau, nó sẽ gấp 20 lần TVL hiện tại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...