63 Stravel

Decal dán nền nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 10 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    loại giấy dán nền nhà đẹp giá phải chăng ngày nay trên thị trường. Mọi người chắc hẳn cũng quá quen mang việc lót sàn bằng đá bỗng nhiên, gạch men hay sàn gỗ.
    bên cạnh đó, lót sàn bằng giấy nghe tương đối lạ lẫm và tương đối khó tin đúng không? đích thực mang sản phẩm gọi là giấy dán nền nhà cũng khá thuận lợi và đẹp mắt. Hãy cộng chúng tôi Nhận định kĩ về sản phẩm này nhé!.
    Giấy dán nền nhà là gì?

    Giấy dán nền nhà hay gọi là miếng dán sàn là một nguyên liệu dùng để trang trí nội thất được cấu tạo sẵn lớp keo phía dưới, lúc thi công bạn chỉ cần dán trực tiếp lên bề mặt sàn mà không cần bôi thêm một cái keo gì cả.

    Miếng dán sàn nhà bản tính được làm cho trong khoảng nhựa nguyên sinh, bề mặt được phủ UV chống chịu cực thấp. không những thế, mang các dòng sản phẩm tương đối mong manh như một tờ giấy nên người ta gọi chung là giấy dán sàn nhà.
    Cấu tạo giấy dán nền nhà xi măng?

    Giấy dán sàn thường với 4 lớp chính:

    Lớp UV: Là lớp trên cộng của giấy dán, lớp UV có chức năng giúp kiểm soát an ninh bề mặt sản phẩm hạn chế các tác nhân vật lí cũng như hóa học xúc tiếp trực tiếp vào sản phẩm

    Lớp vân: Đây là lớp quan yếu quyết định độ thẩm mỹ của sản phẩm. Vân tạo hình gỗ, thảm, đá với trung thực, sở hữu đẹp mắt hay không đều từ lớp vân này tạo nên.

    Lớp lõi: Nằm bên dưới lớp vân giúp kiểm soát an ninh giấy dán sàn bởi các tác nhân ảnh hưởng từ bên dưới lên. Lớp lõi sẽ giúp sàn chống ẩm, khiến cho bề mặt không bị mốc.

    Lớp keo: Là lớp bên dưới cộng nơi được phủ lớp keo chuyên dụng . Lớp keo này được phủ mang công nghệ hơi tiên tiến nên bề mặt keo luôn đều.

    không những thế, còn lớp giấy draft bảo vệ keo lúc thi công thường bị lột bỏ đi.
    Phân dòng giấy dán sàn nhà fake gạch.

    Giấy dán nền nhà cũng không mang quá phổ biến cái. Tuy không quá đa dạng nhưng mỗi dòng giấy dán sàn nhà khác nhau lại có nét đặc trưng riêng. Hãy Tìm hiểu xem thử sở hữu bao lăm chiếc giấy dán sàn nhà hiện mang trên thị phần.

    + Simili dán sàn là gì?

    Simili dán sàn là mẫu giấy dán sàn khá mỏng, khổ rộng 2m. Simili lót sàn được làm từ một tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester, sau đó được nhuộm trong khoảng một – 2 lớp nhựa PVC nhằm tạo kết liên giữa tấm vải và lớp nhựa.
    Để tạo vân, bề ngoài trên sản phẩm, tấm liên kết này được đưa qua giai đoạn định hình, rốt cục là xử lý bề mặt, nhuộm màu nhằm giúp sản phẩm đẹp, trơn tuột, láng hơn.
    https://khosangosaigon.com/wp-content/uploads/2022/01/tam-dan-san-gia-da_optimized.jpg[/URL]
    Simili dán sàn là dòng giấy dán sàn phải chăng nhất trên thị trường. Tùy vào độ dày mỏng khác nhau mà chúng ta mang phần đông mẫu simili khác nhau.

    Simili mỏng: Là dòng simili dán sàn với độ dày chỉ trong khoảng 0.5mm. chiếc này thường được thi công ở các nơi ít người hỗ tương như những phòng trọ cho thuê, nhà kho gia đình… Tuy ko quá dày nhưng khả năng chống chịu của dòng này cũng khá rẻ.
    Simili dày xốp: Đây là cái simili mang độ dày khá cao, dày khoảng 1.8mm. loại này mang hoa văn, kiểu dáng hơi phổ biến với thể thi công các nơi đông người như bệnh viện, trường học, khu sắm sắm.
    Simili chống cháy: Là dòng simili có khả năng chịu được nhiệt độ cao, mẫu này sở hữu độ dày một.2mm được sử dụng ở các tòa cao ốc, những shop buôn bán, nhà chung cư…
    Simili dạng nút chống suôn sẻ trượt: có độ dày một.2mm, cái simili này được thế kế vân nổi sở hữu hình dạng khối giúp giảm ma sát và chống suôn sẻ trượt. chiếc này thường được thi công ở nhưng nơi tiếp xúc với nguồn nước hay dễ bị trơn tru trượt như: nhà tắm, hồ bơi

    Thi công giấy dán sàn nhà

    Thi công dán tấm simili ko với gì quá khó, Các bạn có thể khiến cho theo chỉ dẫn sau là với thể tự mình dán simili trong nhà mình được rồi.

    Bước 1: khảo sát vị trí và chọn lọc mẫu simili.

    trước nhất, ta cần xác định được vị trí nơi cần dán simili để chọn cái simili đúng mục đích và tiết kiệm chi phí. khi chọn lưu ý lựa chọn simili cho thích hợp có nội thất cũng như sơn tường để cảnh vật trong nhà thêm phần phối hợp, sang trọng

    Bước 2: Chuẩn bị công cụ cần yếu và pha keo

    Chuẩn bị tất cả những phương tiện thiết yếu cho việc trải simili như: kéo cắt, thước dây, thước thủy, bút, dao trét, keo sữa…

    Pha keo sữa theo đúng chuẩn như trên chỉ dẫn ở bao bì.

    Bước 3: Thi công trải sàn simili

    thực hiện trải keo xuống mặt sàn tiêu dùng dao trét trải đều mặt keo

    Trải tấm simili lên mặt keo, trải đến đâu vuốt đến đấy cho không sở hữu bột khí bị đọng lại. Sauk hi trải xong sử dụng khăn sạch vuốt thẳng simili rồi lấy dao rọc giấy cắt đi hết phần thừa.

    tương tự, Cả nhà đã có phần lớn thông báo để sở hữu thể tự mình thi công giấy dán sàn nhà. Mong rằng bài viết sẽ thực sự bổ ích cho Anh chị em.Bạn muốn tìm một nơi uy tín thì hãy tới ngay mang chúng tôi Kho Sàn Gỗ Sài Gòn uy tín – chất lượng – tận tâm sẽ giúp cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...