63 Stravel

Để giúp trẻ cao lớn, mẹ nên chú ý đến những thực phẩm sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi duatin, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 573 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Loại thực phẩm nào hỗ trợ trẻ cao lớn khỏe mạnh? Để mang đến cho trẻ một chiều cao lý tưởng, các mẹ nên bổ sung cho trẻ những loại thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao mà Nhip song phu nu giới thiệu dưới đây nhé!
    Hải sản

    Hải sản là thực phẩm giàu canxi, có chiếm 99 % lượng canxi trong cấu trúc xương và răng. Sự thiếu hụt khoáng chất này sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm cả việc giới hạn chiều cao cơ thể.

    Nhóm ngũ cốc

    Mặc dù nhóm ngũ cốc là thực phẩm cung cấp nhiều tinh bột, nhưng một số hạt ngũ cốc cũng có thành phần canxi giàu có. Đứng đầu bảng này phải kể đến là hạt hạnh nhân và yến mạch. Trong 100gram hạt hạnh nhân chứa đến 222mg. Yến mạch có hàm lượng canxi khoảng 54mg/100g. Mặc dù tỉ lệ hấp thụ canxi trong hạt ngũ cốc được xem là thấp hơn so với cannxi có trong sữa nhưng đây cũng là thực phẩm giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt.

    [​IMG]

    Sữa tươi
    Sữa tươi là thực phẩm các mẹ nên nghĩ đến đầu tiên khi muốn bổ sung dưỡng chất để giúp tăng chiều cao cho trẻ, bởi sữa tươi rất giàu canxi. Ngoài ra, sữa cũng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn, và đặc biệt cho trẻ uống một ly sữa ấm vào buổi tối sẽ giúp bé ngủ ngon hơn rất nhiều.

    Trứng

    Trứng giàu protein. Con nít rất thích ăn trứng. Bạn có thể cho con bạn ăn trứng với nhiều hình thức khác nhau như luộc, chiên hoặc làm ốp la. Protein trong trứng rất cần thiết cho quá trình phát triển của bé.

    Súp lơ

    Ngoài canxi, súp lơ chứa hàm lượng vitamin C gấp đôi một quả cam. Nghiên cứu cho thấy, chế độ ăn kiêng bổ sung nhiều súp lơ giúp làm giảm đáng kể một số nguy cơ ung thư như ung thư đại tràng và ung thư bàng quang.

    Phô mai không béo

    Phô mai là một trong những loại thực phẩm được làm từ sữa rất giàu canxi. Đặc biệt, không giống như các sản phẩm được làm từ sữa khác, trong phô mai có hàm lượng đường thấp. Phô mai giúp cơ thể tái khoáng hóa từ những canxi và phốt pho trong răng từ đó giúp men răng chắc khỏe hơn. Phô mai không béo chứa hàm lượng canxi vô cùng lớn có thể cung tấp tới 1086 mg hoặc 109% DV loại khoáng chất này.

    Bạn có thể tham khảo bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để mang lại kết quả tốt nhất. Tìm hiểu thêm chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...