63 Stravel

để các bạn quyết định có nên làm tiếp thị kết liên hay không - hãy cùng chúng tôi giải đáp

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    để các bạn quyết định có nên làm tiếp thị kết liên hay không - hãy cùng chúng tôi giải đáp

    Affiliate Marketing là một hình thức kinh doanh đã được biết đến từ các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi tới năm 1996, lúc Amazon chính thức đưa những chương trình Affiliate vào hoạt động kinh doanh của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến nhiều và vững mạnh chóng vánh từ đó cho tới ngày nay. Mặc dầu Affiliate Marketing đã phát triển ko dừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, định nghĩa Affiliate Marketing còn khá mới mẻ và phổ quát người còn hiềm nghi về hiệu quả của mô phỏng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được làm tiếp thị liên kết hiệu quả ở Việt Nam hay không?

    [​IMG]

    các lợi ích đối với tư nhân khi làm tiếp thị liên kết

    1. Các bạn có thể khởi đầu với số vốn rất ít

    • Việc đăng ký các chương trình tiếp thị đều là miễn phí

    • bạn không cần phải cung ứng hay lưu trữ hàng hóa

    • bạn ko cần phải lớn mạnh một hệ thống coi ngó khách hàng

    • Ban đầu, các bạn có thể phải mất một khoản giá cả để tạo website và mua tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

    • bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để lôi kéo lượng truy vấn cập hoặc bạn có thể chạy quảng bá để thu hút thêm rộng rãi lượng truy cập website của các bạn. Những điều này là một trong các lý do để bạn quyết định có nên làm tiếp thị kết liên hay không?
    2. Các bạn có thể tự làm chủ công việc của mình

    • khi bạn đặt ra câu hỏi rằng có nên làm tiếp thị kết liên hay không thì bạn cần nhớ rằng với Affiliate, bạn làm chủ hoàn toàn công tác của mình. Các bạn có thể làm việc bất kì khi nào các bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê…bất kì chỗ nào các bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

    • các bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng nếu các bạn tập kết và đầu cơ thời gian vào công tác Affiliate. Sau một thời kì, công tác tiếp thị của các bạn đã lâu dài có thể tạo ra thu nhập bị động ngay cả khi ngủ.
    3. Mô hình Affiliate Marketing rất dễ để phát triển quy mô lớn

    • Affiliate là một hình thức kinh doanh có thể mở mang. Thậm chí, lúc việc buôn bán của các bạn quá tốt và các bạn có quá phổ quát việc phải xử lí, các bạn có thể thuê thêm người làm online mà giá cả vẫn rẻ vì bạn không cần phải thuê văn phòng.

    • Việc quyết định có nên làm tiếp thị kết liên hay ko giúp các bạn trở nên người tiên phong bằng cách khám phá một ngành nghề dọc hoặc ngóc thị trường mới mà không người nào cho rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng đó.
    4. Đây là một công việc thú vị với những người thích sự cạnh tranh

    Đối với những người ưa thích việc nghiên cứu thì việc phân tích và đo lường tuyệt vời truyền bá khi làm app tiếp thị kết liên sẽ cực kỳ thú vị. Về đơn thuần, các bạn phải liên tục cạnh tranh để làm nổi trội truyền bá sản phẩm của mình lôi kéo khách hàng trong thiếu gì các truyền bá như vậy. Dị biệt với việc bạn đi chạy lăng xê thuê có thể đạt được cho các bạn kinh nghiệm, chạy lăng xê Affiliate có thể đem lại cho bạn một vài tiền thật.

    Việc tạo, thí nghiệm, đo lường hiệu quả quảng cáo nghe có vẻ hơi nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.

    5. Các bạn có thể bán bất kỳ thứ gì các bạn thích

    ko ai có thể bắt bạn làm việc với người mà các bạn không thích hay yêu cầu bạn bán sản phẩm mà các bạn không tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc đấy cũng giúp việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn đa dạng vì các bạn ko cần phải kể các điều các bạn nghĩ là không đúng sự thật.



    Lời kết

    Mong rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn có nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay ko. Bằng rộng rãi cách thức khác nhau. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...