63 Stravel

Đến Sapa, Bạn Uống Cafe Ở Quán Nào?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Ad xin điểm danh những quán Cafe đẹp từ style đến view tại sứ sở sương mù Sapa:
    Dao's cafe Dao: Nằm cạnh bưu điện huyên Sa Pa số 06 đường Thạch sơn, nơi quý khách dừng chân cho một khung cảnh tuyệt đẹp, nhìn ra công viên Sa Pa với những vườn hoa cây đào lê tỏa bóng mát, ngắm nhìn cái lặng lẽ Sa pa.

    Cộng cafe Sapa: Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng mang hương vị Hà Nội – Cộng cà phê cuối cùng cũng đã có mặt trên mảnh đất Sapa xinh đẹp này.

    The Haven coffee cách thị trấn Sapa khoảng 1,5km, nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát. Đây là một dạng hostel, bao gồm cắm trại, pub, đồ nướng và cafe.

    Gem Valley Coffee: Là Homstay kết hợp với quán cafe rất nổi tiếng với khách du lịch trong nước lẫn quốc tế. Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa tầm 2km và nằm ở ngay đầu bản Cát Cát, Gem Valley rất dễ để tìm.

    Tao Ngộ Viên - với tên gọi khác là Cafe in the clouds, quán tuy không được chia sẻ rầm rộ như các địa chỉ khác nhưng là nơi rất đáng dừng để uống ly cà phê ấm nóng và tận hưởng bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ.

    Fansipan Terrace Coffee: Nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m. Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.

    Viet Emotion - Một quán cafe nằm trên phố Cầu Mây. Khu vực được gọi là khu phố Tây nên style cũng đặc trưng và ấm cúng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...