63 Stravel

Dây đeo thẻ cao cấp Đăng Nguyên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 30 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 477 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    Vì sao nên chon In dây đeo thẻ tại Đăng Nguyên ?

    Bạn đang tìm nơi sản xuất, in logo dây đeo thẻ theo yêu cầu bền đẹp? In Đăng Nguyên chuyên sản xuất dây đeo thẻ nhân viên giá rẻ, bền và đẹp tại TPHCM, Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trong cả nước sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn!

    Ngày nay, dây đeo thẻ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhân viên văn phòng khi đến công sở. Đối với mỗi doanh nghiệp hay trường học, nó không chỉ giúp cho doanh nghiệp, trường học tiện lợi trong việc quản lý nhân viên, học sinh mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của chính doanh nghiệp đó.



    [​IMG]

    Liên hệ: 0914 006 627
    Ngày nay in dây đeo thẻ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhân viên văn phòng khi đến công sở. Đó được xem là một nền văn hóa tốt đẹp và văn minh nơi công sở. In dây đeo thẻ cao cấp nhằm mục đích giúp cho khâu quản lý nhân viên được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.Thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp, công ty. Giúp cho mọi người có thể thuận tiện hơn trong việc giao tiếp hằng ngày cũng như trao đổi trong vấn đề công việc. Bên cạnh đó, với dây đeo thẻ cao cấp, đối tác sẽ trở nên bị thu hút và ấn tượng vì tính thẩm mỹ, đẹp và vô cùng chấp lượng bao giờ cũng mang lại thiện cảm cho người đối diện.

    Tại các trường học việc đeo thẻ sinh viên khi đến trường cũng mang lại hiệu quả rất lớn trong việc cùng với các bộ phận chức năng thực hiện việc đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên trường. Dây deo thẻ có thể đi kèm thêm các phụ kiện nổi bật như bao thẻ đẹp, móc khóa độc đáo, những icon, hình thù nhiều màu sắc, dễ thương,....làm cho dây đeo thẻ không còn trở nên đơn điệu mà là một trong những phụ kiện thời trang nổi bật cho các bạn trẻ.




    [​IMG]

    Hiểu được những vai trò đó, In Đăng Nguyên chuyên sản xuất dây đeo thẻ tại Hà Nội và TP HCM
    In logo lên dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu được sản xuất tại Đăng Nguyên luôn sử dụng các chất liệu như: da, vải, nhựa hoặc các vật liệu khác. Với nhiều màu sắc đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng kỹ thuật in phun chất lượng đảm bảo tên, logo của doanh nghiệp không bị trôi hay nhòe trong thời gian sử dụng dây đeo thẻ và đặc biệt giá thành rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu in dây đeo thẻ.
    Các mẫu dây đeo thẻ cao cấp
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Liên hệ: 0914 006 627

    Địa chỉ in logo lên dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu cam kết chất lượng và :

    +Thời gian thiết kế mẫu nhanh chóng

    +Trang thiết bị và máy móc in dây đeo hiện đại

    +Thực hiện thiết kế trên ý tưởng của khách hàng

    +Giá cạnh tranh nhất

    Quy cách in logo lên dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu

    Chất liệu: vải dù, nylon, polyester, lụa,…
    Màu sắc: Đảm bảo đúng yêu cầu thiết kế của người sử dụng và phù hợp với trang phục của người dùng. Bên cạnh đó màu sắc dây đeo phù hợp với màu sắc in logo. Thông thường, In logo lên dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu sẽ có màu gần giống màu in logo.

    Kích thước: độ dài trung bình của dây đeo là 90 cm, chiều rộng các loại 1 cm, 1.5cm, 2cm.. và dày từ 0,8 - 1.2 mm.
    Quy cách sản phẩm: Dây đeo kết hợp với bao đựng thẻ, có thể dùng kẹp nhựa, kẹp kim loại, móc sắt,..

    Kỹ thuật dệt:
    Dây dệt đơn sắc (1 màu): Xanh lá, Xanh dương, Đỏ, Trắng, Vàng, Da cam, Đen,..
    Dây dệt đa sắc: gồm nhiều dải màu
    Công nghệ in:

    In phẳng UV, in thăng hoa, In chuyển nhiệt, In lưới, offset, in nhiều màu, in đơn màu, in nổi, in chuyển màu, Dệt logo, in lụa gia công, in sillicon….
    Số lượng: theo yêu cầu khách hàng (không giới hạn số lượng)
    In logo lên dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu được xem là một phụ kiện thời trang sành điệu và đầy cá tính nếu bạn kết hợp vài phụ kiện nhỏ khác như bao đựng thẻ, các biểu tượng ngộ nghĩnh. Khách hàng có đang cần in logo lên dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu trên toàn quốc hãy liên hệ với công ty In Đăng Nguyên để được tư vấn miễn phí:

    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...