63 Stravel

Dây đai PET là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Dây đai PET là gì?

    Dây đai pet là loại dây đai có khả năng chịu lực rất tốt có thể thay thế dây đai thép, dây đai nhựa pp hoặc một số những loại dây đai khác. Khả năng chịu nhiệt độ cao và chịu lực tốt của dây đai pet cực kỳ mạnh mẽ. Dây đai pet được sản xuất để tiện lợi trong việc đóng gói các sản phẩm, hàng hoá một cách tốt nhất, chắc chắn nhất mà không làm ảnh hưởng đến hình dáng của sản phẩm. Ngoài ra dây đai pet còn ngăn chặn được những tác động hoá học từ môi trường làm cho dây đai pet trở nên chắc chắn hơn.
    Ứng dụng dây đai PET
    Nói đến dây đai nhựa pet thì đây là một giải pháp đóng gói lý tưởng và rất đa dạng trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, chế biến thủ công. Với khả năng chịu lực cao dây đai pet được dùng để đóng những loại hàng hoá có trọng lượng lớn, sức tải lớn. Chúng được sử dụng để thay thế các loại dây đai thép và dây đai pp nhằm tiết kiệm được chi phí nhưng hiểu quả trong công việc vẫn cao.
    Kích thước dây đai PET
    Hiện nay Thái Hưng chúng tôi đang sản xuất và cung cấp tất cả các loại dây đai nhựa pet. Với các độ dày khác nhau từ 9mm đến 19mm và chất lượng phù hợp mà quý khách hàng yêu cầu. Với các bản rộng của dây đai cũng phổ biến từ 15mm đến 19mm.
    Sản phẩm đóng gói: 20kg/cuộn với đường kính lõi là 400mm

    Ưu điểm của dây đai PET
    Dây đai pet của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, tự động hoá nên sản phẩm chúng tối cấp ra thị trường được đảm bảo chất lượng tốt nhất, tính thẩm mỹ cao, nâng cao thêm đẳng cấp giá trị sản phẩm mà quý khách hàng sử dụng.

    Dây đai pet có thể được tái chế và sử dụng nhiều lần nên có thể mang lại lợi ích lâu dài. Đây cũng là một ưu điểm tạo lợi thế trong việc cạnh tranh trong tiến trình hội nhập TPP các doanh nghiệp muốn đạt được những tiêu chuẩn thì cần phải sử dụng hàng hóa không những thân thiện với môi trường mà các thành phần hộp, dây dai đóng gói cũng phải thân thiện với môi trường. Ở các nước tiên tiến trên thế giới hiện nay cũng chỉ cho phép sử dụng dây đai có thể tái chế.
    Bên cạnh đó, dây đai PET còn cực kỳ dễ sử dụng trong các máy đóng gói hàng hóa tự động và bán tự động nên đảm bảo được quy trình sản xuất hàng hóa của bạn không gặp khó khăn, trục trặc ở khâu đóng gói với dây đai PET.
     

Chia sẻ trang này

Loading...