63 Stravel

Dây chuyền vàng khắc tên theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 9 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Mặt dây chuyền vàng khắc tên là món trang sức được yêu thích trong thời gian đây. Để có những thông tin hữu ích về kiểu dáng mẫu mặt dây này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Những mẫu mặt dây chuyền khắc tên đẹp không thể bỏ qua
    Mặt dây chuyền vàng khắc tên đẹp được chế tác từ nhiều chất liệu vàng khác nhau. Thông thường sẽ từ vàng ta hay vàng tây và mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm cũng như giá trị riêng biệt cho mình.


    Về kiểu dáng, mặt dây chuyền vàng khắc tên có thể được thiết kế nguyên tên theo yêu cầu. Hoặc nó cũng có thể được thiết kế theo chữ cái đầu, tên người yêu, tên vợ chồng, tên con cái,… Nếu chọn mua bạn có thể lựa chọn mặt dây khắc tên theo chữ cái vì loại này phổ biến hơn. Nếu đặt thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể chọn theo sở thích của mình.

    Về họa tiết hoa văn, mặt dây chuyền vàng khắc tên có thể được kết hợp các hình ảnh và họa tiết khác. Ví dụ như khắc tên mặt dây hình cỏ 3 lá, hình trái tim, vòng tròn,…
    Về màu sắc, mẫu mã mặt dây chuyền vàng cũng đa dạng màu sắc khác nhau. Điều này dễ thấy ở các mẫu thiết kế kết hợp đính đá quý hay kim cương sang trọng. Chúng ta có thể chọn vàng vàng, vàng trắng hay vàng hồng tùy ý thích.

    Những mẫu mã dây chuyền khắc tên vàng có cả cho nam và nữ. Người mua có thể chọn theo ý của mình hoặc chọn dịch vụ thiết kế theo yêu cầu để có được sản phẩm ưng ý nhất.

    Lưu ý khi mua mặt dây chuyền vàng khắc tên cá tính
    Mặt dây chuyền vàng khắc tên trên thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau. Đồng thời các chất liệu dùng để chế tác sản phẩm cũng đa dạng không kém. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu chế tác cũng có chất lượng không giống nhau. Chính vì thế mà người mua nên lưu ý một số điều để chọn lựa chuẩn xác cho mình.

    Chọn mua sản phẩm theo sở thích và nhu cầu
    Mặt dây chuyền vàng khắc tên sẽ được thiết kế sẵn hoặc đặt thiết kế theo yêu cầu. Do đó, người mua nên chọn lựa sản phẩm theo sở thích và nhu cầu. Nó sẽ giúp bạn có được món trang sức giá trị và phát huy tính năng làm đẹp như mong muốn.

    Nên xem xét bản thân mình cần gì đối với dòng sản phẩm này. Nếu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, bạn có thể chọn khắc chữ tương đối đơn giản nhưng sang trọng. Nếu yêu thích sự phá cách, cá tính riêng biệt bạn có thể chọn những thiết kế sáng tạo, kết hợp đính kết cầu kỳ.

    Thông tin liên hệ Trang Sức Đức Tiến
    Website
    : https://trangsucductien.com/
    Showroom
    1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM


    Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Hotline: 0967688068

    Email: ductien.gems1981@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...