63 Stravel

Đây chính là ‘thần dược’ giúp cô nàng 9x từ mặt chi chít mụn phát triển thành trắng bóc,...

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 519 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chẳng cần tốn tiền đến spa hay áp dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần áp dụng những nguyên liệu dễ kiếm này, cô nàng 9x đã đánh bại lũ mụn đáng ghét một giải pháp nhanh chóng.
    Cô nàng mà hôm nay Halo Beauty chia sẻ đến quý chị em tên là Ly đến từ Thái Nguyên, cô đã từng bị mụn “hoành hành” trong suốt 1 năm trời. Cô đã từng đi các bệnh viện da liễu, áp dụng rất nhiều loại thuốc trị mụn, từ thuốc nam đến thuốc tây, đắp nhiều loại mặt nạ nhưng vẫn không có chuyển biến tích cực nào.
    trị mụn bằng trà xanh và sữa chua

    Sau khi Ly tìm kiếm hiểu các công thức trị mụn trên các diễn đàn, group chia sẻ làm đẹp, thì bấy giờ cô nàng đã quan tâm đến quy trình nuôi dưỡng da hàng ngày của mình để loại bỏ những nột mụn xấu, đáng ghét. Và chỉ trong 3 tháng áp dụng, các nốt mụn to nhỏ trên gương mặt Ly đã bị đánh bay nhanh chóng, trả lại làn da đẹp mịn màng không tì vết.

    Ly chia sẻ, loại mặt nạ cô sử dụng rất dễ dàng, đó là hỗn thích hợp trà xanh nguyên chất với sữa chua không đường. Cô kiên trì đắp hỗn hợp này trong 3 tháng làn da của cô đã trở lại mịn màng, trắng hồng bất ngờ.

    Bí kíp đánh bay mụn trong vòng 3 tháng nhờ hỗn phù hợp bột trà xanh và sữa chua:
    trị mụn bằng trà xanh và sữa chua

    Nguyên liệu:

    – 3 thìa bột trà xanh nguyên chất.

    – 4 thìa sữa chua không đường.

    trị mụn bằng trà xanh và sữa chua

    Cách thực hiện: Cho 3 thìa bột trà xanh. 4 thìa sữa tươi khồng đường vào cái chén rồi trộn đều để tạo thành hỗn thích hợp sền sệt. Sau đó bạn rửa sạch mặt, lau khô tiến hành đắp hỗn phù hợp lên da, kết phù hợp massage theo chiều xoáy ốc để da dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời kích thích nhanh tẩy tế báo chết và giãn cơ mặt sau ngày làm việc mệt mỏi. Để yên trên da khoảng 20 phút, sau đó quý chị em gỡ xuống và rửa sạch lại với nước ấm, sử dụng khăn mềm lau khô.

    trị mụn bằng trà xanh và sữa chua

    Lưu ý: Bạn chỉ nên áp dụng 3 lần/1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ thôi nhé.Và nên có quy trình ăn uống hợp lý, uống đủ 2l nước mỗi ngày, hạn chế thức khuya.

    Ly đã thử và thành công, với vật liệu đơn giản tìm thấy bạn còn chần chừ gì mà không ứng dụng ngay mặt nạ trị mụn hiệu quả này. Biết đâu sau khi áp dụng chị em phụ nữ cũng sở hữu làn da sáng hồng, se khít lỗ chân lông giống như nàng 9x.

    Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...