63 Stravel

đầu tư vào các Dự án huy động vốn IEO (Binance Launchpad) – Hướng dẫn chơi Bitcoin thứ 7

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    a. IEO là gì?
    Như bạn đã biết thì một Dự án tiền điện tử trước trong giai đoạn còn mới, đang trong giai đoạn ý tưởng và chưa đưa ra công chúng thì nó sẽ cần huy động vốn từ những nhà đầu tư. Và trong thị trường tiền điện tử thì giai đoạn huy động vốn này gọi là IEO.

    Trong công đoạn IEO thì chủ coin sẽ mở bán đồng coin của họ trên những sàn phân phối hỗ trợ IEO, và nếu như các bạn cảm thấy rằng Dự án này khả thi và có tiềm năng thì các bạn sẽ bỏ tiền ra và tìm những đồng coin của họ. Nếu như Dự án thành công thì các bạn có thể nhân kiệt sản của mình lên gấp phổ quát lần (x4,x5,x22 lần). Tuy thế trái lại ví như Công trình mà thất bại thì các bạn cũng sẽ chịu thua lỗ.

    Hiện nay sàn phân phối các sàn giao dịch bitcoin uy tín đang hỗ trợ rất tích cực cho IEO, những đồng coin được mở bán duyệt IEO trên sàn này đã mang tới lợi nhuận ấn tượng cho nhà đầu cơ là X4 trở lên, các bạn có thể xem bài viết hướng dẫn tìm IEO trên sàn Binance để rõ hơn.

    Xem thêm: cách đăng ký tài khoản sàn binance

    b. Đầu cơ vào IEO bạn cần cẩn trọng hơn
    đầu cơ vào IEO đòi hỏi các bạn phải là người có khả năng nghiên cứu, nắm thông báo tốt về Công trình, Đánh giá kỹ về đội hàng ngũ Công trình.

    những Công trình IEO đem đến lợi nhuận cao. Tuy nhiên nó cũng có rủi ro, luôn có hai mặt trong đầu cơ, Cho nên, hãy tuyển lựa sàn phân phối uy tín vì các Dự án IEO trên sàn đó sẽ đem đến lợi nhuận cao.

    Tính tới thời khắc này thì các Dự án trên sàn Binance đều đã hữu dụng nhuận, có Công trình thậm chí đã cải thiện 150 lần như đồng Alpha Lab. Chính vì vậy, IEO trên sàn Binance là điều mình khuyên các bạn nên chọn lọc

    Thêm vào đó, các bạn hãy thiết bị kỹ các kiến thức thêm cho mình nhé.

    4.8. Đầu tư vào Bitcoin ưng chuẩn Etoro – Cách chơi bitcoin thứ 8
    Hiện nay Etoro là một kênh đầu tư nổi tiếng trên giới. Đây là một kênh đầu cơ mà tại đấy các bạn có thể đầu tư chứng khoán, tất cả cổ phiếu (Google, Apple, Amazon,..), vàng, bạc, bitcoin một cách tiện lợi chỉ với vài bước đơn giản.

    Đây là một kênh giao dịch lâu đời và được phổ biến người dùng trên thế giới với tổng cộng hiện tại là 11 triệu người dùng, có mặt ở 140 đất nước, 450 triệu giao dịch mở, 700 viên chức,..Và hiện Etoro đang mở rộng mạnh ở thị trường Việt Nam, Bởi thế, đây là cơ hội rất tốt để bạn đầu tư.

    [​IMG]

    Xem thêm: có nên giao dịch olymp trade

    Điểm đặc thù của Etoro ấy là tính năng Copy People, nhất thời dịch là sao chép nhà đầu tư. Giải thích về tính năng này thì các bạn có thể hiểu như sau: trên Etoro, sẽ có không ít chuyên gia sử dụng nền móng này và họ đầu tư có ích nhuận, mọi loại tiền tệ, cổ phiếu,…và kể cả lợi nhuận của họ đều được công khai trên nền móng Etoro, và với tính năng Copy People – sao chép nhà giao dịch, bạn hoàn toàn có thể sao chép lại đông đảo giao dịch của người ấy, họ đầu tư loại cổ phiếu nào thì các bạn sẽ đầu tư loại cổ phiếu ấy, họ có giao dịch như nào thì các bạn sẽ có tỉ lệ thương lượng như vậy. Thế nên, nó giúp các bạn có thể từ “Gà” trở thành “Pro” nếu như biết cách tận dụng lợi thế này.

    Để hiểu thêm về Etoro và cách dùng nó như thế nào thì các bạn hãy đọc bài viết này., mình đã có viết rất chi tiết.

    Bài viết tổng hợp về mạng tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...