63 Stravel

Đầu tư tiền ảo? Khái niệm, cách thức và những nguyên tắc cần biết!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haico639, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. haico639

    haico639 New Member

    Trong thời đại phương pháp số đang lên, đầu tư vào tiền ảo trở nên chọn lựa của rất nhiều người. Để trở nên một nhà đầu cơ thông minh, bạn cần phải xác định được các điều đơn thuần dưới đây:

    [​IMG]

    1. khái niệm tiền ảo
    Tiền ảo (virtual currency) là một dạng tiền công nghệ số (digital money) không được kiểm soát, được phát hành bởi chính phủ, mà được cho ra và quản lý bởi các nhà vững mạnh (developer) và được dùng, ưng ý giữa các thành viên trong một cùng đồng ảo cụ thể. Cơ quan Giám sát nhà băng châu Âu (EBA) khái niệm tiền ảo không phải một công ty tiền kỹ thuật số do nhà băng trung thương hoặc cơ quan công quyền phát hành, cũng không nhất quyết phải gắn liền với tiền pháp định, nhưng được hàng ngũ, cộng đồng cụ thể hài lòng làm phương tiện thanh toán và có thể chuyển nhượng, lưu trữ hoặc thương lượng điện tử.

    Tiền ảo cũng được chia làm 3 loại chính:

    • Tiền ảo đóng: Tiền ảo đóng hay tiền tệ viễn tưởng là tổ chức tiền dùng trong những toàn cầu viễn tưởng như trong game trực tuyến. Tiền ảo đóng không có Liên hệ ngay với nền kinh tế thực sự.

    • Tiền ảo dịch chuyển một chiều: các dạng tiền ảo có thể mua bằng tiền thật nhưng không thể chuyển đổi theo hướng ngược lại. Ví dụ như các coupon, điểm tích lũy trong thẻ, tiền tài khoản Amazon, Facebook.

    • Tiền ảo phi quy tụ: Tiền ảo phi hội tụ là các doanh nghiệp tiền được cho ra dựa trên nền tảng không tụ hội như Ethereum và Bitcoin.
    1. những loại tiền ảo phổ thông
    • Bitcoin – Tiền điện tử Việc trước tiên và làm hạ tầng bắt đầu của các sàn tiền ảo khác

    • Ethereum – Một phiên bản nâng cấp hơn cho phép những nhà tăng trưởng vun đắp ứng dụng và những công nghệ phân tán khác.

    • Ripple – ko giống như những đồng tiền công nghệ số khác, nó không dùng blockchain để đạt sự đồng thuận trên toàn mạng cho những thương lượng. Thay vào ấy, một tiến trình đồng thuận được lặp đi lặp lại làm nó hoạt động mau lẹ hơn, nhưng cũng dễ bị hack hơn.

    • Cardano – Được khởi đầu vào năm 2015, ý tưởng là xây dựng một mạng blockchain nổi trội, khắc phục những điểm yếu của những blockchains cũ như Bitcoin và Ethereum. Mục tiêu hướng đến những thương lượng ít phí hơn, nhanh hơn và số lượng trao đổi nhiều hơn.
    1. Cách tuyển lựa đồng bạc ảo đáng đầu tư
    • Đọc Whitepaper
    Whitepaper hay còn gọi là sách trắng là một dạng tài liệu được ngoài mặt nhằm mục đích giải thích tất cả những khó khăn liên quan đến thời kỳ hình thành và giá trị then chốt của đồng bạc Hơn thế nữa nó cũng phân phối những thông tin hết sức quan yếu khác như mục tiêu lâu dài của đồng coin và lực lượng người đứng đằng sau tạo ra đồng coin đấy.

    Phân tích về vốn hóa thị phần(Coinmarketcap)

    Trước lúc quyết định đầu tư vào nó là bạn cần phải rà soát nguồn cung và giá của đồng coin trên thị phần.

    trị giá của một đồng bạc ảo chỉ phản chiếu trị giá về cảm nhận của mọi người về nó Như thế nên nó chẳng phải là yếu tố quyết định dẫn đến việc đầu tư của các bạn. Điều quan yếu phải là những tiềm năng phát triển cất đựng trong mỗi đồng coin mới cần phải để ý nhất.

    Mẹo đầu tư trong khoảng các nhà thương lượng chuyên nghiệp ấy là đừng tìm một đồng bạc điện tử chỉ đơn giản vì chúng rẻ!

    • kiểm tra khối lượng giao dịch
    Tính thanh khoản và khối lượng mua bán của đồng tiền là 1 số liệu quan yếu trong việc Phân tích ngày mai lớn mạnh của nó.

    các đồng coin có khối lượng mua bán lớn chứng tỏ nó đang có được sự bằng lòng cao trong khoảng phía những nhà đầu tư trên toàn thế giới và điều này gián tiếp đảm bảo ngày mai cho chính đồng coin trong thị phần Đồng coi càng tăng trưởng thì khối lượng mua bán của nó phải càng cải thiện theo tương ứng với giá trị của nó.

    Theo nguyên tắc chung mà kể bạn chỉ nên đầu cơ vào các đồng coin có khối lượng mua bán đạt ít ra 10 triệu đô la. Xác suất thành công lúc đầu cơ vào những đồng coin đáp ứng điều kiện này sẽ cao hơn phổ quát lần so với việc các bạn bỏ tiền vào một đồng coin có khối lượng giao dịch thấp và chờ đợi điều diệu kì xảy ra với nó.

    KẾT LUẬN

    Ở thời khắc hiện tại đầu tư vào tiền ảo cũng là 1 hình thức buôn bán đang được ưa thích. Chính vì vậy việc đầu cơ này có thể sẽ thu về được một nguồn lợi nhuận cho chính các bạn vậy vì sao ko hành động ngay bây giờ
     

Chia sẻ trang này

Loading...