63 Stravel

đầu tư tiền ảo Bitcoin lại đối mặt với rủi ro mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    Trong tuần qua, có thời điểm chỉ trong vòng 1 giờ sàn tiền ảo uy tín hùng mạnh nhất Bitcoin đã lao dốc đến hơn 8.000 đô la, rơi xuống dưới ngưỡng 56.000 USD.

    đồng bạc ảo Bitcoin đang trải qua các ngày biến động liên tiếp và bất thường, trong biên độ to và khoảng thời kì rất ngắn.

    Cụ thể, vài ngày trước khi sàn Coinbase chuẩn bị IPO cho đến thời khắc IPO, đồng Bitcoin đã tăng cường giá mạnh, thậm chí đã ko quá khó khăn để xuyên thủng ngưỡng 65.000 đô la Mỹ, đạt tầm giá cao nhất trong lịch sử trong khoảng trước đến thời khắc đó.

    Sau sự kiện Coinbase lên sàn, phổ thông quĩ đầu cơ vào Dự án này trước ấy đã gặt hái được lợi nhuận “khủng” nhờ trị giá vốn hóa của Coinbase nở ra gấp chục lần trước đấy.

    tuy vậy, đầu tư Bitcoin ngay tại thời điểm này vẫn đầy rủi ro lúc nó trong khoảng giá bán thậm chí đạt đến 66.000 đô la Mỹ trong tuần qua song đã rất chóng vánh rơi xuống dưới mức 56.000 đô la.

    Xem thêm: tỷ giá tiền ảo

    Vấn đề tác động lớn nhất đối với thị trường tiền ảo (còn gọi là tiền mã hóa, tiền kĩ thuật số, tiền điện tử) lúc này là động thái siết chặt quản lí trong khoảng các quốc gia. Trong động thái mới nhất lúc tiền ảo vẫn đang xu thế tăng cường giá, 1 vài chính quyền như Mỹ, Châu Âu… đã kêu gọi siết chặt kiểm soát việc thanh toán qua tiền ảo nhằm hạn chế để dòng tiền rơi vào hoạt động rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, sự thao túng của tội phạm… Chính những thông báo này đã khiến thị trường tiền ảo đại quát và đồng Bitcoin kể riêng rớt giá mạnh.

    tới thời điểm trưa ngày 19.4 (giờ Việt Nam), theo coinmarketcap.com, đồng Bitcoin đang dừng ở ngưỡng xấp xỉ 57.000 đô la, nhưng tính chung trong vòng 7 ngày qua vẫn đang giảm giá đến hơn 4%.

    Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

    khi mà đấy, 1 vài đồng tiền ảo khác trong Top 5 đồng bạc ảo có trị giá vốn hóa to nhất theo Thống kê của coinmarketcap.com lại cải thiện khá mạnh trong 7 ngày qua. Cụ thể, Ethereum tăng cường hơn 6%, Binance Coin tăng hơn 2% và XRP tăng cường hơn 9%. Riêng đồng Tether giảm giá ko đáng đề cập, chỉ với mức 0,01%.

    thời kì qua, cho dù đồng Bitcoin đã được các tổ chức lớn và tư nhân lừng danh bằng lòng trả tiền hoặc tham gia đầu tư, tuy thế vấn đề pháp lí đối với đồng tiền ảo này tại tất cả các nước vẫn hầu như chưa có gì đổi thay, thậm chí còn cải thiện kiểm soát. Đơn cử như Ấn Độ, lệnh cấm mới nhất được đưa ra là ko cho phép trả tiền bằng đồng Bitcoin.

    Trên investing.com, đề cập đến đồng Bitcoin, đa dạng account đưa ra cảnh báo rằng đồng tiền ảo này đã cải thiện quá nóng và có thể xảy ra trường hợp bong bóng phát nổ bất cứ lúc nào.

    Hơn thế nữa, 1 vài bình luận cũng đưa ra lời khuyên rằng bạn không nên tiếp diễn tậu vào đồng Bitcoin tại thời điểm này, mà nên chờ đến khi “bong bóng vỡ” giá Bitcoin rơi xuống vùng khoảng 40.000-45.000 USD mới hãy tậu.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Tìm hiểu thêm về các giá đồng pi
     

Chia sẻ trang này

Loading...