63 Stravel

Đầu Tư Thiết Bị Khách Sạn Cao Cấp - Nâng tầm đẳng cấp khách sạn của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Sức hút mạnh mẽ của ngành công nghiệp không khói làm bùng nổ các chuỗi nhà hàng, khách sạn, resort với quy mô ngày càng lớn. Chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng vì vậy điều dễ hiểu là các dịch vụ cung cấp phải đảm bảo chất lượng, tiện nghi và hiện đại thì mới có thể khiến khách hàng hài lòng. Nhiệm vụ chính của các nhà hàng, khách sạn dù ở tiêu chuẩn nào cũng chính là làm khách hàng thoải mái và chắc chắn sẽ lựa chọn bạn trong những lần tiếp theo. Vậy bạn đã biết cách nâng cấp chất lượng phục vụ bằng việc đầu tư thiết bị nhà hàng khách sạn chưa? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!.

    Thiết bị khách sạn nhà hàng gồm những gì?

    [​IMG]

    • Thiết bị tiền sảnh: Dải phân cách, cột chắn, kệ đựng sách báo, bảng chỉ dẫn, bảng menu, bảng lễ tân,…

    • Dụng cụ nhà hàng. Đồ sứ, đồ thủy tinh, dao, muỗng, nĩa, ly rượu, ly nước, mâm xoay,…

    • Thiết bị tiệc, hội nghị, bàn, ghế, khăn bàn, áo ghế, bục di động, xe đẩy, bục phát biểu,…

    • Thiết bị quầy bar: Đồ đựng đá, máy xay, máy pha chế, máy sinh tố, ly, khay đựng, giá đựng ly, tủ rượu,.…

    • Thiết bị bộ phận phòng: Đồ vải, giấy vệ sinh, kệ đựng giày dép, kệ đựng vali, đồ dùng phòng tắm, giường,…

    • Thiết bị trang trí: Đèn chùm, đèn sắt, tranh ảnh, đèn cầu thang, thảm trải sàn, xe thu gom đồ giặt là

    • Thiết bị vệ sinh: Thùng rác, xe kéo, bao tay, giày dép,…
    Thiết bị khách sạn nhà hàng ảnh hưởng gì đến chất lượng phục vụ?

    Những thiết bị tiền sảnh đẹp và chất lượng sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ khi bước chân vào đại sảnh khách sạn, nhà hàng.

    Việc đầu tư thiết bị phục vụ: xe đẩy phục vụ, xe thu gom đồ giặt là,.... sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ cho nhân viên để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng và tiện nghi, hiện đại khi quý khách được trải nghiệm, nghỉ ngơi và ăn uống, giải trí,…

    Khách hàng thường ấn tượng mạnh bởi những thiết kế độc đáo. Việc đầu tư dụng cụ, thiết bị nhà hàng tiên tiến, mới lạ như xe đẩy thức ăn, xe đẩy rượu trà,... sẽ làm khách hàng cảm thấy được phục vụ tốt nhất.

    [​IMG]

    Chất lượng món ăn, đồ uống, chất lượng phòng ngủ, phòng tắm tốt hay xấu phụ thuộc rất lớn vào các thiết bị, dụng cụ. Mà khách hàng thì lại dựa vào cơ sở đó để đánh giá tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn.

    Tạo dấu ấn tốt, khiến khách hàng dễ dàng nhớ đến và lựa chọn khách sạn, nhà hàng của bạn ngay khi có nhu cầu. Từ đó xây dựng được một lối marketing từ chính khách hàng một cách hiệu quả nhất.

    Nên mua thiết bị nhà hàng khách sạn ở đâu là tốt nhất?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ. Tuy nhiên không ai dám đảm bảo rằng các thiết bị, dụng cụ đó đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy là hầu hết người tiêu dùng đều hết sức hoang mang mỗi khi tìm nhà cung cấp. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một doanh nghiệp chuyên phân phối các thiết bị nhà hàng khách sạn chất lượng, giá cả rẻ đó chính là Công ty Cổ Phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh.

    Để trang bị cho khách sạn của mình những thiết bị, dụng cụ tốt nhất thì đừng quên liên hệ 0981.228.766 - 0912.026.829 để được mua với giá ưu đãi nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...