63 Stravel

Đầu tư có những rủi ro gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 29 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    Trong tuần qua, có thời khắc chỉ trong vòng 1 giờ sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hùng mạnh nhất Bitcoin đã lao dốc tới hơn 8.000 đô la Mỹ, rơi xuống dưới ngưỡng 56.000 USD.

    đồng bạc ảo Bitcoin đang trải qua những ngày biến động liên tục và bất thường, trong biên độ lớn và khoảng thời kì rất ngắn.

    Cụ thể, vài ngày trước lúc sàn Coinbase chuẩn bị IPO cho tới thời điểm IPO, đồng Bitcoin đã tăng cường giá mạnh, thậm chí đã ko quá khó khăn để xuyên thủng ngưỡng 65.000 đô la Mỹ, đạt giá thành cao nhất trong lịch sử từ trước đến thời điểm đó.

    Sau sự kiện Coinbase lên sàn, phổ biến quĩ đầu tư vào Công trình này trước đó đã gặt hái thừa hưởng nhuận “khủng” nhờ giá trị vốn hóa của Coinbase nở ra gấp chục lần trước ấy.

    tuy vậy, đầu cơ Bitcoin ngay tại thời khắc này vẫn đầy rủi ro lúc nó trong khoảng giá tiền thậm chí đạt tới 66.000 đô la Mỹ trong tuần qua song đã rất nhanh chóng rơi xuống dưới mức 56.000 đô la Mỹ.

    Xem thêm: pi network lên sàn

    Vấn đề ảnh hưởng to nhất đối với thị trường tiền ảo (còn gọi là tiền mã hóa, tiền kỹ thuật số, tiền điện tử) lúc này là động thái siết chặt quản lí từ các quốc gia. Trong động thái mới nhất lúc tiền ảo vẫn đang xu hướng tăng giá, 1 vài chính quyền như Mỹ, Châu Âu… đã kêu gọi siết chặt kiểm soát việc thanh toán qua tiền ảo nhằm hạn chế để dòng tiền rơi vào hoạt động rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, sự thao túng của tội phạm… Chính các thông báo này đã khiến thị phần tiền ảo tổng thể và đồng Bitcoin đề cập riêng rớt giá mạnh.

    đến thời khắc trưa ngày 19.4 (giờ Việt Nam), theo coinmarketcap.com, đồng Bitcoin đang dừng ở ngưỡng xấp xỉ 57.000 đô la Mỹ, nhưng tính chung trong vòng 7 ngày qua vẫn đang giảm giá đến hơn 4%.

    Xem thêm: pi network giá

    khi mà ấy, một vài đồng tiền ảo khác trong Top 5 đồng bạc ảo có trị giá vốn hóa to nhất theo Con số của coinmarketcap.com lại cải thiện hơi mạnh trong 7 ngày qua. Cụ thể, Ethereum cải thiện hơn 6%, Binance Coin tăng hơn 2% và XRP tăng hơn 9%. Riêng đồng Tether giảm giá không đáng đề cập, chỉ với mức 0,01%.

    thời gian qua, cho dù đồng Bitcoin đã được những tổ chức to và tư nhân nổi tiếng bằng lòng trả tiền hoặc tham gia đầu tư, tuy vậy vấn đề pháp lí đối với đồng tiền ảo này tại các quốc gia vẫn hầu như chưa có gì thay đổi, thậm chí còn tăng cường kiểm soát. Đơn cử như Ấn Độ, lệnh cấm mới nhất được đưa ra là ko cho phép thanh toán bằng đồng Bitcoin.

    Trên investing.com, kể tới đồng Bitcoin, phổ biến account đưa ra cảnh báo rằng đồng bạc ảo này đã cải thiện quá nóng và có thể xảy ra trường hợp bong bóng phát nổ bất cứ lúc nào.

    Thêm nữa, 1 vài bình luận cũng đưa ra lời khuyên rằng không nên tiếp diễn mua vào đồng Bitcoin tại thời điểm này, mà nên chờ tới khi “bong bóng vỡ” giá Bitcoin rơi xuống vùng khoảng 40.000-45.000 USD mới hãy tậu.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về các binance lừa đảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...