63 Stravel

Đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu từ lời khuyên của Warren Buffett

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi myhoanguyen, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. myhoanguyen

    myhoanguyen New Member

    Có rất nhiều công cụ để hướng dẫn đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu. Trong đó, những lời khuyên từ các chuyên gia luôn là tư liệu đáng giá nhất dành cho traders mới. Hơn ai hết, giới chuyên môn trong thị trường đều là những traders có vô số kinh nghiệm “chinh chiến”. Do đó, bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi đến các nhà đầu tư những lời khuyên “vàng” từ thiên tài Warren Buffett.

    3 kinh nghiệm đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu từ tỷ phú Warren Buffett
    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu hữu hiệu nhất là khi được đúc kết từ kinh nghiệm và lời khuyên của những nhà đầu tư lớn. Trong đó, 3 câu nói đắt giá nhất của thiên tài đầu tư Warren Buffett là:


    1. Người giàu không kiếm tiền bằng cảm tính

    2. Chìa khóa chốt lời và lỗ là cách định giá

    3. Người thành công xây dựng cơ ngơi từ tầm nhìn thực tế

    Theo chuyên gia đầu tư Warren Buffett, chỉ có 1/10 nhà đầu tư chứng khoán gặt hái được lợi nhuận mong muốn. Thất bại của 9 người còn lại là do sự đầu tư theo cảm tính và sự hạn chế về kiến thức tài chính. Do đó, để thành công trên thị trường, traders cần bỏ qua những khái niệm về xúc cảm để đạt hiệu quả tối ưu.
    [​IMG]

    Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu thứ 2 là biết cách định giá sản phẩm. Cụ thể, Warren Buffett đã từng trực tiếp gặp mặt Walt Disney trước khi rót vào công ty này 4 triệu USD. Bài học rút ra là nhà đầu tư cần tiếp cận thị trường và phân tích kỹ báo cáo tài chính trước khi quyết định mua cổ phiếu.


    Bí quyết đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu cuối cùng là có tầm nhìn khái quát và thực tiễn. Những người thành công trên thị trường luôn có cho mình kế hoạch giao dịch bao gồm những phương án đối phó với rủi ro để vững vàng hơn trong giao dịch. Ngoài ra, Warren Buffett đã ra tiêu chuẩn lựa chọn cổ phiếu như sau:


    1. Công ty thuộc các lĩnh vực có tiềm năng phát triển

    2. Thương hiệu mạnh và sản phẩm chất lượng cao

    3. Công ty có đội ngũ nhân viên và quản lý tài năng
     

Chia sẻ trang này

Loading...