63 Stravel

đầu tư Bitcoin ngay tại thời điểm này vẫn đầy rủi ro

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    Trong tuần qua, có thời điểm chỉ trong vòng 1 giờ sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam hùng mạnh nhất Bitcoin đã lao dốc đến hơn 8.000 USD, rơi xuống dưới ngưỡng 56.000 USD.

    đồng tiền ảo Bitcoin đang trải qua những ngày biến động liên tiếp và thất thường, trong biên độ to và khoảng thời kì rất ngắn.

    Cụ thể, vài ngày trước lúc sàn Coinbase chuẩn bị IPO cho tới thời điểm IPO, đồng Bitcoin đã tăng giá mạnh, thậm chí đã không quá khó khăn để xuyên thủng ngưỡng 65.000 đô la Mỹ, đạt tầm giá cao nhất trong lịch sử trong khoảng trước đến thời khắc đó.

    Sau sự kiện Coinbase lên sàn, rộng rãi quĩ đầu cơ vào Dự án này trước đó đã gặt hái được hưởng nhuận “khủng” nhờ trị giá vốn hóa của Coinbase nở ra gấp chục lần trước ấy.

    tuy thế, đầu tư Bitcoin ngay tại thời khắc này vẫn đầy rủi ro khi nó từ giá bán thậm chí đạt tới 66.000 đô la Mỹ trong tuần qua song đã rất chóng vánh rơi xuống dưới mức 56.000 USD.

    Xem thêm: đào tiền ảo trên điện thoại

    Vấn đề ảnh hưởng to nhất đối với thị trường tiền ảo (còn gọi là tiền mã hóa, tiền kỹ thuật số, tiền điện tử) lúc này là động thái siết chặt quản lí trong khoảng tất cả các nước. Trong động thái mới nhất khi tiền ảo vẫn đang xu thế tăng cường giá, một số chính quyền như Mỹ, Châu Âu… đã kêu gọi siết chặt kiểm soát việc thanh toán qua tiền ảo nhằm hạn chế để dòng tiền rơi vào hoạt động rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, sự thao túng của tội phạm… Chính những thông báo này đã khiến thị phần tiền ảo tổng thể và đồng Bitcoin nhắc riêng rớt giá mạnh.

    tới thời khắc trưa ngày 19.4 (giờ Việt Nam), theo coinmarketcap.com, đồng Bitcoin đang ngừng ở ngưỡng xấp xỉ 57.000 đô la Mỹ, nhưng tính chung trong vòng 7 ngày qua vẫn đang giảm giá đến hơn 4%.

    Xem thêm: sàn binance lừa đảo

    khi mà đấy, 1 vài đồng tiền ảo khác trong Top 5 đồng bạc ảo có trị giá vốn hóa lớn nhất theo Con số của coinmarketcap.com lại tăng tương đối mạnh trong 7 ngày qua. Cụ thể, Ethereum tăng cường hơn 6%, Binance Coin tăng hơn 2% và XRP tăng cường hơn 9%. Riêng đồng Tether giảm giá không đáng đề cập, chỉ với mức 0,01%.

    thời gian qua, cho dù đồng Bitcoin đã được những tổ chức lớn và cá nhân nức tiếng hài lòng thanh toán hoặc tham dự đầu tư, tuy thế vấn đề pháp lí đối với đồng tiền ảo này tại tất cả các nước vẫn hầu như chưa có gì đổi thay, thậm chí còn tăng cường kiểm soát. Đơn cử như Ấn Độ, lệnh cấm mới nhất được đưa ra là ko cho phép thanh toán bằng đồng Bitcoin.

    Trên investing.com, đề cập đến đồng Bitcoin, phổ quát account đưa ra cảnh báo rằng đồng bạc ảo này đã cải thiện quá hot và có thể xảy ra trường hợp bong bóng phát nổ bất cứ khi nào.

    Thêm nữa, một vài bình luận cũng đưa ra lời khuyên rằng không nên tiếp diễn sắm vào đồng Bitcoin tại thời điểm này, mà nên chờ đến khi “bong bóng vỡ” giá Bitcoin rơi xuống vùng khoảng 40.000-45.000 USD mới hãy tìm.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Tìm hiểu thêm về các tương lai của pi network
     

Chia sẻ trang này

Loading...