63 Stravel

ĐẬU PHỘNG CHOU CHOU MÓN QUÀ GIẢN DỊ MÀ Ý NGHĨA 2020

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi gemnutscompany, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nha Trang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 676 Đọc
  1. gemnutscompany

    gemnutscompany New Member

    [​IMG]


    Chợ Đầm Nha Trang từ lâu đã luôn lừng danh không chỉ mang dân địa phương mà ngay cả du khách lúc du lịch tại đây cũng đều kẹ qua tậu mua tại chợ. ko chỉ mang kiến trúc đẹp lâu đời, Chợ Đầm còn là khu chợ sầm uất nhất với số đông loại Đặc sản như Yến sào, mực khô, cá khô, mực rim me, muối ớt tiêu xanh, hạt đác rim hay những hàng chả cá thơm nức lòng. những món quà lưu niệm xinh xắn giành tặng bạn bè, người thân… đều được tìm thấy tại Chợ Đầm. đặc biệt, chẳng thể ko nhắc tới Đặc sản Đậu phông Chou Chou – Món đậu phộng giòn rụm béo ngậy thơm ngon với những hương vị trái cây bỗng dưng đã được nhiều du khách biết tới.


    Vậy Đậu phộng Chou Chou là món gì ?


    Đậu Phộng ChouChou là 1 sản phẩm đặc thù mang nguồn gốc xuất xứ trong khoảng Pháp. Thành phần chính là hạt đậu phộng, được rang cùng với tuyến đường tinh chế tạo thành sản phẩm mà tại Pháp nó sở hữu tên gọi là CHOUCHOU CARAMELISÉES


    Được truyền cho những bí kíp gia truyền rang từ người bạn nước Pháp yêu Việt Nam khẩn thiết cùng sự sáng tạo, học hỏi của mình, ông chủ Đậu Phộng ChouChou Nha Trang đã biến hóa lúc hài hòa tạo ra vài chục thứ hương vị khác nhau. Sự hài hòa những hương vị đặc sản Nha Trang như Xoài Cam rạng rỡ, Sầu riêng Khánh Sơn,….. Đã khiến cho nên các sản phẩm Chou Chou phổ biến màu sắc như vị phô mai thơm ngậy, vị sầu riêng nức mũi, vị chanh dây dịu mát cho tới vị dừa thơm ngon, hay là chiếc vị Capuchino sang chảnh cho tới mẫu vị ớt cay rớt nước bọt,... Mà mẫu vị nào cũng ngon, cũng thơm, và đầy mời gọi

    Bỏ 1 viên Đậu phộng Chou Chou vị phô mai vào miệng nhai nghe ro…ộp - giòn tan, khoan khoái hưởng thụ dòng hương và vị thơm lên tận óc. Bạn cũng sẽ khôn cùng ấm lòng khi biết rằng mỗi ngày ăn 1 nắm Đậu phộng Chou Chou , bạn được tiếp thêm nguồn dinh dưỡng quý như thế nào. Video rang đậu phộng Chou Chou

    ví như hỏi về chất lượng, hẳn chẳng có gì phải chần chừ. nguyên liệu làm cho đậu phộng làm Chou Chou được tuyển lựa hết sức nghiêm ngặt và cẩn thận. Hạt đậu phộng phải chắc mẩy, tuyệt đối ko mối mọt, không mọc mầm. Nhờ thế Chou Chou giữ được vẹn nguyên hàm lượng đạm, chất béo, những vitamin và khoáng chất cấp thiết.


    đặc biệt hàm lượng vitamin E và folate dồi dào, Chou Chou rất tích cực cho đàn bà mang thai và con trẻ. đứng tuổi và người già ăn Chou Chou cũng là phương pháp để bổ sung khoáng vật phải chăng cho tim mạch về hệ tâm thần.

    mẫu thú ăn Chou Chou ko chỉ là phổ biến hương và vị, mà nó còn là món ăn thú vị để hài hòa có phổ quát món đồ uống khác. giả dụ là vị ngọt, bạn với thể thưởng thức với trà, cà phê, hay thả ít viên giòn rụm vào ly chè mát lịm cũng hấp dẫn. Còn nếu là vị cay, ko ai phủ nhận nhấm nháp mẫu món hạt cay cay đó chút rượu, ly bia, cuộc vui lại không nâng cao thêm bội phần.
    [​IMG]
    có giá thành chỉ trong khoảng chục tới hơn trăm ngàn đồng, bạn tậu được Chou Chou có rộng rãi kích thước đóng gói khác nhau trong khoảng vài chục đến vài trăm gram. Thế mới biết đến Nha Trang mà mua, không sắm đậu phộng Chou Chou làm quà tặng là thiếu sót lắm lắm.




    giả dụ khiến cho quà cho nữ giới, con nít thì nên ăn vị ngọt như phô mai, vị dừa hoặc caramel, trong khi cánh đàn ông hẳn ưa các vị cay, thơm nồng.

    Đậu phộng Chou Chou Nha Trang sở hữu đến 30 vị

    Đậu phộng ChouChou dừa:

    Dừa Xiêm Ninh Đa – được coi là một trong những dòng trái cây đặc sản của thức giấc khánh hoà đã chính thức được Nhà nước bảo hộ, nhãn hàng tập thể trong khoảng tháng 2-2016.


    phối hợp từ cơm của trái Dừa Xiêm Ninh Đa vừa béo vừa dẻo, Sản phẩm đậu phộng Chou Chou Vị dừa đã và đang được càng người dân Nha Trang yêu mến.



    Đậu phộng Chou Chou Sầu riêng Khánh Sơn
    [​IMG]
    Bạn đã từng lên vùng đất Khánh Sơn – Nơi được coi là đà Lạt thứ hai chưa ?. Vùng đất Khánh Sơn khôn cùng mẫu mỡ, nơi cây trái tốt tươi và lớn mạnh quanh quéo năm. Đây được coi là 1 vùng đất của trái cây khi mà trái nào cũng ngon, cũng ngọt. Cũng chính vì lẽ ấy, chúng tôi đã tạo ra được 1 hương vị hết sức đặc thù từ trái sầu riêng mà không người nào nghĩ rằng sở hữu thể kết hợp được.

    nếu bạn là tình nhân thích sầu riêng, hãy ăn thử và cảm nhận sự phối hợp hoàn hảo này nhé !



    Đậu phộng Chou Chou Phô Mai

    Bạn đã từng ăn trái cây lắc phô mai bao giờ chưa ? . ChouChou Phô Mai kết hợp từ vựng ngọt của con đường và vị bùi bùi của đậu phộng cộng với vị béo ngậy của Phô mai. Đây cũng là một trong các sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng


    Đậu phộng Chou Chou Muối ớt

    Được làm trong khoảng những trái ớt chỉ thiên chín đỏ, sau khi tách hạt và đem xay rồi cho vào rang cộng mang đậu phộng. phối hợp cùng với các hạt muối thuần khiết từ biển Nha Trang đã cho ra sản phẩm đậu phộng ChouChou vị muối ớt có vị cay cay thơm nồng khôn xiết quyến rũ. Sản phẩm rất phù hợp để ngồi nhắm nháp cộng bạn bè. Hoặc bạn mang thể tìm và nhắm nháp cộng bạn bè bên bờ biển . cùng tâm tư những chuyện đã trôi qua mà vừa qua thôi còn vấn vương.

    [​IMG]
    Đậu phộng Chou Chou caramel

    Sản phẩm nguyên bản vị Caramel. Bạn sẽ thưởng thức món ăn truyền thống của Pháp ngay tại Chợ Đầm Nha Trang. Thật hoàn hảo phải ko nào ?

    Đậu phộng Chou Chou Matcha

    hài hòa với bột matcha trong khoảng vùng trà nổi tiếng nhất nhì Việt Nam- Trà Tân Cương, Thái Nguyên. Đậu phộng matcha trà xanh kiên cố sẽ chiều lòng được vị khách khó tính nhất

    Đậu phộng Chou Chou coffee

    Vị café sữa và Cafe đen là các vị rất dễ ăn. Vừa là món ăn vặt vừa là với thành phần caffeine giúp bạn tỉnh ngủ khi làm việc.

    Đậu phộng Chou Chou Xoài Cam Lâm :

    nếu như 1 sự hài hòa xuất sắc giữa trái xoài nổi danh sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên vì chất lượng của sản phẩm

    Đậu Phộng chouchou dưa lưới:

    Lại thêm 1 sản mới được cung cấp khôn cùng đặc sắc. Hạt đậu phộng không những bùi mà còn có vị ngọt thanh và mùi thơm nhẹ nhẹ của trái dưa lưới Đà Lạt cũng thật là quyến rũ vô cùng.


    Đậu phộng Chou Chou các vị ngọt khác ( bạc hà, quế, …)

    Đậu phộng Chou Chou các vị mặn (rong biển, muối tôm, …)

    hết sức phù hợp khi lai rai cùng chai bia sở hữu bạn bè.

    Sản phẩm cuối cùng là sản phẩm hỗn hợp được trộn giữa số đông những vị có nhau. mua 1 hũ đậu về, vừa ăn và vừa đoán vị cũng thật là ham thích




    khiến cho sao để mang thể sắm được Đậu phộng Chou Chou Nha Trang

    đến chợ Đầm, bạn sẽ dễ dàng nhận qua cửa hàng bán sản phẩm này đấy là shop Đặc Sản Nha Trang Ngọc Linh- nơi rang xay trực tiếp và độc nhất tại Nha Trang. tới ấy, không chỉ được trực tiếp Nhìn vào giai đoạn rang xay, được nhận ra các mẻ đậu vừa mới ra lò cộng với một mùi hương thơm phức mà rất nhiều mọi nơi trong chợ đều với thể ngửi thấy được. Mà bạn sẽ được mời ăn thử hoàn toàn miễn phí

    mang sự tận tình mời chào của viên chức bán hàng, luôn vui vẻ linh động. Ẳn thử đậu phộng Chou Chou rang giòn tan miễn phí cộng hơn 30 hương vị thật sự là một trải nhiệm đáng thử khi bạn du hý Nha Trang. Gian hàng trang trí rất phong cách và sinh động.


    ko chỉ là 1 món ăn vặt khoái khẩu Đậu phộng Chou Chou còn được sử dụng để khiến món khai vị trong các bữa tiệc hoặc nhâm nhi với ly bia mát lạnh, là thứ mồi nhắm để dẫn đầu câu chuyện. Nghe tới đây thôi cũng đã đủ làm bạn phải phấn chấn xách ba lô đến Nha Trang luôn và ngay rồi phải không? Vậy còn e dè gì nữa mà không nhanh tay book ngay cho mình một vé du hý Nha Trang khám phá những cảnh đẹp hoàn hảo, thưởng thức và cảm nhận các món ăn ngon, độc đáo tại nơi đây.

    Món quà giản dị mà ý nghĩa – Đậu Phộng Chou Chou
    [​IMG]
    vì vậy khi có dịp đi du lịch Nha Trang bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn vặt độc đáo này và sắm nó về làm cho quà cho người nhà giá của nó khá tốt chỉ từ 35.000 đ/hộp 100gr và 100.000đ/ hộp 300gr, tuy nhiên còn được chia thành phổ thông kích thước nhiều ít khác nhau từ 28gr tới 500g để bạn lựa chọn.

    ko chỉ mang vậy, khi đến mua đậu phộng tại cửa hàng này, bạn còn có thể mua được nhiều đặc sản nha trang nổi danh khác như : yến sào, bánh xoài, rong biển khô, nem lụi, chả cá, cá thu 1 nắng, mực (khô, một nắng, mực rim me). Chất lượng lẫn giá cả thì bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm khi mua đặc sản tại đây. sắm rộng rãi loại sản phẩm tại 1 địa điểm thì bạn sẽ được đóng cỗ ván xốp hoặc săng giấy 1 phương pháp đầy đủ nhất và không cần phải lo âu gì nữa


    shop đặc sản Nha Trang Ngọc Linh, Chung cư G16, Chợ Đầm. Xem Map

    ĐT: 093456 5128 / 03686 272 08

    tuy nhiên, để đáp ứng nhanh nhu cầu của khách, cửa hàng còn mở thêm một kho hàng ở khu vực phía nam là đậu phộng Chou Chou tphcm. Khu vực phía bắc mang đậu phộng Chou Chou hà nội
    [​IMG]

    sở hữu những thông báo trên, Chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp Cả nhà chọn được những sản phẩm thú vị cho chuyến đi này. Xin cảm ơn



    .Nguồn bài viết : https://gemnuts.com/dau-phong-chou-chou/





    #ĐậuPhộngChouChouNhaTrang

    #đậuphộngChouChoutphcm

    #đậuphộngChouChouhànội

    #ĐậuPhộngChouChou

    #ĐậuPhộngChouChou
     

Chia sẻ trang này

Loading...