63 Stravel

Đậu Phộng Cay Đức Hòa – Ăn Là Ghiền – Đậu Phộng Miền Tây

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 657 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu đến Long An những ngày giáp Tết.
    Bạn sẽ thấy đâu đâu cũng là cảnh người dân đang hái đậu phộng [​IMG] trên những cánh đồng xanh mướt. Và đậu phộng cay – Món ăn vật nổi tiếng cũng có xuất xứ từ nơi đây.

    Đậu phộng cay Long An
    Tình Long An được biết đến như nơi cung cấp đậu phộng. Lẫn những món ăn liên quan đến đậu phộng ngon và hấp dẫn, nổi tiếng khắp vùng đất miền Tây nói riêng và cả nước nói chung. Với hơn 6.00 hecta trồng đậu phộng cùng khí hậu tự nhiên thích hợp. Những hạt đậu phộng nơi đây thường chắc và béo, vỏ mỏng nhưng khá dai vô cùng hấp dẫn.

    Thông thường, đậu phộng sau khi thu hoạch thường được cung cấp cho các nhà máy để sản phẩm ra những sản phẩm có liên quan đến đậu. Như đậu phộng rang, đậu phông cháy tỏi [​IMG], đậu phộng da cá,…

    Nhưng, nổi tiếng nhất có lẽ vẫn là món đậu phộng cay Đức Hòa.

    DauPhongMienTay.com – Nơi cung cấp đậu phộng cay Long An chất lượng
    Nhờ vào sự chất lượng của hạt đậu phộng trước khi chế biến, nên sau khi được rang lên. Chất lượng và mùi vị của món ăn cũng tăng lên không kém. Với độ béo vừa phải, hạt đậu chắc, không lép và rất thơm. Nó đã thu hút được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn đậu phộng cay [​IMG] Long An khi có dịp đến với miền Tây.

    Đồng thời, mùi thơm cay của ớt, vị mặn của muối hòa quyện với mùi vị sẵn có của đậu phộng cũng làm say lòng thực khách bốn phương.

    Ngày nay, để mua đậu phộng cay Long An tại Sài Gòn không phải quá khó khăn. Nhưng, trước sự xuất hiện của quá nhiều những nơi cung cấp và phân phối cũng là một mối lo lắng đối với bạn vì không biết rằng đâu là nơi cung cấp đặc sản đậu phộng Đức Hòa chất lượng, hợp vệ sinh.

    Vì vậy, để tránh việc các bạn phải sử dụng nhầm những sản phẩm đậu phộng cay kém chất lượng. DauPhongMienTay.com đã ra đời. Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm đậu phộng Long An chính gốc. Cùng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    [​IMG]

    • Combo 1: 3 túi = 50k
    • Combo 2: 5 túi = 100k (free ship nội thành HCM)
    • Khối lượng: 150 gram/túi
     

Chia sẻ trang này

Loading...