63 Stravel

Dầu oliu làm hồng vùng kín tốt chứ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên luôn là phương pháp được nhiều chị em ưa thích. bởi những ưu điểm tuyệt vời như tiện dụng, đơn giản, giá lại rẻ. Và một trong những biện pháp đang được nhiều chị em ưa chuộng là dùng dầu oliu làm hồng vùng kín. Cùng tìm hiểu và “tân trang” “cô bé” ngay và luôn qua bài viết dưới đây nhé!

    Dầu oliu làm hồng vùng kín có tốt không?
    Theo các nghiên cứu khoa học, dầu oliu chứa rất nhiều vitamin (A, D, E, K, F), carotine,… Ngoài giúp ngăn chặn bệnh viêm dạ dày, loãng xương,… Thì loại dầu này còn giúp dưỡng da và tóc cực kỳ tốt. Chính vì thế, nhiều chị em đã nảy ra ý tưởng, dùng dầu oliu làm hồng vùng kín.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khi hỏi các chuyên gia. Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu chính thức nào, về việc dùng dầu oliu làm hồng vùng kín. Tuy nhiên, việc tự ý bôi các chất lạ vào vùng kín từ trước đến giờ vẫn bị nghiêm cấm. bởi đây là khu vực nhạy cảm. Vì thế, ngay cả lành tính như dầu oliu. Thì vẫn có thể gây ra dị ứng. Và thậm chí là viêm nhiễm vùng kín.

    bên cạnh đó, “cô bé” bị thâm đen không chỉ do ma sát nhiều. Mà còn bởi sự thay đổi của nội tiết tố. Vì thế, nếu chỉ tác động từ bên ngoài. Thì chắc chắn không thể khắc phục triệt để được. Nên việc dùng dầu oliu làm hồng vùng kín không trị cho những cô nàng bị thâm bẩm sinh. Và để làm hồng vùng kín bài bản, các chị em nên làm đẹp với công nghệ Laser Petit Lady Action II.

    Dầu oliu làm hồng vùng kín – Tẩy trắng “cô bé” bằng Laser
    Gạt bỏ những nhược điểm khi dùng dầu oliu mang lại, các nhà chuyên môn khuyên các chị em tìm đến công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây được xem là công nghệ “dẫn đầu” trong việc làm hồng vùng kín. Được giới chuyên môn nước ngoài đánh giá cực kỳ cao. bởi những ưu điểm của nó. Như:

    “Đại tu” vùng kín từ A – Z:
    Ngoài làm hồng vùng kín. Thì Laser Petit Lady Action II còn thu hẹp và trẻ hóa âm đạo. Từ đó khắc phục triệt để tình trạng són tiểu, khô rát. Trả lại nét xuân xanh cho « tiểu eva ». Đây là điều mà chắc chắn nếu dùng dầu oliu làm hồng vùng kín thì sẽ không đạt được.

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Không can thiệp phẫu thuật:
    Công nghệ này sử dụng xung ánh sáng để kích thích thành âm đạo co lại tự nhiên. Tăng cường sản sinh collagen và elastin. Giúp “cô bé” hồng hào trở lại, mà không cần chịu bất kỳ đau đớn hay tổn thương nào. Cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

    Tiết kiệm thời gian:
    Toàn bộ quá trình làm hồng vùng kín với Petit Lady Action II. Chỉ kéo dài khoảng 15 phút. Kết thúc thủ thuật, bạn có thể ra về ngay. Và sinh hoạt vợ chồng bình thường trở lại sau 24 giờ. Nhanh chóng hơn cả dùng dầu oliu làm hồng vùng kín.

    Dầu oliu làm hồng vùng kín – Địa chỉ làm trắng “cô bé” bằng Laser
    Thay vì dùng dầu oliu làm hồng vùng kín không mang lại kết quả hoàn hảo. Các chị em nên tìm cho mình địa chỉ để làm đẹp “cô bé” bằng công nghệ Laser. Và nếu như chưa tìm được địa chỉ để thực hiện. Các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Đây là đơn vị hiếm hoi, luôn nằm trong top đầu. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. Và khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng, theo thời gian.
    Khi đến đây để làm hồng vùng kín, các bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được chuyển giao từ tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Cam kết mang lại những kết quả hoàn hảo nhất. Chỉ 1 liệu trình duy nhất trong vòng 15 phút, “cô bé” của bạn sẽ được “hồi xuân”.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Dầu oliu làm hồng vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...