63 Stravel

Đau nhức xương khớp là do đâu? Điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 27 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      90,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP LÀ DO ĐÂU?
    Các bác sĩ xương khớp của cho biết các cơn đau nhức xương khớp thực chất là tình trạng khó chịu, đau đớn mà người bệnh sẽ gặp phải khi bất kì khớp xương nào trên cơ thể bị tổn thương. Thông thường nó sẽ xảy ra ở các vị trí như thắt lưng, chân, tay, bả vai, háng…
    Biểu hiện, triệu chứng đau nhức xương khớp điển hình
    Cho đến nay biểu hiện của đau xương khớp khá đa dạng, phong phú, người bệnh có thể dễ dàng nhận diện nếu có các đặc điểm sau.
    + Đau ở các khớp nhất là khi vận động hay làm việc nặng.
    + Xuất hiện cảm giác đau mỏi và cứng khớp nhất là sau khi ngủ dậy.
    + Đau ê ẩm thậm chí dữ dội, kéo dài dai dẳng ở xương khớp
    + Vùng khớp bị tổn thương thường có biểu hiện viêm, sưng tấy, đỏ lên.
    + Việc cử động thiếu đi sự linh hoạt, thậm chí bị căng cứng và khó hoạt động.
    [​IMG]
    Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp thường gặp ở nhiều người
    Xương khớp là bộ phận nâng đỡ và duy trì các hoạt động của chúng ta nên rất dễ bị thương tổn. Sự thay đổi bất thường của thời tiết, làm việc quá nặng nhọc, lười vận động, béo phì hay tuổi tác tăng cao cũng đều là nguyên nhân khiến bạn bị đau nhức xương khớp. Tuy nhiên nguy hiểm nhất phải kể đến các bệnh lí sau đây.
    Viêm khớp: Tình trạng các mô sụn xảy ra hiện tượng sưng viêm gây đau nhức, nó thường xuất hiện ở các vị trí khớp háng, khớp ngón tay, khớp cổ tay, khớp gối,…Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng vẫn tập trung nhiều ở người lớn.
    Thoái hóa khớp, cột sống: Theo thời gian, xương khớp do phải hoạt động quá nhiều nên rơi vào tình trạng bị bào mòn sụn khớp, đĩa đệm, xuất hiện tình trạng thoái hóa dẫn đến khô khớp, cột sống và các cơn đau nhức khó chịu vô cùng.
    Thoát vị đĩa đệm: Đĩa đệm bị lệch ra khỏi vị trí ban đầu và các dây thần kinh bị chèn ép gây ra các cơn tê buốt ở sống lưng mà còn lan ra nhiều các vị trí khác trên cơ thể, đặc biệt là ở các chi, .Bệnh kéo dài có thể dẫn đến gây liệt, teo cơ.
    [​IMG]
    Viêm khớp dạng thấp: Màng hoạt dịch, sụn khớp, xương dưới sụn bị viêm. Người bệnh thường xuất hiện tình trạng sưng đau, cứng khớp, kèm theo mệt mỏi, xanh xao và có thể xuất hiện ở nhiều khớp khác nhau và mang tính chất đối xứng 2 bên.
    Đau dây thần kinh tọa: Đây là dây thần kinh dài nhất cơ thể, khi bị tổn thương sẽ gây đau từ vùng thắt lưng kéo xuống đến bàn chân. Toàn bộ quá trình vận động sẽ bị cản trở Loãng xương: Hệ thống xương trở nên xốp, giòn và rất dễ gãy do thiếu chất dinh dưỡng và bị bào mòn. Điều này khiến toàn thân bị đau nhức liên tục, thường xuyên, ngay cả khi không vận động.
    KHUYẾN CÁO CỦA BÁC SĨ: để biết được chính xác nguyên nhân dẫn đến đau nhức của mình thì người bệnh cần chủ động thực hiện thăm khám và kiểm tra càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế. Từ đó sẽ được tư vấn về phác đồ điều trị hiệu quả, cho trường hợp của mình.
    Người bệnh không nên chủ quan, bỏ qua dấu hiệu của bệnh, bởi nếu khi nhẹ mà không điều trị thì nặng sẽ trở nên phức tạp và tốn kém hơn.
    ĐIỀU TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?
    Cách nhanh nhất để loại bỏ những cơn đau xương khớp hiệu quả là người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thực hiện các kiểm tra cần thiết nhằm xác định được vị trí thương tổn và bệnh lí đang gặp phải.
    Hiện nay với sự phát triển của y học hiện đại đã có rất nhiều các phương pháp giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức như chụp X – quang, chụp MRI, xét nghiệm máu…Dựa trên các kết quả nhận được các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và tối ưu nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí.
    Dùng thuốc: đây là phương pháp được đông đảo bệnh nhân ưu tiên sử dụng vì đơn giản, dễ dàng, có mức chi phí thấp. Tuy nhiên người bệnh cần phải sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
    Lưu ý: Mặc dù hiện nay có rất nhiều các loại thuốc được bày bán trên thị trường nhưng không được phép mua về tự sử dụng, vì có thể gây tác dụng phụ hoay nguy hiểm cho tính mạng.
    Dao châm He-ne, Giao dịch thể: “Bộ đôi” phương pháp điều trị đau nhức xương khớp hữu hiệu, tiên tiến nhất hiện nay đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Nhờ các tác động của tia Laser và đưa thuốc dẫn thẩm thấu vào sâu khớp xương, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, thư giãn các mô cơ, tăng tuần hoàn máu; phục hồi cấu trúc xương khớp… từ đó làm giảm các cơn đau nhức trong thời gian ngắn.
    [​IMG]
    Vật lý trị liệu: Các phương pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, chiếu sóng hồng quang, sóng viba trị liệu… được sử dụng kết hợp giúp giải tỏa cơn đau nhanh chóng, giúp hồi phục cơ khớp mà không cần tác động vào bên trong. Liệu trình này còn giúp người bệnh có thể thư giãn, thoải mái tinh thần, cân bằng năng lượng trong cơ thể.
    Ngoại khoa: Sử dụng các thủ thuật ngoại khoa để có thể can thiệp các vùng xương khớp bị tổn thương nặng, loại bỏ nhanh chóng các cơn đau nhức.
    Muốn điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả, người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa để điều trị dứt điểm, tránh tình trạng tự ý điều trị tại nhà bằng phương pháp truyền miệng, hay salonpas, dầu bóp…làm bệnh tái diễn liên tục và ngày càng phức tạp hơn.
    ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP
    à một trong những cơ sở y tế được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp. Với những kết quả điều trị tích cực, mang đến sự thành công cao, phòng khám đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân ở TP HCM và các tỉnh thành lân cận.
    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, đã có nhiều thâm niên trong việc khám và chữa bệnh xương khớp, mang đến sự yên tâm cho người bệnh.
    Trang thiết bị y tế dùng để chẩn đoán và điều trị các bệnh lí xương khớp đều được nhập khẩu từ nước ngoài, không chỉ đảm bảo vô trùng mà còn được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi sử dụng.
    [​IMG]
    Các phòng chức năng khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, giúp cho người bệnh có môi trường khám – điều trị - nghỉ ngơi lí tưởng, giúp mau hồi phục
    Chi phí điều trị tại Hoàn Cầu luôn công khai thảo luận cụ thể chi tiết với người bệnh, tránh tình trạng vì lo lắng chi phí mà né tránh điều trị
    Phòng khám thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ, làm việc không ngày nghỉ. Do đó từ 8h-20h, bạn có thể đến đay bất cứ lúc nào, sẽ luôn có đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5

    Hotline: 028 3923 9999
    Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
    Website Phòng Kham Đa khoa Hoàn Cầu
    Xem thêm chi tiết tại: https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/da-...iep-tai-tp-ho-chi-minh-20210118162227909.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...