63 Stravel

Đau nhức tinh hoàn trái khi đứng ngồi lâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 8 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 620 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Bị đau nhức dịch hoàn mang thể là dấu hiệu của bệnh viêm dịch hoàn, ung thư dịch hoàn, tràn dịch màng tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… không những thế cơn đau ở dịch hoàn cũng sở hữu thể phát khởi do bệnh sỏi thận hoặc chấn thương lúc chuyển động.
    [​IMG]
    xuất xứ gây đau nhức tinh hoàn trái

    – Phải Nam giới sở hữu 2 tinh hoàn (trái – phải) nằm ở bên trong bìu. Cơ quan này đảm nhiệm vai trò sản xuất testosterone và tinh trùng. khi dịch hoàn bị đau nhức và thương tổn, sức khỏe và sinh lý ở nam giới sẽ bị ảnh hưởng hiểm nguy.

    Triệu chứng đau dịch hoàn kéo dài với thể gây suy giảm chức năng của cơ quan này, cùng lúc làm giảm nồng độ nội tiết nam và chất lượng tinh trùng. Ở các trường hợp chủ quan, tinh hoàn sở hữu thể bị tổn thương nặng nằn nì và mất chức năng hoàn toàn.

    Dưới đây là một số tình trạng sức khỏe với can dự tới triệu chứng đau 1 bên hoặc cả 2 bên dịch hoàn.

    1. Viêm tinh hoàn Viêm tinh hoàn là hiện tượng dịch hoàn bị viêm do virus, vi khuẩn, chấn thương và dị ứng. Trong ấy, virus và vi khuẩn được cho là nguyên cớ phổ quát nhất.

    Đau tức 1 hoặc hai bên tinh hoàn là triệu chứng đặc trưng nhất của bệnh lý này. kế bên đấy, hiện tượng viêm ở dịch hoàn còn gây ra cảm giác nặng bìu, tiểu buốt, vùng da bìu sưng và căng phồng, người mỏi mệt, chán nản, tinh khí xuất ra có tất nhiên máu hoặc mủ,…

    Viêm tinh hoàn sở hữu thể được điều trị dứt điểm nếu như phát hiện sớm. tuy nhiên trong trường hợp để hiện tượng viêm chuyển sang quá trình mãn tính, cơ quan này mang thể bị xơ hóa và nâng cao nguy cơ vô cơ – hi hữu muộn.

    2. Thoát vị bẹn Thoát vị bẹn là hiện trạng vùng bẹn xuất hiện túi có đựng dịch. Bệnh thường xảy ra ở trẻ nhỏ bị tràn dịch màng tinh bẩm sinh hoặc người trưởng thành với cấu trúc tĩnh mạch thừng yếu.

    Thoát vị bẹn thường không gây hiểm nguy và chủ yếu được điều trị bằng cách phẫu thuật. tuy nhiên nếu như túi dịch mang kích thước lớn, bạn với thể gặp cạnh tranh khi ngồi, đứng, quan hệ tình dục,…

    3. Giãn tĩnh mạch thừng tinh Giãn tĩnh mạch thừng tinh là 1 trong những bệnh lý mang nguy cơ gây đau nhức một bên dịch hoàn (chính yếu là bên trái). Bệnh xảy ra lúc dây tĩnh mạch ở tinh hoàn bị giãn và xoắn 1 cách thức thất thường.

    Khởi thủy trực tiếp gây ra bệnh lý này sở hữu thể là do van tĩnh mạch yếu làm máu chảy ngược về vùng tĩnh mạch dưới và gây ra hiện tượng ứ huyết.

    - https://trungtamnamkhoa.com/dau-tuc-tinh-hoan-trai-gian-tinh-mach-tinh.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...