63 Stravel

Đâu Là Những Kinh Nghiệm Du Lịch Lý Sơn Bạn Cần Quan Tâm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 879 Đọc
  1. [bayrenhat.vn] Dắt túi những kinh nghiệm du lịch Lý Sơn để không phải cảm thấy hối tiếc trong chuyến đi khám phá cảnh đẹp Việt Nam của bạn. Lý Sơn là điểm đến chưa bao giờ hết “hot” đối với nhiều du khách. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu biển xanh, cát trắng cùng những cổng, hang đá độc đáo và ngoạn mục. Nào hãy chuẩn bị những hành trang cần thiết và chuẩn bị lên đường đến với Lý Sơn ngay thôi.
    Du lịch tự túc Lý Sơn và những kinh nghiệm cần biết

    1. Đảo Lý Sơn nằm ở đâu?
    Lý Sơn được biết đến là huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm ngoài khơi cách đất liên khoảng 15 hải lí. Nơi đây được đưa vào khai thác du lịch khoảng đầu năm 2007 và phát triển cho đến ngày nay. Lý Sơn có hai đảo chính lần lượt là đảo Lớn và đảo Bé. Đảo lớn là nơi có nhiều điểm dừng chân tham quan ngắm cảnh, hầu hết những dịch vụ du lịch đều tập trung tại đây. Còn đảo Bé thu hút du khách bởi đường bờ biển siêu đẹp, điểm ngắm san hô lôi cuốn.

    [​IMG]

    Đảo Lý Sơn ở Quảng Ngãi

    2. Đến Lý Sơn bằng những phương tiện nào?
    Đây là thắc mắc của đông đảo du khách khi có dự định du lịch Lý Sơn. Với những du khách ở các nơi xa như Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh thì cách nhanh nhất là mua vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai. Sau đi đi xe buýt, taxi hoặc xe ôm về Quảng Ngãi và đến cảng Sa Kỳ để đi thuyền ra đảo Lý Sơn. Với những hành khách ở gần thì có thể di chuyển bằng xe máy, xe khách hoặc tàu hỏa.
    Khi đến Lý Sơn du khách nên thuê xe máy với giá khoảng 100.000đ/ngàyđể khám phá đảo. Đảo Lý Sơn không quá lớn nên tự lái xe máy đi và trải nghiệm là lựa chọn lý tưởng nhất. Đối với những du khách đi theo đoàn thì có thể thuê ô tô du lịch. Để di chuyển từ đảo Lớn sang đảo Bé nhanh nhất bạn nên chọn đi cano siêu tốc, mất khoảng tầm 10p.

    [​IMG]

    Tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp du lịch Lý Sơn

    Xem thêm >>> Có gì ở Sun World Ba Na Hills khiến giới trẻ Hàn phát cuồng đến vậy? <<<
    3. Nên đi Lý Sơn vào thời gian nào?
    Theo kinh nghiệm du lịch Lý Sơn được nhiều du khách chia sẻ thì mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất đến huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi này. Bạn có thể chọn khởi hành chuyến du lịch của mình vào đầu tháng 6 đến cuối tháng 9. Những tháng còn lại ở Lý Sơn thường có mưa lớn, biển động nên thường được khuyên hạn chế đi. Tuy nhiên với nhiều du khách thì thời điểm đầu tháng 12 khi tỏi vào vụ thu hoạch lại là thời điểm họ chọn đi Lý Sơn.

    4. Những điểm tham quan và check –in tuyệt đẹp
    Lý Sơn là địa điểm du lịch hấp dẫn trên bản đồ Việt Nam, nơi đây sở hữu nhiều điểm tham quan đẹp. Đặc biệt với những người thích cảnh đẹp và check –in sống ảo thì không thể bỏ qua 3 địa danh sau:

    [​IMG]

    Hang Câu ở Lý Sơn

    Hang Câu: nhiều du khách cảm thấy ngỡ ngàng khi lần đầu tiên ghé thăm hang Câu, bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Bạn sẽ thấy một bên là biển 1 bên là lòng núi bị bào mòn bởi sóng và gió theo năm tháng. Điểm đến này tuy hoang sơ nhưng lại mang một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ có được những kiểu ảnh độc đáo bên núi đá này.
    Cổng Tò Vò: được xem là biểu tượng của Lý Sơn, cổng Tò Vò là điểm dừng chân được nhắc đến nhiều nhất khi nói về hòn đảo này. Đến Lý Sơn mà không ghé thăm cổng Tò Vò và chụp một vài kiểu ảnh thì xem như uổng phí cả một chuyến đi. Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn tự túc cho thấy cổng Tò Vò không qua lớn như bạn vẫn thường thấy trên ảnh, bạn phải dùng một số thủ thuật khi chụp hình tại đây để có được những khoảnh khắc đẹp nhất.

    Xem thêm >>> Bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch vườn quốc gia Bạch Mã - Thừa Thiên Huế <<<

    [​IMG]

    Cổng Tò Vò biểu tượng của đảo Lý Sơn

    Đỉnh Thới Lới: nếu muốn được một lần chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo Lý Sơn từ trên cao thì chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua đỉnh Thới Lới. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vùng biển bao la rộng lớn, làng quê yên bình và núi đá sừng sững.
    Tuy là một hòn đảo du lịch nổi tiếng nhưng Lý Sơn vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ và kỳ bí. Nơi đây sẽ góp phần làm cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn thêm phần ý nghĩa. Tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Lý Sơn mới để hành trình trải nghiệm hoàn hảo hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...