63 Stravel

Dấu hiệu nhận biết khi mua phải cột rào chắn inox kém chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, cột rào chắn inox giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều người mua hàng. Thế nhưng nguy cơ mua phải hàng rẻ kém chất lượng là điều mà nhiều người dễ mắc phải. Cùng xem các dấu hiệu nhận biết sản phẩm cột rào chắn inox kém chất lượng sau đây:

    -Lớp mạ bạc, mạ vàng bên ngoài bị bong tróc mất thẩm mỹ

    -Trong quá trình vận chuyển, hoặc sử dụng dù cẩn thận nhưng thiết bị vẫn bị méo, móp do cột chắn được làm từ inox kém chất lượng
    [​IMG]

    -Đối với cột rào chắn inox dây kéo căng có thể bị hỏng hộp dây kéo; dây kéo dù mới dùng nhưng đã bị đen, bẩn và bị mất đi sự căng của dây, không tự thu gọn lại được. Nguyên nhân có thể do chất liệu dây rẻ tiền, cột chắn inox giá rẻ nên không được lắp ráp tỉ mỉ cẩn thận mà làm rất gia công, hời hợt, không chắc chắn

    - Dây căng kém chất lượng không chỉ nhanh đen, bẩn mà còn có màu sắc không đẹp, loại dây nhung nhìn rất kém sang trọng còn dây bện có thể bị bung các mối bện khi sử dụng..

    - Bên cạnh đó là các loại cột rào chắn inox giá rẻ không có nhãn mác, bán phá giá, cạnh tranh không lành mạnh ảnh hưởng đến cả thị trường mua bán loại sản phẩm cột chắn inox này.

    Vì thế, theo kinh nghiệm của những nhân viên làm trong các lĩnh vực cần sử dụng nhiều thiết bị phân làn di động, cũng như lời khuyên từ các thương nhân kinh doanh cột chắn inox giá rẻ uy tín có tiếng, khi mua cột rào chắn inox với giá rẻ, khách hàng vẫn nên cân nhắc những tiêu chí sau đây:
    • Địa chỉ bán cột chắn inox giá rẻ có nhiều năm kinh doanh, phân phối sản phẩm này. Các địa chỉ này sẽ có nguồn hàng phong phú cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng cho sản phẩm.
    • Địa chỉ bán cột chắn inox giá rẻ có cơ sở đại lý rõ ràng, cụ thể để hỗ trợ tốt cho khách hàng. Các đại lý phân phối sản phẩm nên có nhiều chi nhánh sẽ hỗ trợ người mua tốt hơn.
    • Các sản phẩm cột chắn inox giá rẻ tại các địa chỉ phân phối đều có thông tin rõ ràng về chủng loại, đặc điểm, giá bán, cũng như có giấy tờ bảo hành, bảo đảm chi tiết để khách hàng được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng.
    • Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào đánh giá, review về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của địa chỉ bán cột chắn inox dây căng. Những ý kiến đánh giá khách quan này sẽ phần nào đó giúp bạn chọn được địa chỉ cột chắn giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng nhất.
    Xem thêm: Các loại cột chắn dây kéo 2m, cột chắn dây kéo 3m, cột chắn dây kéo 5m...


    Đơn vị bán Cột rào chắn inox uy tín, tin cậy:

    Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại cột rào chắn inox chính hãng chất lượng tốt, nhiều mẫu mã. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...