63 Stravel

Dấu hiệu của bệnh Apxe hậu môn - Cách điều trị

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsyhoancau, 7 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      òa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Member

    Bệnh apxe hậu môn được coi là bệnh khá nguy hiểm trong các bệnh lý hậu môn – trực tràng. Tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm khó lường. Vậy nên việc phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh là điều vô cùng cần thiết.


    THẾ NÀO LÀ BỆNH APXE HẬU MÔN?
      Apxe hậu môn là hiện tượng hình thành các khối cứng sưng tấy xung quanh vùng hậu môn. Các khối cứng này có thể chứa mủ. Sau một thời gian, mủ này có thể vỡ ra và gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

    [​IMG]

    Apxe hậu môn

      Apxe hậu môn bao gồm các loại như apxe chậu hông trực tràng, apxe dưới da, apxe dưới trên niêm mạc, apxe giữa các lớp cơ, apxe hố ngồi trực tràng.

      Nguyên nhân gây ra bệnh apxe hậu môn chủ yếu là do bị nhiễm trùng, viêm nhiễm đường hậu môn. Với những người đã từng mắc các bệnh về hậu môn thì nguy cơ bị viêm nhiễm sẽ cao hơn so với những người bình thường khiến cho vi khuẩn có cơ hội bị tấn công vào vùng hậu môn gây nên apxe hậu môn.


    NHẬN BIẾT BỆNH APXE HẬU MÔN QUA NHỮNG DẤU HIỆU NÀO?
    * Apxe hậu môn có thể được biểu hiện qua các dấu hiệu sau:

      ➢ Đau: Đây là triệu chứng đầu tiên của apxe hậu môn, bản thân apxe là những túi mủ do nhiễm trùng gây nên khiến người bệnh lúc nào cũng có cảm giác đau đớn, khó chịu. Khi đã đi vào giai đoạn nặng, apxe có thể gây sưng tấy, đau rát khiến người bệnh không thể ngồi được.

      ➢ Ngứa: Do sự kích thích của dịch nhầy ở bên trong hậu môn và dịch mủ bên ngoài hậu môn khiến người bệnh luôn có cảm giác ẩm ướt, ngứa ngáy vùng hậu môn.

      ➢ Chảy mủ: Tại những ổ apxe mới hình thành hoặc bị viêm cấp tính thường có hiện tượng chảy dịch mủ màu vàng và đặc, kèm theo mùi hôi khó chịu.

      ➢ Xuất hiện khối cứng sưng tấy: Thời kỳ đầu, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một khối cứng và sưng xung quanh hậu môn. Sau một thời gian, khối này sẽ sưng to lên và tự vỡ.

      ➢ Triệu chứng toàn thân: Khi bị apxe hậu môn, ngoài những đau đớn ở vùng hậu môn, người bệnh còn có thể bị sốt, có lúc sốt nhẹ nhưng cũng có lúc sốt cao lên đến 40*C.


    CẦN LÀM GÌ KHI BỊ APXE HẬU MÔN?
      Apxe hậu môn nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng như tình trạng viêm nhiễm sẽ ngày càng nặng nề hơn, dẫn đến rò hậu môn, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn – trực tràng... Khi bệnh đã trở nặng với những biến chứng nguy hiểm thì sẽ rất khó hỗ trợ điều trị và chi phí vì vậy cũng tăng lên.

    [​IMG]

    Đến Đa Khoa Miền Trung để hỗ trợ điều trị apxe hậu môn hiệu quả

      Do vậy khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

      Đa Khoa Miền Trung hiện đang là cơ sở y tế hỗ trợ điều trị apxe hậu môn hiệu quả và uy tín nhất. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao cùng phương pháp HCPT hỗ trợ điều trị apxe hậu môn hiệu quả. Phòng khám đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi lo về bệnh apxe hậu môn khi tới đây và cũng tự tin sẽ hỗ trợ điều trị thành công cho những ca bệnh tiếp theo.



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG


    Thời gian hoạt động: 8:00 – 22:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ


    Địa chỉ : Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng


    Website: https://dakhoamientrung.vn/



    Hotline tư vấn: 0236 36 11111
     

Chia sẻ trang này

Loading...