63 Stravel

Dau hieu cua ben thap khop Jexmax

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lathanhbinh, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. lathanhbinh

    lathanhbinh New Member

    Đau khớp có thể ảnh hưởng đến khả năng thực hiện các hoạt động hàng ngày của người bệnh. Viêm khớp ảnh hưởng đến hông, chân hoặc đầu gối có thể khiến bạn khó đi lại, cúi xuống và thậm chí đứng. Bạn phải cảnh giác nếu bạn thường xuyên cảm thấy đau khớp vào buổi sáng. Lý do là, tình trạng này có thể là một triệu chứng nếu bạn bị bệnh thấp khớp. Nào, hãy cùng Salenhanh xem lời giải thích đầy đủ!

    Viêm khớp là gì?

    Viêm khớp là tình trạng một hoặc nhiều khớp xương bị kích ứng gây viêm. Có hơn 100 loại viêm khớp với những nguyên nhân và phương pháp điều trị khác nhau, trong đó 2 dạng viêm khớp phổ biến nhất là viêm xương khớp (OA-Osteoarthritis) và viêm khớp dạng thấp (RA-Rheumatoid Arthritis).

    [​IMG]

    Triệu chứng và dấu hiệu của mỗi loại viêm khớp có thể giống hoặc không giống nhau tùy vào mức độ nặng-nhẹ và từng giai đoạn của bệnh lý. Bệnh viêm khớp thường gặp nhất ở người lớn tuổi (trên 65 tuổi) và tỷ lệ mắc bệnh ở phụ nữ cao hơn nam giới.
    Tuy nhiên, những năm gần đây, viêm khớp ở người trẻ tuổi đang có xu hướng gia tăng, đặc biệt là viêm khớp dạng thấp... Theo Dữ liệu toàn cầu về điều trị viêm khớp dạng thấp, có đến 8/100.000 người trong độ tuổi từ 18 đến 34 bị viêm khớp dạng thấp. Jexmax.com.vn

    Bệnh thấp khớp, viêm khớp

    Bệnh thấp khớp còn có tên y học là Rheumatoid Aratology (RA). RA là một bệnh gây viêm và sưng khớp. Tình trạng này sẽ gây đau, sưng và cứng khớp. Bệnh phong thấp có thể xảy ra ở bất kỳ khớp nào trên cơ thể.

    Thường xuyên bị đau khớp vào buổi sáng, có phải dấu hiệu của bệnh phong thấp không?

    Triệu chứng chính có thể là dấu hiệu cho thấy bạn bị RA là đau và cứng khớp. Thông thường, tình trạng này sẽ trở nên tồi tệ hơn vào buổi sáng sau khi bạn thức dậy. RA cũng có thể trở nên tồi tệ hơn nếu bạn ngồi quá lâu. Các khớp bị viêm sẽ đỏ lên, sờ vào có cảm giác nóng và thậm chí sưng lên. Ngoài ra, các triệu chứng có thể xảy ra khi một người bị tình trạng này là sốt, thiếu năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn, suy nhược và ngứa hoặc đau mắt.

    Điều này gây ra bệnh thấp khớp

    RA là một bệnh tự miễn dịch. Bệnh tự miễn là bệnh do hệ thống miễn dịch tấn công các mô khỏe mạnh của cơ thể. Hệ thống miễn dịch thường nhầm lẫn và tấn công các mô lành xung quanh khớp, khiến khớp bị sưng và viêm. Nếu bạn gặp các triệu chứng, đừng để nó như vậy, có. Nguyên nhân là, nếu tình trạng này để xảy ra có thể khiến khớp mất hình dạng, thậm chí bị phá hủy hoàn toàn.

    Bị bệnh thấp khớp, bạn có thể làm được điều này

    Điều trị RA được thực hiện bằng cách kiểm soát bệnh và làm giảm các triệu chứng phát sinh bằng cách dùng thuốc chống viêm không steroid và thuốc giảm đau. Tuy nhiên, hãy lưu ý, dùng thuốc này với sự cho phép của bác sĩ. Mặc dù vậy, bạn có thể làm một số việc đơn giản, bao gồm:

    • Chú ý đến lượng thức ăn tiêu thụ. Mở rộng ăn nhiều trái cây và rau quả và tránh thức ăn có hàm lượng chất béo và đường cao.
    • Giảm cân nếu bạn đang thừa cân.
    • Tập thể dục thường xuyên.
    • Nếu bạn đang điều trị bằng thuốc , hãy tránh uống đồ uống có cồn
    • Thực hiện các hoạt động tích cực như đọc sách hoặc nghe nhạc để tránh căng thẳng.
    Phong tê thấp là căn bệnh mà người già thường mắc phải. Tuy nhiên, đừng nhầm, bệnh thấp khớp cũng có thể gặp ở thanh thiếu niên , thậm chí cả trẻ em. Phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh RA cao gấp 2-3 lần so với nam giới.

    RA khiến người bệnh gặp khó khăn khi thực hiện các hoạt động. Bệnh này cũng không thể chữa khỏi, mặc dù các triệu chứng đã trải qua có thể thuyên giảm hoặc kiểm soát. Khi bạn được chẩn đoán mắc bệnh này, thông thường bác sĩ sẽ đưa ra nhiều phương án điều trị khác nhau để làm giảm các triệu chứng mà bạn cảm thấy.

    Thuốc xương khớp Jex Max - Điều trị hiệu quả các bệnh lý viêm xương khớp
    https://jexmax.com.vn
    #jexmax
     

Chia sẻ trang này

Loading...