63 Stravel

Dấu hiệu bệnh nứt hậu môn là gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsyhoancau, 10 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      òa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Member

    Nứt hậu môn có biểu hiện là xuất hiện vết rách niêm mạc dọc theo ống hậu môn. Bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Việc sớm nhận biết các dấu hiệu của bệnh nứt hậu môn để hỗ trợ điều trị là điều vô cùng cần thiết.


    DẤU HIỆU BỆNH KẼ HẬU MÔN
      Nứt kẽ hậu môn là vết loét ở dưới ống hậu môn, vùng nếp nhăn bị nứt ra, có độ dài khoảng 0,5 – 1cm, có dạng hình oval gây cảm giác đau rát khi đi đại tiện.

    [​IMG]

    Dấu hiệu nhận biết bệnh nứt hậu môn

      * Có thể nhận biết những biểu hiện của nứt hậu môn qua các dấu hiệu dưới đây:

      ➣ Đau đớn: Đau là biểu hiện đầu tiên mà người bệnh gặp phải khi bị nứt kẽ hậu môn. Cơn đau luôn trong tình trạng kéo dài liên tục, có tính chu kỳ. Khi đi đại tiện, những cơn đau này lại tái phát. Thói quen ngồi xổm, quỳ gối, áp lực vùng bụng tăng dữ dội cũng là nguyên nhân gây bệnh nứt hậu môn.

      ➣ Đại tiện ra máu: Khi đi đại tiện, người bệnh thường cố rặn gây nên những tổn thương hậu môn dẫn đến chảy máu. Thông thường, máu chảy không nhiều trên phân hay dính một ít trên giấy vệ sinh khi đi đại tiện, máu chảy kiểu nhỏ giọt.

      ➣ Mệt mỏi, tinh thần suy nhược: Khi bị nứt kẽ hậu môn, người bệnh thường rất sợ đi đại tiện, thậm chí có người phải giảm ăn để hạn chế đi đại tiện, lâu dần chán ăn dẫn đến thiếu chất dẫn đến suy nhược.

      Khi chỗ nứt bị viêm nhiễm, toàn thân người bệnh sẽ phát sốt, xuất hiện hiện tượng sưng tấy và chảy máu hậu môn.

      ➣ Ngứa ngáy hậu môn: Do chỗ nứt hậu môn bị lở loét hoặc chất dịch tiết ra từ vết nứt khiến hậu môn luôn bị ẩm ướt và ngứa ngáy.

      Nứt hậu môn nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm trên diện rộng, biến chứng thành nứt hậu môn mãn tính, là nguyên nhân của ung thư trực tràng đe dọa tính mạng người bệnh. Do vậy, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.


    BẠN CÓ BIẾT KỸ THUẬT HCPT HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỨT HẬU MÔN CỦA ĐA KHOA MIỀN TRUNG?
      Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung là một trong những phòng khám có chuyên khoa hậu môn – trực tràng lớn nhất trên địa bàn TP Đà Nẵng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, vững tay nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại, Đa Khoa Miền Trung đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh khi đến tại cơ sở chúng tôi.

    [​IMG]

    Hỗ trợ điều trị nứt hậu môn hiệu quả với kỹ thuật HCPT

      Hiện nay, Đa Khoa Miền Trung đang áp dụng kỹ thuật HCPT hỗ trợ điều trị nứt hậu môn. Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu hỗ trợ điều trị vết nứt nhanh chóng, hiệu quả, ít xảy ra biến chứng, không gây đau đớn, hạn chế khả năng tái phát. Đây là phương pháp được các chuyên gia y tế đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị nứt hậu môn.



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG


    Thời gian hoạt động: 8:00 – 22:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ


    Địa chỉ : Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng


    Website: https://dakhoamientrung.vn/



    Hotline tư vấn: 0236 36 11111
     

Chia sẻ trang này

Loading...