63 Stravel

đấu giá viên kim cương 15 triệu USD: Sotheby's chấp nhận thanh toán bằng Crypto

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Nhà đấu giá đứng đầu toàn cầu, Sotheby’s đang chào bán một viên kim cương quý hiếm 101,38 carat, không tì vết, ước tính giá trị 15 triệu đô la Mỹ và cho phép trả tiền bằng crypto theo tỷ giá coin tốt nhất.

    [​IMG]

    “Gã khổng lồ” trong ngành đấu giá bằng lòng phương thức trả tiền bằng crypto
    Sotheby’s đã thông báo vào hôm thứ hai rằng họ đang bán đấu giá một viên kim cương quý thi thoảng với hình dạng quả lê tại Hồng Kông vào ngày 9/7. Đồng thời, nhà đấu giá này cũng tuyên bố khách hàng có thể thanh toán bằng cryptocurrency.

    [​IMG]

    Được thành lập vào năm 1744, Sotheby’s được giới thiệu là sàn thương nghiệp lớn nhất thế giới về nghệ thuật và đồ xa xỉ. Với mạng lưới những chuyên gia trải rộng trên 40 đất nước và 44 bộ phận, trang web của nhà đấu giá này cho hay: “Chúng tôi đơn vị hơn 600 cuộc chiến giá hàng năm. Cùng lúc, chúng tôi sản xuất phổ biến sự lựa chọn đa dạng trong danh mục các mặt hàng có sẵn để tậu ngay qua cả trải nghiệm tậu mua kỹ thuật số và thực tế cũng như bán riêng.” Trang web Artprice.com xếp loại Sotheby’s là nhà đấu giá số một theo doanh thu, theo sau là Christie’s.

    Sotheby’s giảng giải rằng đây là lần Đầu tiên một viên kim cương có kích thước to như vậy, hoặc bất kỳ tài sản vật chất nào có giá trị cao tương đương được công khai đấu giá bằng cryptocurrency. Bitcoin, Ether và tiền fiat đều sẽ được cho phép để trả tiền.

    Xem thêm: btc dominance

    chủ tịch của Sotheby’s Châu Á, Patti Wong tuyên bố:

    ”Đây là một thời khắc mang tính lịch sử. Tài sản trị giá thượng cổ nhất và mang tính biểu tượng nhất hiện nay có thể lần Việc ban đầu được chào bán bằng công ty tiền tệ chung mới nhất của nhân loại.”

    [​IMG]

    Viên kim cương này có tên là Key 10138. Sotheby’s biểu lộ đây là viên xoàn 101,38 carat, hình quả lê, ko màu, hoàn mỹ. Key 10138 là một trong 10 viên xoàn hơn 100 carat từng được bán đấu giá. Ước lượng giá trị của viên kim cương này có thể xấp xỉ 10 triệu đô la - 15 triệu đô la Mỹ.

    Nhà đầu giá đã bắt đầu ưng ý sử dụng crypto để thanh toán phê duyệt Coinbase vào tháng 5 với tác phẩm “Love is in the Air” của Banksy tại phiên đấu giá buổi tối nghệ thuật tiên tiến (Contemporary Art Evening Auction). Tác phẩm được bán với giá 12,9 triệu đô la.

    Nguồn: News.bitcoin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...