63 Stravel

Đấu giá chai rượu quý hiếm trên thế giới tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi flamingo, 14 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 672 Đọc
  1. flamingo

    flamingo New Member

    Ngày 16/3 tới đây, 2 chai vang quý hiếm trên thế giới, độc nhất vô nhị tại Việt Nam sẽ xuất hiện trong màn đấu giá kịch tính tại tiệcgiao lưu văn hóa Việt Nam – Tây Ban Nha “Hành trình chạm vào cảm xúc” do Tập đoàn Flamingo tổ chức.
    [​IMG]


    Trong chương trình, Ban tổ chức sẽ tiến hành đấu giá hai chai vang Tây Ban Nha chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, ra đời vào những vụ thu hoạch nho có phẩm chất đặc biệt vào2004 và 2008, có chữ ký của người sáng lập kiêm chủ sở hữu Công ty sản xuất. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện.

    Chai rượu đấu giá được làm vào niên vụ 2004, có nồng độ cồn 14%, khi chạm đầu lưỡi sẽ mang đến hương thơm dễ chịu của hoa, vị ngọt, chua nhẹ của mứt anh đào, mận, phúc bồn tử, khuấy động vị giác với làn khói cay và để lại chút dư vị ngọt đắng của socola đen sau cuối.

    Rượu được làm từ những cây nho có trung bình 90 năm tuổi, trồng tại vùng đất sét pha cát, cao hơn mực nước biển 650 – 750m. Nho làm rượu thu hoạch thủ công ở Campo de Criptana vào năm 2004, ngay sau mùa mưa, là một năm có khí hậu đặc biệt phù hợp, cho ra những trái nho tốt nhất, được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp suốt 24 tháng và tiếp tục được lên men lần hai trong chai 36 tháng.
    [​IMG]
    Một chai vang khác sản xuất từ niên vụ 2008 mang hương anh đào chín mọng, trái cây mát lành hòa cùng hương gỗ rất đặc trưng, pha với vị socola đen và cam thảo, tạo nên sự mới mẻ, độc đáo ít loại vang nào có được.

    Những trái nho làm nên chai rượu đặc biệt này được trồng từ cuối thập niên 60 và đầu 70, tại vùng đất sét khô lẫn đá cứng, nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển, mang khí hậu lục địa Đại Tây Dương khô nóng rõ rệt. Nhờ đó, nho chín sớm và sau 24 tháng ủ trong thùng gỗ sồi Pháp có hương vị mới lạ, độc đáo hơn so với các loại vang Tây Ban Nha thông thường.

    Bên cạnh đó, bữa tiệc sẽ quy tụ của nhiều loại vang hảo hạng, được các chuyên gia thẩm định rượu tuyển chọn kỹ càng, kết hợp cùng thực đơn phong phú, là sự đánh cặp hoàn hảo giữa ẩm thực Tây Ban Nha và ẩm thực Việt Nam, hứa hẹn tạo nên bữa tiệc độc đáo dành cho những thực khách yêu thích rượu vang và văn hóa Tây Ban Nha.

    Trong nền nhạc cổ điển réo dắt, du dương, ánh nến lung linh, tô điểm không gian diễm lệ, những ly rượu đỏ, ngọt đậm hương vị hoa trái lên men sẽ chầm chậm mở ra từng chiều không gian với cái chạm khẽ đến từng góc sâu xúc cảm.

    [​IMG]
    Với mong muốn mang đến cho khách mời những trải nghiệm khó quên, Ban tổ chức lựa chọn Dinh thự Legend Mansion là nơi diễn ra sự kiện. Đây là một trong những tuyệt phẩm kiến trúc độc đáo nhất của Flamingo Đại Lải Resort, được ôm trọn bởi rừng thông nhiều năm tuổi, mở cửa đón hơi mát từ hồ nước trong xanh, có thiết kế trang nhã, sắc nét trong từng góc cạnh, nương nhờ vào hơi thở của cỏ cây, hoa lá tự nhiên, là sự kết hợp hài hòa giữa lối sống xa hoa, hoàng tộc với sự tối giản, đơn sắc nhưng đầy tinh tế, phông nền hoàn hảo cho bữa tiệc quy tụ giới tinh hoa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...