63 Stravel

Đau đầu gối dai dẳng thì có giải pháp gì hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 20 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      6 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Đau đầu gối là một tình trạng rất phổ biến và thường gặp của các vận động viên khi tập luyện quá sức. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Vậy, các biểu hiện của bệnh đau đầu gối là gì? Phương pháp nào chữa đau đầu gối? Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

    1. Các biểu hiện nào thường gặp nhất khi đau đầu gối phải ở vận động viên?

    Những biểu hiện phổ biến như sau:


    Biểu hiện bị trật khớp gối

    Trật khớp gối thường do vận động mạnh hoặc va chạm mạnh, sẽ thường được gọi là trật khớp xương đùi - xương chày. Đây là một trong những loại chấn thương rất nghiêm trọng và hiếm gặp (chỉ chiếm khoảng 0,02% tổng số các ca chấn thương).

    Những va chạm mạnh hoặc trực tiếp hay vặn mạnh khớp gối sẽ khiến khớp gối của người bệnh sẽ bị biến dạng và mất vận động và mức độ đau nhức rất cao. Đôi khi khớp gối có thể bật trở lại vị trí ban đầu nhưng đa phần lớn sẽ nằm ở tư thế trật khớp, người bệnh sẽ không thể tự vận động và phải trợ giúp mới có thể cử động được.

    Sự biến dạng của khớp và đi lại khó khăn

    Nhìn vào đầu gối của của vận động viên. Nếu đầu gối bị ảnh hưởng sẽ có những biểu hiện chấn thương xương bánh chè. Hơn nữa, khi cơn đau đầu gối của bạn tiến triển đến mức sẽ khiến bạn đi khập khiễng hoặc không thể đi lại được. Đau ở mức độ này có thể là dấu hiệu của chấn thương ở xương khớp hoặc tình trạng thoái hóa.

    [​IMG]

    Đau khớp gối phải thường có biểu hiện chấn thương xương bánh chè

    2. Máy massage đầu gối Nikio NK-185 giúp bạn giải quyết cơn đau đầu gối phải hiệu quả

    Máy mát xa đầu gối hồng ngoại Nikio NK-185 là phương pháp giúp điều trị đau đầu gối tiện lợi, hiện đại và giúp bạn giải quyết nhanh chóng tình trạng đau nhức này ngay tại nhà. Đồng thời, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và công sức vừa tốt cho sức khỏe so với việc uống các loại thuốc có hại cho sức khỏe hay là đến các liệu pháp spa mất nhiều thời gian.

    Máy massage đầu gối dùng pin sạc Nikio NK-185 là loại máy được các nhà nghiên cứu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng mang theo. Máy được thiết kế ôm sát bàn chân giúp làm giảm thiểu tình trạng chuột rút ở chân và làm lành vết thương nhanh chóng. Khi sở hữu máy massage đầu gối này, thì bạn sẽ được tặng kèm dây sạc được thiết kế hiện đại, sẽ không ảnh hưởng đến xương khớp. Các dây nguồn khác giúp giữ an toàn cho người sử dụng và đối với máy massage này cũng sạc khá nhanh chỉ khoảng 2 đến 3 tiếng là bạn có thể sử dụng được ngay.

    [​IMG]

    Máy massage đầu gối Nikio NK-185 làm giảm đau nhức đầu gối phải tại nhà

    Máy massage đầu gối pin sạc Nikio NK-185 là loại máy được các nhà nghiên cứu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng và rất dễ dàng di chuyển. Máy được thiết kế ôm sát với bàn chân giúp làm giảm đau đầu gối phải và tăng tốc độ lành vết thương.

    Máy mát xa đau đầu gối được ứng dụng màn hình điều khiển LCD thông minh hiển thị trực quan có các thông số cùng hệ thống đèn báo sáng và bên cạnh đó là 4 nút bấm khá đơn giản giúp cho người dùng điều khiển dễ dàng. Chế độ rung và sưởi ấm giúp các cơn đau chân mau lành như: Đau nhức các khớp chân, đùi và bắp chân,…

    Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ phần nào đã giúp cho vận động viên có thể đối phó với bệnh đau đầu gối phải một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn cảm thấy đầu gối đột ngột bị đau nhức, thì đừng ngần ngại sử dụng ngay máy massage đầu gối được chúng tôi chia sẻ trên để tăng hiệu quả điều trị, hãy liên hệ website: https://maymassage.com.vn/ để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và điều trị an toàn, hiệu quả.

    Mua hàng: 1900 2807 (1000đ/phút) ; Tel/zalo: 0888560789 - 0767286286​
     

Chia sẻ trang này

Loading...