63 Stravel

Đặt Vé Tàu Cao Tốc Trực Tuyến Ra Các Đảo Trên Cả Nước Trên Ứng Dụng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. Để mang đến sự trải nghiệm tốt cho khách hàng, taucaotoc.vn liên kết với các đối tác cung cấp vé tàu cao tốc khứ hồi Vũng Tàu – Côn Đảo, Trần Đề – Côn Đảo, Hà Tiên – Phú Quốc, Rạch Giá – Phú Quốc, Cà Mau – Nam Du – Phú Quốc,…. với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Ứng dụng đặt vé tàu cao tốc trên điện thoại, một ứng dụng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện thoại di động đã và đang được taucaotoc.vn phát triển, với tính năng vượt bậc, đặt vé nhanh chóng và tiện lợi, giao diện thân thiện dễ sử dụng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được những thông tin cần thiết, giúp ích cho việc tìm hiểu thông tin lịch trình cho những chuyến tàu.

    Để đặt vé tàu từ Vũng Tàu đi Côn Đảo quý hành khách chỉ cần lựa chọn tuyến ĐIỂM KHỞI HÀNH: Vũng Tàu và ĐIỂM ĐẾN: Côn Đảo, đồng thời lựa chọn thời gian phù hợp để ĐẶT VÉ. Lưu ý điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

    Hiện nay, ứng dụng taucaotoc.vn đã có trên Google Play và Apple Store:

    [​IMG]
    Để đặt vé, khách hàng truy cập ứng dụng và thực hiện các thao tác tương tự như khi đặt vé trên website Tàu cao tốc - Kết nối non sông, biển đảo Việt Nam. Sau khi đặt vé thành công, khách hàng thanh toán tại các điểm bưu điện, các điểm ngân hàng Vietcombank và các phòng vé tàu cao tốc của chúng tôi với mã thanh toán được cung cấp.
    Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng như một ví điện tử. Nếu hành khách nhờ người khác mua hộ vé thì sau khi đặt mua thành công, vé sẽ tự động chuyển về ứng dụng trên điện thoại của hành khách. Khách hàng có thể sử dụng thông tin vé trên ứng dụng để đi tàu thay cho việc in thẻ đi tàu. Hành khách khi cài ứng dụng mua vé còn nhận được các thông báo liên quan đến hành trình di chuyển hoặc chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng từ Tàu cao tốc Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...