63 Stravel

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt – ghé cao nguyên Di Linh để xả hơi sau Tết

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi biettuot84, 16 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      324 phố huế - hai bà trưng - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 697 Đọc
  1. biettuot84

    biettuot84 New Member

    Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một điểm dừng chân để xả hơi sau những ngày Tết bận rộn với công việc nội trợ, dọn dẹp, tiếp khách… thì cao nguyên Di Linh xinh đẹp của mảnh đất Lâm Đồng chính là gợi ý tuyệt vời mà ABAY.vn muốn dành cho chuyến đi của bạn. Cùng ABAY tham khảo thông tin, lựa chọn vé giá tốt trước chuyến khởi hành hứa hẹn nhiều điều thú vị này các bạn nhé!

    [​IMG]

    Ghé Di Linh xinh đẹp

    Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 78 km về phía Nam, cao nguyên Di Linh nằm ở độ cao 1.000 m so với mực nước biển nên có khí hậu dễ chịu, trung bình chỉ khoảng 20 độ C, là nơi lý tưởng để các bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thú vị.

    Từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, các bạn có thể dễ dàng đến với Di Linh bằng cách đặt vé máy bay đi Đà Lạt sau đó dễ dàng di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khá hữu dụng.

    ABAY.vn đã cập nhật chi tiết thông tin về giá vé máy bay trên các hành trình đến Đà Lạt khoảng thời gian sau Tết Nguyên Đán 2018, mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Trên đây là bảng cập nhật vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt nhất, mức giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

    - Bảng giá vé trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 26/01/2018), tùy tình trạng chỗ ngồi mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

    Tùy thuộc vào nhu cầu, tính chất chuyến đi mà các bạn có thể chọn đặt vé của 3 hãng hàng không nội địa cùng khai thác đường bay đến Đà Lạt như: Jetstar Pacific, VietJet Air, Vietnam Airlines



    [​IMG]

    Đường về Di Linh

    Lựa chọn đến Đà Lạt, ghé thăm Di Linh những ngày xuân tháng 3 bạn sẽ được hòa mình trong bầu không khí trong lành, phóng khoáng, khí trời mát mẻ, vô cùng dễ chịu. Cao nguyên Di Linh trải dài từ chân đèo Bảo Lộc đến đèo Prenn, bao gồm cả địa phận của thành phố Bảo Lộc, huyện Đức Trọng, một phần huyện Đơn Dương. Nhưng chỉ riêng huyện Di Linh thôi cũng đủ để du khách say mê vẻ đẹp của xứ cao nguyên này. Trên hành trình khám phá Di Linh của mình các bạn sẽ có hàng loạt các điểm đến không nên bỏ sót như:

    [​IMG]

    Mênh mang đồi chè Di Linh

    Đồi chè Di Linh: Những quả đồi thấp tại Di Linh đều được phủ kín màu xanh thẫm vô cùng bắt mắt của những nương chè. Những đồi ché hút tầm mắt cũng chính là địa điểm chụp ảnh được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và tìm đến đây để lưu giữ lại cho mình cùng bạn bè những khoảnh khắc thật ngọt ngào.

    [​IMG]

    Hồ Kala mênh mang

    Hồ Kala: Cách trung tâm Di Linh chừng 14 km, hồ nhân tạo Kala được xây để chứa nước cho thị trấn, đồng thời cũng là nơi nuôi cá tầm. Thời điểm đẹp nhất ở đây là lúc chiều tà, khi nắng nhẹ, không gắt, mặt hồ phản chiếu những tia sáng lấp lánh như một tấm gương khổng lồ còn xung quanh là rừng thông và đồi núi.

    [​IMG]

    Thác Bobla hùng vĩ

    Thác Bobla: Thuộc xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, thác Bobla nằm cách quốc lộ 20 chỉ khoảng 300 m, nằm lọt thỏm giữa rừng cây xanh mát, phía dưới là suối Da Réam. Tên thác trong tiếng K'ho là "đầu ngà voi" và gần đó có tượng một chú voi lớn không rõ dựng từ năm nào. Du khách có thể thỏa thích tắm dưới dòng suối mát lạnh, hòa mình vào thiên nhiên, nhưng nên chuẩn bị áo phao nếu bạn không biết bơi hoặc đi nhóm nhỏ, đề phòng những điều không hay xảy ra.

    Để chuẩn bị cho mình hành trình thật suôn sẻ, thú vị mà cũng không kém phần tiết kiệm, các bạn có thể nhanh chóng liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, book vé máy bay giá tốt và được phục vụ tận tình nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...