63 Stravel

Dắt túi 100k/người check-in 6 homestay ở Đà Lạt có tên lạ mà view đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Nếu bạn nghĩ tất cả những điều này homestay ở đà lạt gói gọn trong những cái tên như Là Nhà, Le Bleu, Tre’s House, Chờ người… thì bạn đã nhầm. Đó chỉ là một phần nhỏ, cùng xem kenhhomestay.com có thể tìm được gì cho bạn, hàng loạt homestay chất ngất với giá bình dân nhé. Lễ này đi Đà Lạt không lo cháy hàng.

    Nhà của người và tôi – Homestay Đà Lạt


    Nghe tên thôi đã thấy quen quen rồi. Chỉ mới đi vào hoạt động được 2 tháng nhưng homestay đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ, không chỉ bởi decor siêu đẹp mà còn bởi không khí ấm cúng mà mạng tại đây.

    Vì mới đi vào hoạt động nên hầu hết các thiết bị gia dụng còn rất mới. Từ chiếc giường đến chiếc tủ, chậu hoa đều được chủ nhân ngôi nhà lựa chọn và thiết kế.

    Căn phòng được trang trí với tông màu xanh, cam và gỗ nên trông ấm áp, đầy đủ đồ đạc bên trong.

    Ngoài ra, homestay còn có bếp, có đủ dụng cụ để ai thích trổ tài nấu nướng có thể nhào vào chiên … Sau đó mang đồ ăn lên sân thượng, còn không thì ra sân, cùng nhau nướng xúc xích, Cùng nhau múa hát, hát hò .. rất thú vị.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Xóm trọ có một khu vườn nhỏ, do chính tay chủ nhân chăm bón nên đồ ăn rất tươi và sạch. Tự tay chọn và chế biến những món ăn mình thích hay được Thầy trổ tài chiêu đãi những món ăn dân dã đậm đà hương vị đồng quê là những trải nghiệm khó cưỡng mà bạn nhất định phải thử.

    Thêm thông tin

    – Giá phòng: Phòng tập thể 135k / người, Phòng riêng 155k / người (không tăng giá lễ hội). Giá bao gồm bữa sáng ngẫu nhiên theo thực đơn của chủ quán và trà / cà phê miễn phí.

    The Wee Home – Homestay ở Đà Lạt mới toanh


    [​IMG]


    [​IMG]


    The Wee Home là một ngôi nhà ấm áp, xinh xắn giống với những ngôi nhà trên vùng cao SaPa, Hà Giang. Không quá cầu kỳ, không quá hào nhoáng, sang trọng nhưng Wee Home luôn mang đến những điều tuyệt vời cho mọi người khi nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian và kiến trúc ở đây rất mộc mạc, từ những chiếc ghế sơn, những bậc gạch láng xi măng, những cánh cửa gỗ ọp ẹp rỉ sét lâu ngày, chăn màn, chiếu thêu thủ công. vải chắp vá… Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng ai đã từng đến đây và đều yêu mến The Wee Home.

    Chi tiết

    – Giá: Dorm: 120k / giường phòng riêng: 300k / phòng thôi.

    Đà Lạt những năm 80. Nhã Minh – homestay Đà Lạt phong cách cổ điển


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là nơi dừng chân, nghỉ ngơi của mọi người trong hành trình khám phá Đà Lạt. Homestay mang đầy đủ cảm giác về một ngôi nhà thân thuộc để trở về, một ngôi nhà hoài cổ của thập niên 80.

    Ngôi nhà của tôi mang phong cách kiến trúc của những năm 80, cộng thêm một chút hơi thở của kiến trúc Châu Âu kết hợp với những nét sinh hoạt của người dân tộc địa phương lúc bấy giờ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng tập thể ở đây có cái tên rất dễ thương là Meow Meow mang phong cách rừng rậm; Phong cách công nghiệp và tiện nghi hiện đại; Nau Gau Gau, Ó O Bụi cá tính dành riêng cho dân chơi. Có cả những phòng riêng dành cho các cặp đôi.

    Chi tiết:

    – Giá phòng: Dorm 130k – 140k / phòng. Phòng riêng 400K – 450k / phòng.

    Home Farm Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm giữa những rặng thông bạt ngàn, nhưng HomeFarm Tách biệt với phố xá ồn ào, HomeFarm mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, yên bình với ngôi nhà gỗ cổ kính.

    Đến với HomeFarm, ngoài cảnh đẹp của núi đồi Tây Nguyên, bạn còn yêu thích không gian nhẹ nhàng, ấm cúng của ngôi nhà nhỏ xinh xắn – nơi để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng một chuyến khám phá Đà Lạt.

    Homestay mới này có nhiều lựa chọn cho bạn từ phòng đôi dành cho các cặp đôi riêng tư đến phòng tập thể cho các bạn đi du lịch một mình. Nếu thích không gian ấm áp, bạn có thể chọn phòng tập thể trên tầng áp mái có sức chứa tối đa 5 người.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ở Homefarm có những chỗ ngồi lý tưởng để cả nhóm cùng nhau ăn bánh, uống cà phê tối với view tuyệt đẹp giữa rừng thông. Bạn có thể đi dạo hoặc tổ chức tiệc nướng, tiệc sinh nhật, đốt lửa trại, ca hát vui vẻ mà không sợ làm phiền hàng xóm.

    HomeFarm thực sự là một địa chỉ xứng đáng cho những ai muốn rời xa thành phố đông đúc và xô bồ.

    Chi tiết:

    – Giá phòng: Phòng tập thể: 100K / giường, phòng riêng: 250K – 350K / phòng.

    Ngôi nhà trong rừng sương mù


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn tìm một nơi có thể sống ảo thả ga thì nhớ ghé qua Misty Forest House. Mọi người dường như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó. Toàn bộ ngôi nhà lấy gam màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác như bạn đang bước vào một xứ sở ôn đới.

    Tầng dưới của homestay là một quán cà phê nhỏ, mọi người có thể dừng chân nhâm nhi ly cà phê, không sống thì không thể không sống ở đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay ở Đà Lạt này có 5 phòng và 1 bếp chung nên mọi người có thể tự túc ăn uống.

    Thêm thông tin

    – Giá: Phòng đôi: 400K / phòng. Ngoài ra còn có phòng 3, 4, 5 người: 850đ / phòng.

    The Wilder-nest – homestay ngoại ô Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Wilder-nest nằm khá xa trung tâm thành phố, giữa rừng và chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ khung cảnh yên bình xung quanh. Ở đây, bạn lắng nghe tiếng vo ve giữa đồi cỏ, thỉnh thoảng bạn bắt gặp một vài con chim dừng lại bên thềm phòng ngủ.

    Được xây dựng như một ngôi nhà tranh giữa đồi, The Wilder-nest nằm tách biệt với mọi ồn ào của thành phố, kể cả trong những dịp lễ hội. Từ đây bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh bên dưới với sân golf xanh mướt, cỏ dại mọc um tùm cầu thang dẫn xuống homestay.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng hướng đồi, thiết kế thân thiện với thiên nhiên, chú trọng mảng xanh tạo sự thư thái cho du khách. Bạn có thể nằm dài trên sàn và đọc sách cả ngày hoặc cùng người yêu ngắm nhìn thiên nhiên, quên đi thời gian trôi qua.

    sợi tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...