63 Stravel

Dắt ngay “gấu” đến homestay gần biển “vạn người mê” ở Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Đi du lịch với gấu, hay cùng hội bạn thân thì cũng phải chọn cho mình một homestay đẹp check in không góc chết, đầy đủ tiện nghi và quan trọng là vui vẻ. Vậy đặt 1 phòng La Beach House Nhơn Lý Quy Nhơn là quá chuẩn rồi các bạn ơi!

    La Beach House Nhơn Lý Quy Nhơn

    1. Tọa độ của La Beach House

    La Beach House tọa lạc tại vị trí cực “phong thủy” nhé các bạn. Cụ thể, homestay này là ngay bên cạnh sàn của bãi biển Nhơn Lý, bước ra phía trước là Eo Gió, một vài dặm để Ky Co. Nhưng bạn biết đấy, xem mặt trời mọc hoặc mặt trời lặn vào dấu là rất đẹp, nhưng ở đây là đúng cạnh Eo Gió – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay Nhơn Lý Quy Nhơn nằm ngay ven biển Nhơn Lý

    Tọa độ chính xác của homestay này là ở Dốc Cả, Bãi Nồm, Nhơn Lý, Quy Nhơn. Không biết đường thì cứ hỏi đường đi cho nhanh chứ “bạn” Map nhiều khi không dò được tọa độ chính xác cho bạn.

    1. Đến La Beach House sống ảo là thích nhất

    Bạn thấy không, La Beach House ngay sát biển Nhơn Lý, vừa đặt chân đến homestay là vứt hết đồ đạc và xuống biển check – in mệt nghỉ. Vậy La Beach House có thiết kế cực đẹp và độc đáo làm sao các thánh sống ảo?

    [​IMG]

    [​IMG]Không gian sống ảo tuyệt đẹp

    La Beach House được chia thành 3 khu, phòng nghỉ, quán cà phê, không gian vui chơi ngoài trời. Mỗi khu đều có thiết kế độc đáo hướng ra biển, cho bạn cảm giác như đang sống trong ốc đảo nhỏ giữa biển.

    [​IMG]

    [​IMG]Khung cảnh đẹp như một khu vườn cổ tích ở Bãi La

    Đặc biệt, mỗi phòng được thiết kế như một ngôi nhà riêng biệt mang đến sự riêng tư và thoải mái cho bạn. Đặc biệt, tất cả các ngôi nhà của La Beach House đều có thiết kế riêng và được chia thành 3 loại chính là nhà mái tam giác, nhà mái vòm, nhà kiểu “túp lều”, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một ngôi làng nhỏ ở miền Tây nước Ý.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Mỗi căn hộ là một nền rất thoáng mát

    Một điểm thu hút của homestay Quy Nhơn gần biển là tất cả các căn hộ đều được làm bằng gỗ, nhằm mang đến sự gần gũi cho mỗi du khách khi lưu trú tại đây. Tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh khép kín và đầy đủ tiện nghi mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo. Không chỉ vậy, mọi góc ở La Beach House đều là background tuyệt vời cho bạn một album “sống ảo” chất hơn nước cất.

    [​IMG]

    [​IMG]Các căn hộ được làm bằng chất liệu gỗ rất gần gũi

    Quán cà phê homestay được thiết kế đẹp mắt với không gian thoáng đãng, view nhìn ra biển, đón hoàng hôn vừa thưởng thức ly sinh tố trái cây vừa ngắm hoàng hôn ở đây thì quả là tuyệt vời. luôn nhé các bạn. Về đêm, La Beach House còn có một góc nhỏ đặc biệt để bạn tổ chức tiệc BBQ hay tiệc rượu với view siêu lãng mạn.

    [​IMG]

    Không gian quán thoáng mát, nhìn ra biển

    1. Hòa “ngư dân thực thụ” khi đến La Beach House

    Không chỉ là một không gian nghỉ ngơi, sống ảo “vạn người mê” mà LaBeach còn giúp bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân chài một cách chân thực nhất.

    [​IMG]Chuẩn bị bữa sáng cho gia đình bạn trong bếp nhỏ của homestay

    [​IMG]Ăn tối cùng gia đình bên bờ biển

    Buổi sáng thức dậy, bạn có thể trực tiếp lựa chọn những loại hải sản tươi ngon nhất vừa được người dân nơi đây đánh bắt từ biển. Và bạn có thể chế biến các món ăn từ hải sản đó ngay tại bếp của La Beach House, thơm ngon, tươi sống.

    [​IMG]Không gian siêu lãng mạn trên biển

    Ngoài ra, nếu “ham chơi” một lần được săn hải sản trên biển, bạn có thể trải nghiệm “tour” câu mực, câu đêm và nướng tại chỗ với La Beach House sẽ rất thú vị. .

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngàn góc sống ảo đẹp lung linh

    Nếu bạn không ngại “thức dậy ở một nơi xa” và “sống như ngư dân” tại Quy Nhơn thì còn chần chừ gì mà không book ngay một suất tại homestay Quy Nhơn này để mùa hè này trở nên mặn mà hơn bao giờ hết. Hãy ăn mặn.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...