63 Stravel

Đất Nền Bà Rịa - Vũng Tàu | Nơi Thu Hút Đầu Cơ Trong Năm 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Bà Rịa – Vũng Tàu được đánh giá là nơi có sự phát triển hăng hái trong một vài phân khúc. Đón làn sóng cơ sở vật chất đã thúc đẩy các công ty và giới đầu cơ khởi đầu tấn công mạnh mẽ về đây. Theo dự đoán, trong thời gian thời gian ngắn, đất nền Bà Rịa vẫn tiếp tục trở thành địa điểm thu hút các bạn.

    [​IMG]

    Bất Động Sản Bà Rịa | Nơi Hấp Dẫn Đầu Tư Năm 2020
    Khuynh hướng giá bất động sản khu vực chỉ tăng mà không giảm

    Chỉ mất khoảng qua, so với Long An, Đồng Nai, Bình Dương thì Bà Rịa – Vũng Tàu là 1 trong các thị phần bất động sản mới nổi, nhưng lại trở thật tâm điểm sáng giá cho giới đầu tư. Nhờ sự đồng bộ về cơ sở vật chất giúp tiện dụng kết nối, đã khiến cho thị trường nơi đây càng ngày càng trở thành sôi động và trở thành điểm tới của nhiều nhà đầu tư lớn.

    Theo ghi nhận trong thời gian qua, phổ quát tổ chức địa ốc lớn đã đổ về đây đầu tư và săn quỹ đất, tiêu biểu như: Phúc Điền Land với khu dân cư Long Điền; Tập đoàn Novaland với Dự án khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm với quy mô 1000 ha; thịnh với Công trình sở hữu quy mô hơn 90 ha vì thị xã Long Hải; Tập đoàn Tân Hiệp Phát trúng đấu giá 2 khu đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu, với 9.995m2 đất do quận Côn Đảo và 2 ha đất vì huyện Đất Đỏ. Ngoài ra, có sự xuất hiện của Tập đoàn Vingroup, Tuần Châu, FLC khi yêu cầu nghiên cứu, đầu cơ hàng loạt một vài Dự án mang quy mô lớn.

    Việc phổ biến tổ chức lớn song song tấn công, khai thác lợi thế của khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đã khiến cho giá nhà đất biến động tăng mạnh. Hiện đất nền, nhà phường do khu trọng tâm TP.Bà Rịa mức giá nghiêng ngả trong khoảng 30 - 50 triệu đồng/m2.

    Cung các con phố ven biển khu vực Hồ Tràm (Xuyên Mộc), nơi mang một vài Dự án to giá nâng cao từ 10 - 20%. Tiêu biểu, giá đất từ 35 triệu/m2, căn hộ có giá trong khoảng một,6 tỷ đến 3,5 tỷ/căn và biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu giá từ 7 tỷ/căn trở lên.

    Trong tháng 5/2020, nhu cầu tìm kiếm nhà đất vì Bà Rịa – Vũng Tàu nâng cao gần 25% so với thời điểm tháng 4, làm giá nhà đất vì đây cũng tăng theo với mức trung bình từ 20 - 30%.

    Đặc trưng, có một số nơi như thị xã Phú Mỹ, TP.Bà Rịa giá tăng đột biến trong khoảng thời gian ngắn trong khoảng 30 đến 50%. Cụ thể, giá nhà đất tại đây giao động từ 17-19 triệu/m2, có nơi tăng tới 22 triệu/m2. Cho thấy tiềm năng to tới từ khu vực này.

    Làn sóng công nghiệp và tăng trưởng cơ sở vật chất tạo cơ hội cho thị phần nhà ở do Phú Mỹ

    Theo Đánh giá trong khoảng đầu năm cho tới hiện tại, thị phần bất động sản huyện Phú Mỹ phát triển tương đối mạnh, giá đất bởi thị phần liên tục nâng cao từ 2 - 3 triệu/m2.

    Chẳng phải khi không, mà giá đất Phú Mỹ trong các năm trở lại đây nâng cao đột biến. Là khu vực nắm giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế trọng điểm của tỉnh, cùng với hệ thống các khu công nghiệp lên tới 5.000 ha, tốc độ vững mạnh nổi bật đã khiến cho nơi đây trở thành 1 trong những khu vực "tầm ngắm" cho làn sóng dịch chuyển chuỗi cung cấp của một số đơn vị nước ngoài. Điều này đã giúp Phú Mỹ phát triển thành thị phần quyến rũ cho các nhà đầu tư đổ về đây săn quỹ đất.

    Hiện tại, địa bàn quận Phú Mỹ có tổng số dân 213.658 người, chỉ cần khoảng tới Báo cáo này sẽ còn tăng hơn khi triển khai chính sách quy hoạch và lớn mạnh thành thị. Với thiên hướng dân số nâng cao và cơ sở được đầu cơ đồng bộ. Dẫn tới, những Công trình bất động sản nằm ngay trọng điểm sẽ tạo sức hấp dẫn, lôi cuốn giới đầu cơ, tại được lợi lợi thế cư dân hình thành sẵn, bất động sản dễ chuyển nhượng, dễ bán hoặc cho thuê lại. Đơn cử là Dự án Phú Mỹ Gold City, có vị trí đắc địa ngay trung chân thành phường Cảng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...