63 Stravel

Đặt Chân Đến Những Hòn Đảo Nguyên Sơ Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. 1. Hòn Sơn (Hòn Sơn Rái)
    Đến Phú Quốc mà không ghé thăm đảo Hòn Sơn là một thiếu sót vô cùng trầm trọng. Hòn Sơn là một nơi giao thoa tuyệt hảo giữa thiên nhiên hoang sơ tuyệt đối và làng xã êm đềm nơi duyên hải. Đây cũng là một trong số ít đảo của Kiên Giang đã có điện lưới quốc gia nên bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ cực kỳ thoải mái trên đảo.
    Hòn Sơn, hay còn có tên gọi khác là Hòn Rái hoặc Hòn Sơn Rái, là một quần thể núi rừng nguyên sinh vẫn còn hoang sơ, tuy vẫn có resort, nhà nghỉ trên đảo nhưng nhìn chung, nơi đây chưa được khai thác du lịch quá mạnh. Chính vì thế vẫn giữ được vẻ tự nhiên, hoang dã vốn có. Bãi biển đẹp nhất ở đây chính là bãi Bàng – nơi bạn có thể tận hưởng dòng nước trong mát cũng như các món hải sản tươi vừa được đánh bắt.
    Ngoài tắm biển, Hòn Sơn còn mang đến cho người lữ khách những trải nghiệm cực kỳ độc nhất như ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng nguyên sinh từ đỉnh Ma Thiên Lãnh, hòa vào cuộc sống người dân tại làng chài ven biển, thả hồn theo những cung đường mà ngước lên chỉ thấy độc màu xanh của núi rừng,… cùng nhiều trải nghiệm khác.

    2. Hòn Thơm
    Hòn đảo ở Phú Quốc tiếp theo mà bạn cần phải ghi chú lại chính là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo – đảo Hòn Thơm. Nếu nói về thiên nhiên đẹp thì vốn dĩ bất kỳ hòn đảo ở Phú Quốc nào cũng sẽ đẹp như thế nhưng khoan vội đánh giá Hòn Thơm như thế. Nơi đây mang một vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại như cô thôn nữ e lệ với những bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì rào và làn nước trong xanh như viên pha lê.

    Cảnh bãi biển đẹp là thế, Hòn Thơm còn hấp dẫn lòng người du khách ở khu dân cư với những ngôi nhà thấp mái tôn đỏ, những con đường làng đơn sơ được phủ râm bởi bóng dừa cao vời vợi làm bạn cảm thấy có những hạnh phúc nhỏ bé và giản dị đến thế này. Ngoài ra, Hòn Thơm còn có chuyến cáp treo dài nhất Việt Nam, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh hòn đảo.

    3. Hòn Dăm (Hòn Robinson)
    Bạn thích những hòn đảo hoang sơ thì nhất định phải ghé Hòn Dăm một lần “cho biết” vì đây là một trong số ít những hòn đảo ở Phú Quốc mà vẫn giữ được nét hoang sơ đến độ hoang vu như thế này. Có lẽ vì thế mà nhiều người còn gọi nơi đây là Hòn Robinson.

    Hẳn bạn đang thắc mắc hoang sơ đến cỡ nào đúng không? Ở đây sẽ không có internet, không có nhà cao tầng hay resort, hiển nhiên TV hay máy lạnh chỉ là điều xa xỉ khi tất cả năng lượng trên hòn đảo đều được chuyển thể từ năng lượng mặt trời. Cả đảo chỉ có độc một chỗ lưu trú chính là Hòn Dăm Island Hideaway với vài căn bungalow làm từ tre và gỗ hướng ra biển. “Trò tiêu khiển” duy nhất ở đây chính là sáng tắm biển, trưa đọc sách hoặc lên thuyền đánh cá chơi, chiều chợp mắt trên chiếc võng bên biển và tối quây quần trò chuyện với đám bạn.

    4. Hòn Xưởng (Hòn Anh Tây)
    Trong số những hòn đảo ở Phú Quốc thuộc quần đảo An Thới thì Hòn Xưởng, hay còn gọi là Hòn Anh Tây, là hòn đảo nằm ở phía xa nhất. Do gần như nằm một mình “bơ vơ” giữa bể, nước biển ở đây vô cùng trong và thềm nông, khá sâu. Chính vì thế, đây trở thành một địa điểm lý tưởng để lặn ngắm san hô, thả câu và không hẳn là điểm đến yêu thích của những bạn còn bơi yếu. Khi bơi xa bờ, hãy luôn thủ cho mình chiếc áo phao nhé.

    Nhưng đừng lo, bạn cùng nhóm bạn sẽ còn vô vàn những hoạt động dã ngoại tuyệt vời khác trên hòn đảo ở Phú Quốc này. Trên đảo có một hang động đá khá to và càng hẹp khi vào sâu. Ngay tại cửa hang động, bạn có thể tổ chức BBQ, nằm nghỉ trên những tảng đá trong lúc ngắm nhìn biển xanh rộng lớn trước mắt. Ở Hòn Xưởng cũng không quá đông dân cư cũng như nơi lưu trú, tốt nhất bạn nên tự chuẩn bị cho mình lều cũng như đồ ăn, nước uống để có trải nghiệm tốt nhất ở đây!

    Tags: Chụp phóng sự cưới tphcm, Chụp ảnh phóng sự cưới tphcm, Chụp hình phóng sự cưới đẹp, Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới, Chụp ảnh áo dài tết ở tphcm, Chụp ngoại cảnh đà lạt, chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này

Loading...