63 Stravel

Đập tan nổi buồn với hành trình khám phá Thái Lan đẹp xuất sắc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 714 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thái Lan luôn là một vùng đất đầy màu sắc, nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá. Từ những lâu đài dát vàng lấp lánh đến các di tích đền đài cổ xưa. Cùng Blog Fiditour tung hoành Thái Lan theo cách hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Gợi ý chuyến hành trình 'tung hoành Thái Lan' cực đỉnh mùa hè. Ảnh @Blog Fiditour

    Lâu đài Tỷ Phú Ban Sukhawadee
    Lâu đài Baan Sukhawadee rộng 29 hecta nằm cạnh biển. Sukhawadee có nghĩa là thuần khiết, hạnh phúc, thịnh vượng. Màu chủ đạo của tòa lâu đài là hồng và xanh. Lâu đài được xây dựng năm 2000 với khu vườn bao quanh, kết hợp với nhiều tòa nhà nhỏ tuyệt đẹp và những pho tượng của Đức Phật, vua Taksin, vua Chulalongkorn...

    [​IMG]
    Ảnh @ssacopi

    Mỗi du khách đến tham quan lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee tại Pattaya sẽ được mời một bát cháo có hương vị, cách chế biến và rất độc đáo. Trong lúc viếng thăm tầng cao nhất của lâu đài, bạn đừng quên ghé chính điện, nơi thờ Quan Âm Bồ Tát.

    [​IMG]
    Ảnh @terex6699

    Không chỉ chú trọng đến từng đường nét trên các pho tượng, trần nhà cũng được chăm chút với những thảm hoa nhiều màu sắc hay các thiên thần đang nhảy múa.

    Đồi Phật Tâm Linh Wat Phra Yai (Big Buddha Hill)[/FONT]

    Tượng Phật này được người Thái gọi là "Luang Phor Yhai", nằm trên một ngọn đồi cao vút nên thu hút được ánh nhìn của chúng tôi từ rất xa. Càng đến gần bức tượng càng trở nên cao lớn khủng khiếp – đây cũng là bức tượng Phật lớn nhất của tỉnh Chon Buri với chiều cao gần 100 mét.

    [​IMG]
    Ảnh @katielav

    Hai bên lối vào là hai con rồng bảy đầu với thân mình dài đến tận bậc cuối của cầu thang dẫn lên tượng Phật.

    [​IMG]
    Ảnh @the_flyingflamingo

    Xung quanh tượng Phật lớn còn có 7 tượng Phật nhỏ khác tượng trưng cho 7 ngày trong tuần. Rất nhiều người dân và khách du lịch đến đây để cầu nguyện những điều tốt đẹp mỗi ngày.

    Khu nghĩ dưỡng cao cấp River Kwai Jungle Rafts

    Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, River Kwai Jungle Rafts Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Tha Sao, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Bảo tàng tưởng niệm Hellfire Pass, Hellfire Pass khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

    [​IMG]
    Đơn giản là tất cả những dịch vụ và tiện nghi mà bạn trông đợi từ Serenata Hotels & Resorts khiến bạn thoải mái như đang ở trong nhà mình. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

    [​IMG]
    Khách sạn đặc biệt có 123 phòng đẹp, nhiều phòng còn có phòng không hút thuốc, bàn, ban công/sân thượng, đồ dùng nhà tắm, vòi hoa sen. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như massage, sân vườn, thể thao dưới nước (không có động cơ) để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

    [​IMG]
    Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho River Kwai Jungle Rafts Resort trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Sai Yok (Kanchanaburi). Với những tiện nghi sang trọng và không gian thoáng đãng tách biệt với thành phố đầy khói bụi, River Kwai Jungle Rafts là một nơi lý tưởng để du khách vừa nghỉ ngơi vừa khám phá. Resort này có 120 phòng với giá 150 – 200$ mỗi đêm.
    Cầu sông Kwai và tuyến đường sắt tử thần
    Cầu sông Kwai ở Thái Lan là tên một công trình kiến trúc tọa lạc tại tỉnh Kanchanaburi, một tỉnh ở miền Trung Thái Lan, nơi đây nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của những cánh rừng nguyên sinh trải dài trong các vườn quốc gia rộng lớn.

    [​IMG]
    Ảnh @t_kure884

    Kanchanaburi còn là nơi có rất nhiều dòng sông đẹp, là địa điểm thuận tiện để du khách vui chơi. Nhưng thật thiếu sót khi không nhắc đến địa danh cầu sông Kwai và tuyến đường sắt tử thần. Mỗi năm có khoảng 10 triệu du khách đến di tích lịch sử này, trong đó chủ yếu từ Úc, Anh, Mỹ, Hà Lan…

    [​IMG]
    Ảnh @mcfly_voyage

    Đặc biệt trong Bảo tàng duy nhất dựng một bức tượng, đó là ông Takashi Nagase, người Nhật - phiên dịch của trại tù. Sau Thế chiến, ông tự nguyện trở lại Kanchataburi tìm kiếm, quy tập hài cốt của tù binh quân đồng minh đưa vào một nghĩa trang chung. Xong việc, ông xuống tóc tu ở chùa Chaichumpol, xây dựng bảo tàng và lập một quỹ khuyến học, mỗi năm trao hàng ngàn học bổng cho học sinh nghèo ở vùng này.

    Những điều lưu ý du lịch Thái Lan mùa này:
    - Quý khách tuyệt đối không nói đùa những câu nhạy cảm liên quan đến an ninh, an toàn hàng không tại khững khu vực công cộng đặc biệt trên máy bay và tại sân bay.
    - Từ Bangkok đều có các đường bay đến các thành phố lớn của Thái Lan, giao thông ở đây chất lượng không cao, giá rẻ. Phương tiện giao thông chủ yếu giữa các thành phố của Thái Lan chủ yếu là taxi đường dài. Tuktuk, sỏng thẻo (giống xe lam ở Việt Nam) khi đi phải trả giá, nên đi nhiều người chung xe để tránh lạc đường, trường hợp bị lạc thì đưa địa chỉ khách sạn mình ở để tài xế đưa về.
    - Cầm theo card địa chỉ của khách sạn để gọi taxi/xe tuk tuk.
    - Đặc biệt từ ngày 12/7 khách Việt tới Thái Lan du lịch và chữa bệnh được ở tới 90 ngày. Chính sách này thậm chí còn có thể áp dụng với 3 người thân khác đi theo chăm sóc một người bệnh. Theo phó thủ tướng Tanasak Patimapragorn, đây được cho là một phần của chiến lược nhằm biến Thái Lan thành trung tâm du lịch chữa bệnh hàng đầu thế giới của chính quyền Bangkok.

    *** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KANCHANABURI THÚ VỊ, GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG, DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG TOUR CAO CẤP HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐẾN (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0922.222.538 GẶP MS. THANH THẢO) ***

    * Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm: Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi - Saiyok (tặng massage thái truyền thông)
    * Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm: Bangkok - Pattaya

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link sau: t.co/cDmJwg43fT
     

Chia sẻ trang này

Loading...