63 Stravel

Đảo Titop- Hòn Ngọc Vàng trong lòng Di Sản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 601 Đọc
  1. Đảo Titop nằm trong Hành trình tour Halong 1 ngày cách cảng tàu Bãi Cháy khoảng 8km về hướng Đông Nam, nổi tiếng với bãi tắm Titop 4 mùa trong xanh như ngọc, tuy diện tích không lớn so với các đảo khác tuy nhiên hòn đảo luôn nằm trong Top danh sách đáng thăm nhất vùng lõi di sản Hạ Long.
    Khu vực đảo Titop ngoài việc du khách được thỏa sức tắm biển, đây còn là nơi có thể kết hợp du lịch leo núi khám phá quần thể Hạ Long từ trên cao siêu đẹp, du khách được thỏa sức chiêm ngưỡng quần thể Vịnh Hạ Long đồ sộ theo cách riêng. Vì thế nơi đây đặc biệt phù hợp cho những du khách mong muốn vừa được trải nghiệm vừa được thăm thú cảnh đẹp.

    [​IMG]

    Đảo Titop thích hợp vừa thăm thú vừa kết hợp leo núi

    [​IMG]
    Ngoài đảo Titop, du khách sẽ còn ngất ngây với vẻ đẹp của Hang Sửng Sốt
    - Một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long


    Hiện tại cung đường đi đến thăm Đảo Titop vô cùng đơn giản, chỉ cần có Smart Phone, Wifi cộng thêm vài click chuột là du khách có thể lựa chọn hàng ngàn phương thức để thăm Vịnh Hạ Long rồi. Ngoài ra nếu quý khách phân vân không biết lựa chọn sao cho đúng, quý khách có thể ghé thăm tour Hạ Long 1 ngày của Sinhcafe Tourist để đội ngũ nhân viên công ty tư vấn và sắp xếp cho bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...